Chọn loại đèn trần phòng ngủ hiện đại nào cho giấc ngủ thêm êm ái?

Chọn loại đèn trần phòng ngủ hiện đại nào cho giấc ngủ thêm êm ái?

Phòng ngủ, dù theo phong cách hiện đại, vẫn là không gian để mọi người nghỉ ngơi, dành thời gian cho chính mình. Do đó, là một trong những nội thất chính của căn phòng, đèn downlight âm trần phòng ngủ hiện đại cũng cần được lựa chọn cẩn thận để đem lại cảm giác thoải mái, tiện ích nhất. Vậy, chọn đèn sao cho đúng?

@mucluc

Tiêu chí chọn các loại đèn phòng ngủ hiện đại 

Bạn có thể lựa chọn nhiều dòng đèn khác nhau như đèn chùm phòng ngủ, đèn downlight âm trần, đèn LED ốp trần, đèn LED panel,... tùy theo sở thích theo không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất, bạn có thể lưu ý một số tiêu chuẩn dưới đây khi chọn mua đèn cho phòng ngủ:

Màu ánh sáng đèn phòng ngủ

Dù căn phòng thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì ánh sáng đèn phòng ngủ đều phải đem lại cảm giác thư giãn, dịu nhẹ và ấm cúng. Bạn nên chọn những mẫu đèn có ánh sáng vàng dịu mắt hoặc có khả năng đổi màu để tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Ánh sáng vàng có thể đem lại cảm giác thư giãn và giúp bạn dễ dàng vào giấc hơn.
Ánh sáng vàng có thể đem lại cảm giác thư giãn và giúp bạn dễ dàng vào giấc hơn.

Mời bạn tham khảo các sản phẩm đèn gắn trần ánh sáng vàng ấm 3000K tại Hita

Chất lượng ánh sáng đèn thả trần phòng ngủ

Đèn trần phòng ngủ hiện đại nên được đảm bảo có ánh sáng ổn định để tránh gây cảm giác khó chịu, đau đầu, ảnh hưởng đến thị lực người dùng. Không nên chọn mẫu đèn sáng quá mạnh, tỏa nhiều nhiệt lượng, làm không khí trong phòng trở nên nóng nực, bí bách.

>>>Xem thêm Gợi ý các mẫu đèn trang trí phòng bếp ấn tượng

Thiết kế kiểu dáng bóng đèn trang trí

Đặc trưng của phong cách hiện đại là vẻ đẹp sạch sẽ, đơn giản, tự do, tập trung vào công năng. Vì vậy, khi lựa đèn thả, đèn LED trang trí phòng ngủ, bạn nên chọn những mẫu đèn không có họa tiết rườm rà, hình khối gọn gàng, đơn giản.

Những mẫu đèn có ít họa tiết vẫn có thể làm nổi bật không gian phòng ngủ.
Những mẫu đèn có ít họa tiết vẫn có thể làm nổi bật không gian phòng ngủ.

Về màu sắc của đèn, bạn có thể chọn những đèn có màu sắc trung tính như nâu, be, trắng, đen hoặc độc đáo, phá cách hơn, tùy theo màu sắc chủ đạo của căn phòng. Những mẫu đèn có bề mặt làm từ vật liệu trơn cũng có thể là điểm nhấn sang trọng, hiện đại cho căn phòng ngủ.

>>>Xem thêm Tips bố trí đèn phòng tắm? Các mẫu đèn trang trí phòng tắm cực hot

Công suất đèn ốp trần phòng ngủ

Công suất cũng là một tiêu chí cần lưu tâm khi lựa chọn bóng đèn trang trí phòng ngủ. Phòng ngủ thường không có diện tích quá lớn nên bạn chỉ cần chọn những dòng đèn có công suất vừa phải, nếu là đèn LED thì chỉ cần từ 5 - 9 W. Đèn có công suất quá cao có thể làm bạn lãng phí điện năng không cần thiết.

Bạn cũng nên chú ý đến sự tiện ích trong quá trình sử dụng khi chọn đèn.
Bạn cũng nên chú ý đến sự tiện ích trong quá trình sử dụng khi chọn đèn.

Những chiếc đèn led để bàn PANASONIC sẽ giúp không gian phòng ngủ thêm tiện ích và sang trọng

Ngoài ra, khi lựa chọn đèn thả trần cho phòng ngủ, bạn cũng nên lưu ý đến các tính năng của đèn như có thể bật tắt dễ dàng hay không, có thể điều khiển màu ánh sáng, độ sáng từ xa hay không, có tích hợp với các tính năng khác như quạt mát hay không,... Đây có thể là điểm cộng để bạn cân nhắc lựa chọn đèn. 

Đèn LED ốp trần - Một số mẫu đèn trần phòng ngủ hiện đại

Trong các loại đèn trang trí phòng ngủ treo tường, thả trần, đèn LED ốp trần là một dòng đèn bạn có thể tham khảo. Bạn có thể chọn mua những mẫu đèn ốp trần như đèn LED Nanoco cảm biến tròn, đèn LED Panasonic tròn, đèn LED Panasonic Downlight không viền, là những mẫu đèn đang khá “hot” năm nay.

Đèn LED ốp trần Nanoco lắp nổi cảm biến tròn - Đèn thông minh tiện ích

Đèn LED ốp trần Nanoco lắp nổi cảm biến tròn có đa dạng mẫu đèn với 3 mức công suất 12W, 18W và 24W. Mẫu đèn này có hiệu suất chiếu sáng khá tốt 70lm/W, giúp bạn tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cần thiết. Đèn được thiết kế vuông vức, là đèn trần phòng ngủ hiện đại, sang trọng.
Ưu điểm của đèn LED ốp trần Nanoco lắp nổi cảm biến tròn là khả năng cảm biến hiện đại, có thể tự mở đèn khi phát hiện có người trong phòng. Đèn có góc chiếu sáng rộng nên bạn có thể giảm thiểu số lượng đèn trong phòng. Tuổi thọ sử dụng của đèn cũng khá cao, lên đến 25,000 giờ sử dụng.

Đèn LED ốp trần nổi Panasonic tròn - Đèn trang trí phòng ngủ dễ thương 

Với thiết kế tròn trịa, đèn LED ốp trần nổi Panasonic tròn có thể phù hợp với phong cách phòng ngủ đa dạng: tối giản, hiện đại, dễ thương,... Dòng đèn này cũng có nhiều lựa chọn với 3 mức công suất: 6W, 18W và 24W.

Đèn LED ốp trần nổi Panasonic tròn - Đèn trang trí phòng ngủ dễ thương.
Đèn LED ốp trần nổi Panasonic tròn - Đèn trang trí phòng ngủ dễ thương.

 

So với đèn LED ốp trần Nanoco lắp nổi cảm biến tròn, đèn LED ốp trần nổi Panasonic tròn có hiệu suất chiếu sáng thấp hơn nhưng lại có dải màu chiếu sáng đa dạng hơn 3000K - 4000K - 6500K. Vỏ ngoài đèn được thiết kế từ nhựa Acrylic giúp giảm chói sáng kết hợp với hợp kim nhôm tăng độ bền.

Đèn LED ốp trần Panasonic Downlight nổi không viền Rimless tròn - Đèn không viền sang trọng

Đèn LED ốp trần Panasonic Downlight nổi không viền có hai dòng là Rimless tròn và Rimless vuông. Cả hai dòng này đều có mức công suất 9W với dải màu chiếu sáng đa dạng: ánh sáng trung tính - 4000K và ánh sáng trắng - 6500K. Đèn thiết kế được không viền vừa sang trọng, vừa giúp tăng khả năng tán xạ.

Đèn LED ốp trần Panasonic Downlight nổi không viền Rimless tròn - Đèn không viền sang trọng.
Đèn LED ốp trần Panasonic Downlight nổi không viền Rimless tròn - Đèn không viền sang trọng.

Đèn LED ốp trần Panasonic Downlight nổi không viền có bề mặt được được làm từ Poly Carbon trắng đục chiết suất cao giúp tăng độ bền bỉ, khó gãy vụn mà không ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng. Đèn có quang thông 540lm nên có thể chiếu sáng tốt, ánh sáng rõ ràng, trung thực. 
Như vậy, khi lựa chọn đèn trần phòng ngủ hiện đại hay đèn cho những không gian khác, mức độ phù hợp với không gian sống, yếu tố tiện ích và yếu tố thẩm mỹ nên là những tiêu chí nên được cân nhắc hàng đầu. Mong rằng bài viết trên có thể hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm mẫu đèn ngủ phù hợp với bản thân nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button