Đèn ốp trần ban công Philips vuông và những điều bạn cần biết 

Đèn ốp trần ban công Philips vuông và những điều bạn cần biết 

Dòng sản phẩm đèn ốp trần Philips đang được sử dụng một cách phổ biến và linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế và trang trí nhà ở. Không chỉ là công cụ thắp sáng cho những khu vực nội thất thiết yếu, đèn ốp trần nổi Philips còn được lựa chọn cho các không gian đặc biệt hơn như sân vườn hay ban công. Và trong bài viết ngày hôm nay, HITA sẽ giới thiệu đến bạn đọc dòng sản phẩm đèn ốp trần ban công Philips vuông - Một mặt hàng đang được rất nhiều người quan tâm.

@mucluc

Đánh giá tổng quan về đèn ốp trần ban công Philips vuông

Sử dụng công nghệ LED mới nhất, Philips đã cho ra mắt sản phẩm đèn ốp trần ban công được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Đây liên tục là mặt hàng bán chạy hàng đầu trong ngành thiết bị chiếu sáng.

Về thương hiệu

Là một ông lớn trong ngành điện tử, đồ gia dụng nói chung và ngành thiết bị chiếu sáng nói riêng, Philips luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phù hợp. Các sản phẩm bóng đèn của Philips luôn có thời hạn bảo hành lâu dài lên tới 2 năm, đèn ốp trần ban công Philips vuông cũng không phải ngoại lệ.

Về tính ứng dụng

Đèn LED vuông ốp trần Philips dành cho ban công được thiết kế dựa theo quy chuẩn quốc tế, có thể tương thích với các loại thiết bị chiếu sáng cũ nên dễ dàng lắp đặt, thay thế mà không cần phải thay đổi cả hệ thống điện, dây điện.

Về sự đa dạng thiết kế

Sở hữu nhiều kiểu dáng thiết kế, mẫu mã sản phẩm đa dạng, đèn ốp trần ban công Philips vuông có thể lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau. 

Sử dụng công nghệ LED mới nhất, Philips đã cho ra mắt sản phẩm đèn ốp trần ban công được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng
Sử dụng công nghệ LED mới nhất, Philips đã cho ra mắt sản phẩm đèn ốp trần ban công được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng

Ưu điểm của đèn ốp trần ban công Philips vuông 

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ người tiêu dùng trong ngành thiết bị chiếu sáng, Philips hiểu rõ người dùng cần những gì ở một chiếc đèn. Bởi vậy mà với những cải tiến mới, hữu ích và mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng, Philips đã cho ra mắt đèn ốp trần ban công sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà khó có thương hiệu nào đánh bại được.

Tiết kiệm điện tối đa

Sử dụng công nghệ chip LED hiện đại nhất hiện nay, đèn ốp trần ban công Philips vuông có khả năng tiết kiệm điện lên tới 85% so với các loại đèn thông thường khác như sợi đốt, đèn compact… Như vậy, mỗi tháng người tiêu dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể.

Tuổi thọ lâu dài

Các đèn LED ốp trần vuông Philips dành cho ban công đều sở hữu tuổi thọ sử dụng cao hơn nhiều so với dòng sản phẩm đèn truyền thống. Trung bình thời gian hoạt động của đèn có thể lên tới 50,000 giờ, tùy thuộc vào điều kiện môi trường và vị trí lắp đặt.  

An toàn và thân thiện

Sản phẩm đèn ốp trần vuông dành cho ban công đến từ thương hiệu Philips không có chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân, vừa an toàn cho người sử dụng vừa thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, đèn ốp trần cảm biến Philips ban công cũng tỏa nhiệt ít, không phát ra các tia hồng ngoại, tử ngoại nên có thể bảo vệ mắt, bảo vệ làn da của người tiêu dùng, không làm phai màu, bạc màu các đồ vật trong nhà.

Chất lượng ánh sáng tốt

Ngoài sử dụng công nghệ chip LED hiện đại nhất, đèn ốp trần ban công Philips vuông còn được ứng dụng công nghệ Lumen-lock mang đến hiệu suất ánh sáng cao, ổn định trong suốt thời gian sử dụng mà không có hiện tượng yếu, nhấp nháy.

>>> Xem thêm: Đèn LED ốp trần nổi Philips có tốt không? Đánh giá chi tiết

Với những cải tiến mới, hữu ích và mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng, Philips đã cho ra mắt đèn ốp trần ban công sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Với những cải tiến mới, hữu ích và mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng, Philips đã cho ra mắt đèn ốp trần ban công sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng đèn ốp trần vuông Philips

Đa phần các loại đèn ốp trần ban công sẽ có cách lắp đặt giống nhau, rất đơn giản và dễ thực hiện. Nhiều khách hàng đã tự lắp đặt tại nhà để tiết kiệm một khoản chi phí. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cơ bản là có thể thực hiện được. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo một vài lưu ý khi tự lắp đặt tại nhà như sau:

  • Không nên lắp đặt đèn ở vị trí có các chất dễ gây cháy nổ.
  • Cần xác định chính xác số lượng đèn cần thiết cho không gian ban công để đảm bảo nguồn ánh sáng đầy đủ.
  • Cần chọn loại đèn ốp trần có khả năng chống thấm, chống nước khi lắp đặt tại vị trí ngoài trời như ban công để đảm bảo giữ cho đèn được bền hơn.
  • Cần phải tắt nguồn điện khi không sử dụng đèn để đảm bảo tuổi thọ và cho đèn được vào chế độ nghỉ ngơi.
  • Thường xuyên vệ sinh bóng đèn để đem đến chất lượng ánh sáng tốt nhất.
Đa phần các loại đèn ốp trần ban công sẽ có cách lắp đặt giống nhau, rất đơn giản và dễ thực hiện
Đa phần các loại đèn ốp trần ban công sẽ có cách lắp đặt giống nhau, rất đơn giản và dễ thực hiện

HITA - Địa chỉ phân phối, cung cấp đèn ốp trần ban công Philips vuông chính hãng uy tín trên toàn quốc

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, HITA đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên thị trường. Hiện tại, dòng sản phẩm đèn ốp trần ban công Philips vuông đang được bày bán tại Showroom của HITA với sự đa dạng về chủng loại. 

Bên cạnh đó, 100% sản phẩm do HITA cung cấp đều là hàng chính hãng với chất lượng vượt trội. Các mẫu đèn đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, cam kết về chất lượng (CQ), xuất xứ (CO)... 

Ngoài ra, HITA còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về kỹ thuật và tính năng của mỗi sản phẩm. 

HITA đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên thị trường
HITA đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên thị trường

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có những cái nhìn sâu sắc hơn về dòng sản phẩm đèn ốp trần ban công Philips vuông. Nếu vẫn còn những thắc mắc hay câu hỏi nào, xin hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại phản hồi phía dưới bài viết. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi những chia sẻ của HITA.

Tại HITA đang cung cấp các mẫu đèn ốp trần vuông từ Nanoco, Panasonic với những ưu điểm không hề kém cạnh: 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button