Tổng hợp các thiết kế đèn phòng khách theo xu hướng hiện nay

Tổng hợp các thiết kế đèn phòng khách theo xu hướng hiện nay

Là một điểm nhấn không thể trong mỗi căn phòng, một mẫu thiết kế đèn phòng khách nổi bật, phù hợp với phong cách chung có thể làm căn phòng của bạn trở nên hài hòa và “hút mắt” hơn hẳn. Thấu hiểu điều đó, HITA đã tổng hợp lại các thiết kế đèn theo xu hướng hiện nay. Cùng tham khảo ngay thôi nhé!

@mucluc 

Thiết kế đèn trần phòng khách phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đối xứng, sự tinh tế và kiểu cách. Với những căn phòng theo phong cách này, gia chủ thường sử dụng những nội thất có thiết kế sử dụng hoa văn Hy Lạp, họa tiết đối xứng, đem lại bầu không khí sang trọng, cổ kính.

Những mẫu đèn dùng cho phòng khách thường được điêu khắc tinh xảo với cấu trúc đối xứng
Những mẫu đèn dùng cho phòng khách thường được điêu khắc tinh xảo với cấu trúc đối xứng

Do đó, khi lựa chọn đèn cho những căn phòng theo phong cách cổ điển, người ta cũng thường chuộng đèn chùm pha lê, đèn mâm làm bằng đá trong suốt hoặc thủy tinh đắt tiền được điêu khắc tỉ mẩn. Đèn chùm, đèn mâm thường được đặt ở chính giữa trần của căn phòng, tạo điểm nhấn tinh xảo cho không gian chung.

Tone màu chủ đạo của những món đồ nội thất theo phong cách cổ điển thường là những màu rất êm, trung tính như màu ô liu, be, kem, màu pastel nói chung, hoặc những màu có độ tương phản cao như nâu sẫm. Bạn có thể thấy các thiết kế đèn phòng khách cổ điển cũng thường được thiết kế theo màu sắc này. 

>>>Xem thêm Cách bố trí đèn led âm trần phòng khách hài hòa tiết kiệm tối đa

Chọn đèn led cho phòng khách hiện đại

Phòng khách hiện đại thường có thiết kế nội thất ấn tượng với những vật liệu mới như kính, thép, nhựa… Đặc trưng của phong cách này là tập trung vào công năng sản phẩm, thiết kế sạch sẽ, gọn gàng, tạo cảm giác năng động, thoáng mát. 

Đèn led là một lựa chọn phù hợp cho phòng khách hiện đại
Đèn led là một lựa chọn phù hợp cho phòng khách hiện đại

Những gam màu trung tính như nâu, be, trắng, đen là những gam màu thường thấy nhất trong các đồ nội thất phong cách hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn thích cảm giác năng động, bạn cũng có thể lựa chọn những món đồ có màu sắc táo bạo hơn như đỏ, cam, vàng,.., miễn là món đồ đó hài hòa với không gian chung.

Với những căn phòng có thiết kế hiện đại, tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn những mẫu đèn đơn giản, năng động hay phá cách. Bạn có thể chọn đèn chùm nếu muốn tạo điểm nhấn cho không gian hoặc đèn led chiếu sáng phòng khách nếu muốn tăng không gian trống, tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng. 

>>>Xem thêm Gợi ý các mẫu đèn trang trí phòng bếp ấn tượng

Thiết kế đèn phòng khách phong cách tối giản

Phong cách tối giản có thiết kế “siêu” gọn. Đặc trưng của phong cách này là sự giảm thiểu tối đa đồ đạc và chi tiết, tăng không gian trống, đem lại cảm giác thoáng mát, gọn gàng, thư thái. 

Những mẫu đèn cho phòng khách theo phong cách tối giản thường tương đồng và ít chi tiết tinh xảo
Những mẫu đèn cho phòng khách theo phong cách tối giản thường tương đồng và ít chi tiết tinh xảo

Trong những căn phòng có phong cách tối giản, bạn nên lựa chọn những món đồ có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng sắp xếp theo trật tự. Màu sắc của những món đồ nên là màu trung tính, thiết kế nhiều đường thẳng, ít chi tiết, bề mặt trơn và dễ vệ sinh.

Đèn trang trí cho phòng khách tối giản nên là những mẫu đèn có thiết kế tương đồng, tối giản chi tiết và có thể tích hợp các tính năng khác. Bạn có thể tham khảo các loại đèn trang trí phòng khách tối giản như đèn thả ống bơ, đèn led âm trần, đèn led panel, đèn cây,...

4 mẫu đèn chiếu sáng phòng khách siêu "hot" năm nay

Nếu những gợi ý đèn chiếu sáng ở trên vẫn chưa giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp thì bạn có thể thử tham khảo nhanh 4 mẫu đèn led trang trí phòng khách siêu “hot” năm 2022: đèn trần LED trang trí Panasonic 21W, 61W, 68W và 79W.

Đèn trần LED trang trí Panasonic 79W

Đèn trần LED Panasonic 79W có trọng lượng 6.5 kg với công suất hoạt động lên tới 79W. Mẫu thiết kế đèn phòng khách này có thể chiếu sáng diện tích phòng từ 18 - 22m2, có thể điều chỉnh độ sáng từ xa với mức điều chỉnh từ 5% độ sáng - 100% độ sáng.

Đèn trần LED trang trí Panasonic 79W phòng khách HH-LAZ502288
Đèn trần LED trang trí Panasonic 79W phòng khách HH-LAZ502288

So với nhiều mẫu đèn cùng thương hiệu, đèn trần Panasonic 79W có tuổi thọ sử dụng vượt trội hơn hẳn, có thể sử dụng đến 40,000 giờ. Chụp đèn của đèn trần Panasonic 79W được làm từ acrylic màu trắng sữa, bên ngoài là khung kim loại bạc, đem lại một nguồn sáng hài hòa, ấm áp nhưng vẫn trung thực nhất có thể.

Đèn trần LED trang trí Panasonic 68W

Đèn trần LED Panasonic 68W sẽ là một điểm nhấn độc đáo với cách thiết kế mới lạ, gồm 9 hộp đèn xen kẽ ánh sáng vàng và ánh sáng trắng, đem lại một bầu không khí vừa ấm áp, sang trọng, vừa mới lạ, phá cách cho không gian phòng khách.

Đèn trần LED trang trí Panasonic 68W phòng khách HH-LAZ 504988
Đèn trần LED trang trí Panasonic 68W phòng khách HH-LAZ 504988

Với quang thông mạnh lên đến 5000lm, mẫu đèn này có thể thắp sáng diện tích từ 16 - 20m2. Đèn có thể điều khiển độ sáng từ xa, từ 5 - 100%, có khả năng tiết kiệm điện cực tốt với hiệu suất phát quang lên đến 73.5lm/W.

Đèn trần LED trang trí Panasonic 21W

Với mức giá đèn led âm trần bình dân, đèn trần LED Panasonic 12W là lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian phòng khách Việt. Đèn có diện tích chiếu sáng lên tới 12m2, cũng được thiết kế chụp đèn acrylic, giúp ánh sáng đèn không quá chói gắt mà vẫn đảm bảo yêu cầu chiếu sáng. 

Đèn trần LED trang trí Panasonic 21W phòng khách HH-LAZ167088.

Đèn trần LED Panasonic 12W có kiểu dáng đơn giản, phù hợp cho những phòng khách theo phong cách hiện đại hoặc tối giản. Đèn có độ bền cao, tuổi thọ chiếu sáng lên đến 20,000 giờ, được thiết kế để đảm bảo chất lượng ánh sáng chỉ giảm 30% ở cuối dòng đời.

Đèn trần LED trang trí Panasonic 61W

Với thiết kế tích hợp hiện đại giữa đèn và quạt, đèn trần trang trí Panasonic 61W sẽ là một mẫu thiết kế có thể tham khảo với những không gian chú trọng tính năng, có xu hướng mở rộng không gian trắng. 

Đèn trần LED trang trí Panasonic 61W phòng khách HH-LMZ100988
Đèn trần LED trang trí Panasonic 61W phòng khách HH-LMZ100988

Đèn trần trang trí Panasonic 61W có trọng lượng khá nhẹ so với một mẫu thiết kế tích hợp. Trong tổng công suất 61W, công suất của đèn là 36W và của quạt là 25W. Đèn có chức năng điều chỉnh độ sáng từ xa (100%-5%). Tuổi thọ của nguồn sáng cũng khá cao, lên đến 20,000 giờ sử dụng.

Tham khảo ngay bảng giá các loại đèn gắn trần đẹp cho phòng khách nhà bạn:

Ngày nay, các thiết kế đèn nhìn chung khá đa dạng, đa phong cách, với nhiều kiểu dáng độc đáo. Tuy nhiên, nếu biết được mục đích sử dụng và tìm ra phong cách chung của không gian sinh sống, bạn vẫn sẽ có thể dễ dàng lựa chọn mẫu thiết kế đèn phòng khách thích hợp nhất với giá thành phải chăng. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button