Đèn pha led 100w trở lên sử dụng ở đâu - Gợi ý lắp đặt hiệu quả nhất

Đèn pha led 100w trở lên sử dụng ở đâu - Gợi ý lắp đặt hiệu quả nhất

Với mức công suất trên 100w, những sản phẩm đèn pha led có thể sử dụng cho rất nhiều nhu cầu khác nhau. Trong bài viết này, Hita sẽ cùng bạn tìm hiểu khả năng chiếu sáng của đèn pha led 100w trở nên và các gợi ý lắp đặt đèn an toàn và hiệu quả nhất.

@mucluc

Đèn pha led là gì?

Đèn led pha là loại đèn cung cấp ánh sáng bằng công nghệ đèn led. Sản phẩm được cấu thành từ hệ thống chip led và các gương phản xạ để gia tăng cường độ của ánh sáng phát ra.

Với các bóng đèn led 100w trở lên thì hình dạng của đèn thường là hình hộp với nhiều bóng led bên trong. Công suất càng cao, kích cỡ đèn sẽ càng lớn.

Mục đích lắp đặt đèn pha led

Với kết cấu đặc biệt, mọi sản phẩm đèn pha led đều có điểm chung là:

  • Cung cấp ánh sáng cường độ mạnh, độ rọi tốt.
  • Tiết kiệm điện năng sử dụng.
  • Ít tỏa nhiệt, hoạt động bền bỉ với tuổi thọ cao. Những sản phẩm đèn pha led 100w trở lên thường có tuổi thọ lên đến 65,000 giờ.
Những nơi cần sử dụng đèn led pha

Những nơi cần sử dụng đèn led pha

Dựa trên những yếu tố này, đèn led có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu khác nhau.

  • Với những mức công suất nhỏ, đèn led pha có thể lắp đặt cho các nhu cầu chiếu sáng phạm vi nhỏ hay dùng làm đèn trang trí.
  • Với các mức công suất từ 10 - 50w, đèn pha led có thể sử dụng cho đa dạng mục đích, từ không gian trong nhà như nhà ở, kho bãi, phân xưởng, trung tâm thương mại cho đến các nhu cầu như chiếu sáng tòa nhà, biển quảng cáo, cung cấp ánh sáng cho sân bóng, hồ bơi, v.v…
  • Đối với các sản phẩm đèn pha led công suất trên 100w, ánh sáng phát ra là khá mạnh nên sẽ phù hợp cho những không gian trong nhà rộng lớn cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu lắp đặt ngoài trời.

>>>Xem thêm Đèn led ngoài trời chống nước tốt thế nào - lưu ý cần biết trước khi mua

Gợi ý lắp đặt đèn pha led 100w trở lên

Các bóng đèn pha led 100w trở lên có thể được sử dụng cho các mục đích sau đây.

  • Đèn led pha 100w: Hoạt động tốt trong không gian rộng. Độ cao lắp đặt đèn gợi ý là từ 5 - 7m. Loại đèn này có thể dùng để chiếu sáng sân thể thao, công viên, quảng trường, trung tâm thương mại, hoặc các tòa nhà cao tầng và biển quảng cáo.
  • Đèn pha led 150w: Với khả năng chiếu sáng mạnh và ổn định, công suất đèn này có thể hoạt động tốt ở những không gian, công trình lớn như sân bóng, trường đua, các nhà xưởng lớn, hệ thống sân bay, tàu thuyền, bến cảng. Mức công suất từ 150 - 250w cũng có thể sử dụng làm đèn đường cho các tuyến đường cao tốc hay cầu vượt.
  • Đèn pha led 200w: Đèn công suất 200w phù hợp cho những khu vực ngoài trời lớn hoặc những kiến trúc rộng có phần nhà cao. Đèn phù hợp để chiếu sáng công viên, quảng trường, bãi đổ xe ngoài trời, sân vận động, nhà thi đấu. Một số sản phẩm chuyên dụng có thể được dùng để chiếu sáng cho sân khấu trình diễn.
  • Đèn pha led 250w: Các sản phẩm đèn pha chiếu sáng ở mức công suất này rất thích hợp để chiếu sáng các trục đường giao thông lớn như cao tốc hay đại lộ. Đèn có thể được trang bị cho hệ thống tàu thuyền  hoặc sử dụng để thắp sáng bờ biển. Đèn 250w cũng có thể lắp đặt cho sân vận động, nhà xưởng, kho bãi lớn hoặc khu vực bến cảng.
Những không gian phù hợp cho đèn pha led công suất trên 100w
Những không gian phù hợp cho đèn pha led công suất trên 100w
  • Đèn pha led 300w: Từ mức 300w trở lên, đèn pha có thể dùng để chiếu sáng cho vườn trại, sân golf, sân tennis các nhà máy, xí nghiệp, sân vận động có sức chứa lớn.
  • Đèn pha led 400w: Sử dụng nhiều cho những không gian cần độ chiếu sáng cao và ổn định, chẳng hạn như sân bóng chuyền, sân bóng đá, sân tennis. Mức công suất 400w với độ chiếu sáng mạnh cũng rất thích hợp để dùng cho những khu vực rộng lớn ngoài trời như công viên, quảng trường. Độ cao lắp đặt đèn phù hợp là khoảng 10m.
  • Đèn pha led 500w: Đạt mức công suất 500w với quang thông lên đến hơn 60,000lumen, đèn led pha 500w cung cấp ánh sáng mạnh cho các không gian ngoài trời cần độ sáng cao như sân vận động, các công trình xây dựng hay nhà máy lớn. 
Công suất càng lớn, đèn pha càng chiếu sáng mạnh mẽ hơn
Công suất càng lớn, đèn pha càng chiếu sáng mạnh mẽ hơn

Giá đèn pha led hiện tại

Giá thành của các sản phẩm đèn led là cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào các yếu tốt sau đây:

  • Chất lượng, độ hoàn thiện của sản phẩm.
  • Tuổi thọ, độ bền của đèn.
  • Công suất đèn cung cấp.
  • Thương hiệu sản xuất đèn.
  • Các tính năng được tích hợp (chống nước, đổi màu, điều khiển từ xa, v.v…)

Hiện tại, các sản phẩm đèn pha led 100w có giá từ 1 triệu đồng. Những bóng đèn pha công suất 400 - 500w sẽ có mức giá khoảng 4,000,000 - 6,000,000 đồng. Những sản phẩm không rõ nguồn gốc, giả thương hiệu có thể sẽ có giá thành thấp hơn - tuy nhiên, chất lượng và khả năng hoạt động của sản phẩm chắc chắn sẽ không được đảm bảo.

>>>Xem thêm: Mẹo chọn công suất đèn pha năng lượng mặt trời hiệu quả và thông minh

Mua đèn pha led chính hãng tại HIta

Để sở hữu những bóng đèn led pha chất lượng cao giá tốt, bạn có thể tin tưởng tìm đến Nội Thất Hita. Đến với chúng tôi bạn sẽ được nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Bạn cũng sẽ được kiểm tra và test thử đèn để biết chắc khả năng thực tế của sản phẩm ra sao.

Với mục tiêu cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Hita chỉ kinh doanh những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu có tiếng tăm như Panasonic, Philips, Nanoco,... Mỗi sản phẩm đều đi kèm với giấy tờ bảo hành để đảm bảo người dùng luôn được hỗ trợ khi cần thiết. Ngoài ra, Nội Thất Hita cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi nên người dùng sẽ có nhiều cơ hội để sở hữu các sản phẩm có chiết khấu tốt nhất.

Hita cung cấp thiết bị chiếu sáng, sản phẩm nội thất chính hãng đầy đủ bảo hành

Hita cung cấp thiết bị chiếu sáng, sản phẩm nội thất chính hãng đầy đủ bảo hành

Những thông tin về Hita cũng đã khép lại bài viết này. Mong rằng với các gợi ý trên, bạn sẽ biết được nên sử dụng các bóng đèn pha led 100w trở lên ở đâu thì hiệu quả nhất. Đội ngũ Hita luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nên nếu có thắc mắc hay cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DT3Y1
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
Bồn cầu TOTO 2 khối CS300DT3Y1
CÒN HÀNG
Giá gốc: 3.201.000 đ -16%
2.688.840 đ
Hoàn tiền
195.000 đ
Xem chi tiết

HITA là 1 trong 3 đại lý chính hãng được đại diện panasonic ghé thăm
HITA là 1 trong 3 đại lý chính hãng được đại diện panasonic ghé thăm 

Nội thất HITA đang kinh doanh chính hãng các thiết bị đèn đèn pha led của Nanoco, Philips tham khảo ngay tại đây để có giá tốt nhất:

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button