Đèn LED âm trần 3 màu Philips có tốt không? Đánh giá chi tiết

Đèn LED âm trần 3 màu Philips có tốt không? Đánh giá chi tiết

Để đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày một nâng cao, hệ thống chiếu sáng giờ đây không còn đơn thuần chỉ là đèn thông thường nữa mà còn được tích hợp các tiện ích khác đem lại trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp hơn. Vậy nên khi nhắc tới các sản phẩm chiếu sáng thông minh này chúng ta không thể bỏ qua đèn LED âm trần 3 màu Philips đang được ưa chuộng trên thị trường bởi những ưu điểm mà nó đem lại. Cùng HITA tìm hiểu về sản phẩm LED âm trần Philip này qua bài viết dưới đây.

@mucluc

Đánh giá tổng quan về đèn LED âm trần 3 màu Philips

Đèn LED âm trần 3 màu đến từ nhà Philips có tới 3 chế độ chiếu sáng với 3 màu sắc ánh sáng khác nhau bao gồm: Ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính, ánh sáng trắng (3000k, 4000K, 6000K). Người dùng có thể điều chỉnh ánh sáng tùy theo nhu cầu phù hợp với các chế độ này, đem lại sự trải nghiệm tốt hơn, hoàn hảo hơn cho từng thời điểm.

Ưu điểm của đèn LED âm trần đổi màu Philips

Tính năng vượt trội

Đây có lẽ là ưu điểm nổi bật nhất của đèn LED âm trần 3 màu Philips khi được tích hợp nhiều chức năng vượt trội như điều khiển từ xa và Dimmable, với 3 sự lựa chọn màu sắc thích hợp trong từng thời điểm khác nhau.

Với chế độ ánh sáng trắng 6000K, không gian sẽ trở nên thông thoáng, rộng rãi và sạch sẽ hơn, cực phù hợp cho các dịp cả nhà quây quần bên nhau hoặc đón tiếp khách. Trong khi đó, ánh sáng trung tính 4000K sẽ làm dịu mắt, không gây nhức mỏi cho mắt thích hợp cho những khoảnh khắc cần thư giãn, xem tivi, đọc báo hoặc làm việc. 

Cuối cùng, chế độ ánh sáng vàng 3000K thích hợp sử dụng khi bước vào chế độ nghỉ ngơi, yên tĩnh, và đặc biệt là màu sắc ánh sáng tuyệt vời cho những cặp đôi cần tạo bầu không khí lãng mạn, riêng tư.

Với khả năng hoạt động thay đổi các chế độ màu sắc ánh sáng bằng điều khiển từ xa giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn, sở thích mà không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu. Sở hữu một chiếc đèn LED âm trần 3 màu Philips bạn có thể không cần đến các loại đèn với màu sắc tách biệt nữa.

>>>Tham khảo Giá đèn LED âm trần Philips là bao nhiêu? Địa chỉ mua uy tín

Đèn LED âm trần 3 màu Philips được tích hợp nhiều chức năng vượt trội

Đèn LED âm trần 3 màu Philips được tích hợp nhiều chức năng vượt trội

Nguồn sáng an toàn

Đèn LED âm trần Philips 3 màu đảm bảo đem lại nguồn sáng ổn định nhờ việc được tích hợp mã nguồn ánh sáng LED nổi bật của thương hiệu Philips, mang lại tuổi thọ lên tới 30,000 giờ chiếu sáng liên tục. Khách hàng sẽ không phải lo lắng đến việc bảo trì hay thay thế trong một khoảng thời gian khá dài, từ đó tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Với chip LED thông minh hạn chế thải khí CO2 tối đa và không thải thủy ngân ra ngoài môi trường, đèn LED âm trần Philips chính hãng rất thân thiện với cuộc sống, được các chuyên gia khuyến khích sử dụng góp phần bảo vệ môi trường.

Đồng thời, đèn LED âm trần thạch cao Philip cung cấp nguồn sáng ổn định, dịu nhẹ chân thực giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng. Chỉ số hoàn màu đạt tới 80Ra - tức là độ trung thực của ánh sáng truyền đến đạt 80% so với ánh sáng mặt trời.

Đèn LED âm trần Philips 3 màu đảm bảo đem lại nguồn sáng ổn định

Đèn LED âm trần Philips 3 màu đảm bảo đem lại nguồn sáng ổn định

Hiệu quả chiếu sáng ấn tượng

Đèn mắt trâu Philip 3 màu có hiệu quả chiếu sáng hơn hẳn các sản phẩm bóng đèn dây tóc hay bóng đèn huỳnh quang truyền thống. Sở hữu thiết kế hiện đại hình tròn được gắn sát với trần nhà, đem lại thẩm mỹ tối đa cho toàn bộ không gian sử dụng.

Bên cạnh việc có tuổi thọ lâu dài thì đèn LED âm trần 3 màu cũng tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với đèn huỳnh quang. Chế độ chiếu sáng ổn định, không hạn chế số lần bật tắt chính là ưu điểm vượt trội hơn những loại đèn truyền thống. 

Cấu tạo đèn LED chắc chắn, vỏ làm từ nhựa mica hoặc PMMA, khung đèn nhôm nên rất bền bỉ, không bị biến dạng dù chịu tác động hoặc sử dụng trong các môi trường khác nhau.

Đèn LED âm trần 3 màu tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với đèn huỳnh quang

Đèn LED âm trần 3 màu tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với đèn huỳnh quang

Nhược điểm đèn LED âm trần 3 màu Philips

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng đèn LED âm trần 3 màu Philips lại có mức giá thành cao hơn các loại đèn truyền thống và một số dòng đèn LED thông thường. Trong quá trình sử dụng cần phải lưu ý nhẹ nhàng khi điều chỉnh các nút thay đổi chế độ màu sắc và hạn chế thay đổi liên tục trong một thời điểm.

Đèn LED âm trần 3 màu Philips có mức giá thành cao hơn các loại đèn truyền thống

Đèn LED âm trần 3 màu Philips có mức giá thành cao hơn các loại đèn truyền thống

Lưu ý khi chọn mua đèn LED âm trần 3 màu Philips

Chọn kích thước đèn

Đây là tiêu chí quan trọng mà bạn cần phải lưu ý đầu tiên, điều này ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh khác nhau nhất là chất lượng ánh sáng bạn sẽ sử dụng. Tùy theo từng diện tích không gian mà lựa chọn mua kích thước đèn phù hợp. 

Nếu như sử dụng đèn LED âm trần 3 màu Philips cho các phòng nhỏ như phòng khách hoặc phòng ngủ thì bạn cần chọn loại công suất vừa, kích thước nhỏ, tránh việc mua loại đèn to hoặc nhiều đèn cùng loại để không lãng phí.

Tùy theo từng diện tích không gian mà lựa chọn mua kích thước đèn phù hợp
Tùy theo từng diện tích không gian mà lựa chọn mua kích thước đèn phù hợp

Tìm mua đèn LED âm trần 3 màu Philips tại địa chỉ uy tín

Thực tế đã cho thấy, việc xuất hiện những dòng sản phẩm đèn LED Philips không rõ nguồn gốc là điều khó tránh khỏi. Bởi vậy, bạn cần phải cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn mua mặt hàng này tại các đại lý, nhà cung cấp chính hãng để đảm bảo mua đúng giá và được hưởng chế độ bảo hành của hãng.

HITA là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm đèn LED Philips âm trần nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Bởi đèn mà HITA cung cấp luôn có mức giá ưu đãi và chế độ bảo hành 2 năm theo đúng hãng Philips niêm yết. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và lựa chọn mua đèn tại đây.

HITA là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm đèn LED Philips âm trần nhận được sự tin tưởng của khách hàng
HITA là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm đèn LED Philips âm trần nhận được sự tin tưởng của khách hàng

Thông qua bài viết, có thể nói đèn LED âm trần 3 màu Philips chính là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm mới lạ trong chính không gian sống của bạn! Hãy liên hệ với HITA để được tư vấn cũng như sở hữu những mẫu đèn đẳng cấp này nhé!

Tham khảo các mẫu đèn led âm trầm philips tại đây:

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button