Gợi ý các mẫu đèn trang trí phòng bếp ấn tượng

Gợi ý các mẫu đèn trang trí phòng bếp ấn tượng

Đèn bếp là một trong những gợi ý tuyệt vời để bạn “nâng cấp” không gian nấu nướng, mang lại cảm hứng vào bếp, thu hút tài lộc và tạo nhiều hiệu ứng độc đáo khác. Do đó, nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm mẫu đèn trang trí phòng bếp ưng ý nhất thì đừng quên tham khảo gợi ý trong bài viết này nhé!

@mucluc

Lựa chọn mẫu đèn trang trí phòng bếp hài hòa

Mẫu đèn trang trí cho phòng bếp phù hợp nhất là mẫu đèn hài hòa với không gian chung. Vì vậy, khi chọn đèn, bạn nên lưu ý chọn mẫu đèn dựa trên phong cách thiết kế và nội thất sẵn có trong phòng bếp. 

Mẫu đèn trang trí phòng bếp theo phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế chung của ngôi nhà là một tiêu chí bạn nên quan tâm khi lựa chọn đèn trang trí phòng bếp. Những phong cách khác nhau sẽ có những đặc trưng và yêu cầu riêng cho nội thất trong nhà, bao gồm cả đèn trang trí cho phòng bếp. 

Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn có màu pastel, trắng hoặc nâu sẫm. Bạn có thể tham khảo mẫu đèn có nhiều họa tiết, chi tiết tinh xảo như đèn mâm, đèn chùm phòng bếp và những mẫu đèn bổ trợ ánh sáng có cùng kiểu thiết kế, đem lại cảm giác cổ kính, sang trọng.

>>>Xem thêm Tổng hợp các thiết kế đèn phòng khách theo xu hướng hiện nay

Đèn trang trí phòng bếp cổ điển
Đèn trang trí phòng bếp cổ điển

Còn nếu đang muốn theo đuổi phong cách hiện đại, tối giản, bạn nên mua những mẫu đèn nội thất có màu trung tính như màu be, màu trắng và đen. Các mẫu đèn được tối giản chi tiết, làm từ chất liệu trơn, nhấn mạnh vào hình khối sẽ đem lại cho phòng bếp những “điểm nhấn” thú vị mà không sợ “lạc quẻ”. 

Đèn thả bếp theo nội thất phòng bếp

Phòng bếp vốn có nhiều đồ đạc, thậm chí dễ bị chật chội và eo hẹp, do đó, khi chọn đèn, bạn nên tìm kiếm mẫu đèn có thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với không gian trống trong phòng. Nếu căn phòng có quá nhiều đồ, bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn thả, đèn led, đèn chùm,... để tận dụng không gian bề dọc.

Đèn thả bếp phong cách hiện đại
Đèn thả bếp phong cách hiện đại

Màu sắc nội thất cũng là một điểm cần lưu ý khi chọn đèn bếp trang trí. Bạn nên chọn những mẫu đèn có màu sắc tương đồng, cùng tone hoặc cùng gam màu với đồ nội thất có trong phòng bếp. Nếu thích phá cách và thử sức với những cái mới, bạn cũng có thể thử chọn những mẫu đèn có màu sắc tương phản mạnh.

>>>Xem thêm Chọn loại đèn trần phòng ngủ hiện đại nào cho giấc ngủ thêm êm ái?

Đèn bổ trợ ánh sáng - Lựa chọn phù hợp cho căn phòng bếp tỏa sáng

Bên cạnh những mẫu đèn có công suất cao, kích thước lớn, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng nhiều mẫu đèn trang trí phòng bếp có công suất “khiêm tốn” hơn nhưng có thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt vào các ngóc, ngách, không gian nhỏ. Bạn có thể tham khảo một số mẫu dưới đây để có thể nhanh chóng lựa chọn:

Đèn LED ốp trần Philips tròn DN027C - Đèn led chống gỉ, ố

DN027C là một gợi ý đèn trần tiện ích cho những không gian nhà ở hiện đại. Do là đèn led ốp trần nên DN027C có thể lắp đặt nổi, dễ dàng hơn so với nhiều mẫu đèn âm trần khác. Thiết kế ốp nổi cũng là một điểm nhấn, tạo hiệu ứng độc đáo cho không gian phòng bếp.

Đèn LED ốp trần Philips DN027C có hiệu suất phát quang cao, đến 85lm/W, giúp bạn tiết kiệm được tối đa điện năng mà vẫn đảm bảo cường độ ánh sáng. Đèn được làm từ vật liệu chống gỉ sét, chống ố với tuổi thọ 20,000, đảm bảo độ bền tương tự nhiều mẫu đèn phòng khách công suất cao. 

Đèn LED ốp trần Philips CL200 - Thiết kế trơn mịn

Đèn led Philips CL200 có giá đèn led âm trần thạch cao bình dân nhưng chất lượng khá tốt. Đèn có khả năng phát quang tốt, có thể lên đến 1900lm, tỏa sáng rộng, tiết kiệm điện năng, có thể dùng một đèn cho cả căn phòng. CL200 có nhiều mẫu với mức công suất đa dạng: 6W, 10W, 17W và cả 20W.

Đèn LED ốp trần Philips CL200
Đèn LED ốp trần Philips CL200

CL200 có thiết kế kín nên có thể hạn chế tình trạng côn trùng, bụi bẩn bay vào đèn. Mẫu đèn này có chỉ số hoàn màu cao CRI80, có hai dải màu ánh sáng linh hoạt là ánh sáng trắng và vàng, đem lại không gian thoải mái cho cả căn nhà. Đây cũng là mẫu đèn khá bền với tuổi thọ sử dụng lên đền 15,000 giờ.

Đèn LED ốp trần Philips CL254 - Đèn chống côn trùng, bụi bẩn

Với 2 mức công suất 17W và 20W, đèn led ốp trần Philips CL254 đem đến cho bạn lựa chọn đa dạng. CL254 có tiết diện phát sáng khá rộng, lan tỏa ánh sáng tốt nên có thể chiếu sáng không gian lớn. Đèn được thiết kế tiết kiệm điện năng tối ưu với hiệu suất phát quang lên đến 85lm/W.

Đèn LED ốp trần Philips CL254
Đèn LED ốp trần Philips CL254

CL254 cũng có chỉ số hoàn màu cao với ánh sáng trắng, khắc họa trung thực không gian. Thân đèn được làm từ kim loại cứng cáp, chụp đèn từ làm từ nhựa với chiết suất cao giúp ánh sáng không chói mắt mà vẫn tỏa rộng, chiếu rõ. Các chi tiết trên đèn được làm kín, khít, giúp chống côn trùng, thiêu thân, bụi bẩn.

Đèn LED ốp trần nổi Nanoco vuông - Kiểu dáng độc đáo

Đèn LED ốp trần nổi Nanoco vuông cũng có nhiều mức công suất khác nhau để bạn có thể lựa chọn: 12W, 18W và 24W. Đèn có nhiều dải màu ánh sáng, với cả ánh sáng vàng, trung tính và ánh sáng trắng, tỷ lệ hoàn màu trung bình 70 nhưng có góc chiếu sáng rộng đến 120 độ, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua đèn.

Đèn LED ốp trần nổi Nanoco vuông có hiệu suất chiếu sáng khá cao 70lm/W, đảm bảo tiết kiệm điện nhưng vẫn có ánh sáng đạt chuẩn. Tuổi thọ của đèn lên đến 25,000 giờ, có thể dùng lâu do thiết kế từ vật liệu bền. Đèn có kiểu dáng vuông vức khá độc đáo, phù hợp với không gian nội thất hiện đại, sang trọng. 

Xem ngay những mẫu đèn LED ốp trần nổi nhỏ gọn cho phòng bếp:

Trên đây là một số gợi ý mẫu đèn trang trí phòng bếp dành cho bạn. Để không gian có nội thất hài hòa, thu hút thì bên cạnh khả năng chiếu sáng, bạn cũng nên quan tâm đến kiểu dáng, chất liệu của đèn. Sự thống nhất từ những chi tiết nhỏ có thể giúp ngôi nhà của bạn “ăn điểm” hơn trong mắt mọi người.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button