Đèn mâm ốp trần là gì? Tại sao nên sử dụng đèn mâm ốp trần?

Đèn mâm ốp trần là gì? Tại sao nên sử dụng đèn mâm ốp trần?

Đèn mâm ốp trần đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu trang trí, thiết kế nội thất. Không đơn giản chỉ là một thiết bị chiếu sáng, đèn ốp trần thạch cao “đốn tim” khách hàng bởi vẻ ngoài độc đáo, mới lạ và phong phú của nó. Bất kể không gian nào sử dụng sản phẩm cũng đem lại một cảm giác sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. HITA sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu đèn ốp trần nổi phù hợp nhất qua bài viết dưới đây.

@mucluc

Đèn mâm ốp trần là gì?

Đèn mâm ốp trần là một thiết bị chiếu sáng phổ biến trên thị trường. Tương tự các loại đèn ốp trần khác, đèn mâm ốp trần được sử dụng lắp đặt vào trần nhà như trần gỗ, trần thạch cao… Dòng sản phẩm này vừa có tác dụng chiếu sáng vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Tương tự các loại đèn ốp trần khác, đèn mâm ốp trần được sử dụng lắp đặt vào trần nhà như trần gỗ, trần thạch cao…

Tương tự các loại đèn ốp trần khác, đèn mâm ốp trần được sử dụng lắp đặt vào trần nhà như trần gỗ, trần thạch cao…

Những ưu điểm vượt trội của đèn mâm ốp trần

Đèn mâm ốp trần được quan tâm và yêu thích như vậy bởi vì sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại đèn khác trên thị trường.

Tối ưu không gian lắp đặt

Với dòng sản phẩm đèn mâm ốp trần, bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng và linh hoạt cho nhiều không gian trong nhà dù có phần trần cao hay trần thấp. Với chiều cao chỉ khoảng từ 10-30cm, lại được lắp đặt sát trần nhà, đèn mâm ốp trần là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng nhỏ, hẹp.

Gia tăng tính thẩm mỹ

Vẻ đẹp của những mẫu đèn mâm ốp trần là miếng ghép hoàn hảo cho toàn bộ kiến trúc nội thất ngôi nhà, giúp không gian trở nên sang trọng, có điểm nhấn nổi bật hơn. Cách lựa chọn mẫu đèn mâm ốp trần cũng thể hiện được cá tính, đẳng cấp của gia chủ sở hữu nó.

>>>Xem thêm Đèn ốp trần năng lượng mặt trời và những thông tin bạn cần biết

Vẻ đẹp của những mẫu đèn mâm ốp trần là miếng ghép hoàn hảo cho toàn bộ kiến trúc nội thất ngôi nhà

Vẻ đẹp của những mẫu đèn mâm ốp trần là miếng ghép hoàn hảo cho toàn bộ kiến trúc nội thất ngôi nhà

Mẫu mã đa dạng

Đèn mâm ốp trần mặc dù cũng đã xuất hiện trên thị trường một thời gian khá dài, tuy nhiên nó vẫn luôn giữ được độ cuốn hút, sự quan tâm của khách hàng. Tất cả là nhờ vào kiểu dáng, mẫu mã thiết kế đa dạng, bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Những mẫu đèn mâm pha lê cao cấp, thời thượng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà có phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển. Với phong cách hiện đại, tối giản thì những mẫu đèn ít hoa văn, không cầu kỳ, cách điệu sẽ đem lại vẻ đẹp tinh tế, trang nhã.

>>>Xem thêm: Có nên dùng đèn ốp trần phòng khách không? Mua đèn ốp trần ở đâu?

Tốt về mặt phong thủy

Ngoài những ưu điểm trên, đèn mâm ốp trần còn là vật dụng trang trí mang đến những giá trị phong thủy tích cực, tốt đẹp cho gia chủ. Các mẫu đèn mâm sang trọng, ánh sáng hài hòa, dễ chịu giúp thu hút những năng lượng tích cực, điều may mắn trong cuộc sống và công việc cho gia chủ.

Đèn mâm ốp trần là vật dụng trang trí mang đến những giá trị phong thủy tích cực, tốt đẹp cho gia chủ
Đèn mâm ốp trần là vật dụng trang trí mang đến những giá trị phong thủy tích cực, tốt đẹp cho gia chủ

Phân loại đèn mâm ốp trần trên thị trường

Đèn mâm hiện đại

Khi thiết kế nội thất ngôi nhà, sự nhất quán trong phong cách thiết kế là một yếu tố vô cùng quan trọng. Với các gia chủ yêu thích sự hiện đại, những món đồ nội thất hay cách trang trí cũng cần phải thể hiện tính thời thượng, tinh tế. Bởi vậy, rất nhiều mẫu đèn mâm ốp trần hiện đại được khách hàng quan tâm.

Các sản phẩm này sẽ có thiết kế đơn giản, không họa tiết cầu kỳ, tinh tế và rất sang trọng. Đường nét, hình khối thể hiện trên đèn rõ nét, ấn tượng và độc đáo. Rất nhiều khách hàng lứa tuổi trẻ hiện nay đam mê và yêu thích các mẫu đèn này.

Đèn mâm LED

Đèn mâm LED là loại đèn LED ốp trần siêu sáng sử dụng hệ thống chip điện tử hiện đại. Công nghệ này có ưu điểm là ánh sáng ổn định, hài hòa, êm dịu bảo vệ mắt của người dùng. Ánh sáng này cũng không chứa các tia UV gây hại. Đây là một sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng rất hiệu quả và đặc biệt giá đèn LED ốp trần cũng rất phải chăng.

Đèn mâm pha lê

Đèn mâm pha lê là một sản phẩm cao cấp, thường sẽ được bày bán ở các đơn vị có thương hiệu, hoặc đại lý đèn lớn. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ và chau chuốt từng chi tiết. Để hoàn thành được một sản phẩm đèn mâm pha lê cũng đòi hỏi người thợ có tay nghề cao, chắc chắn. 

Các kiểu dáng của đèn mâm pha lê cũng đa dạng từ hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật… để phù hợp với nhu cầu thiết kế từng không gian khác nhau. Từ những ý tưởng mới lạ, sáng tạo, những mẫu đèn mâm pha lê đem lại giá trị thẩm mỹ đẳng cấp, sang trọng và cá tính.

Khi thiết kế nội thất ngôi nhà, sự nhất quán trong phong cách thiết kế là một yếu tố vô cùng quan trọng
Khi thiết kế nội thất ngôi nhà, sự nhất quán trong phong cách thiết kế là một yếu tố vô cùng quan trọng

Địa chỉ cung cấp đèn mâm ốp trần uy tín, chất lượng nhất

HITA là nhà phân phối thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam.  Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đèn chất lượng đến từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Hiện tại, HITA đang cung cấp đầy đủ các dòng đèn mâm ốp trần chính hãng, từ phong cách hiện đại, tinh tế cho đến những phiên bản sở hữu họa tiết, đường nét cầu kỳ hơn. Không những ưu việt về chất lượng sản phẩm, HITA còn được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách, chế độ bảo hành. 

HITA là nhà phân phối thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam
HITA là nhà phân phối thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam

Trên đây là những đánh giá chi tiết về đèn mâm ốp trần mà HITA muốn gửi tới độc giả. Hy vọng rằng, sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có thể chọn lựa cho mình mẫu sản phẩm phù hợp, đồng thời biết được đâu là địa chỉ cung cấp đáng tin cậy trên thị trường. Hãy tiếp tục đồng hành cùng HITA trong các bài viết tiếp theo để khám phá thêm những kiến thức thú vị nhé!

Tham khảo đèn mâm ốp trần tại Nội Thất HITA với giá chiết khấu siêu hấp dẫn:

NANOCO
244.860 đ
371.000 đ
-34%
NANOCO
130.980 đ
222.000 đ
-41%
PANASONIC
160.920 đ
298.000 đ
-46%
NANOCO
138.650 đ
235.000 đ
-41%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button