Có nên dùng đèn ốp trần phòng khách không? Mua đèn ốp trần ở đâu?

Có nên dùng đèn ốp trần phòng khách không? Mua đèn ốp trần ở đâu?

Phòng khách là không gian quây quần giữa các thành viên trong gia đình và để tiếp đón bạn bè, khách ghé thăm. Do đó, ánh sáng trong phòng khách rất quan trọng, quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian và thể hiện đẳng cấp, cá tính của gia chủ. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HITA khám phá chi tiết về đèn ốp trần phòng khách và những điều thú vị xoay quanh dòng sản phẩm này.

@mucluc

Vì sao đèn ốp trần phòng khách ngày càng được ưa chuộng?

Xu hướng trang trí nội thất càng ngày càng phát triển với những yêu cầu về thẩm mỹ mới lạ, độc đáo và khắt khe hơn. Những mẫu đèn trần trang trí luôn phải có những kiểu dáng đa dạng hơn để phù hợp với thời đại. Và vẻ đẹp của đèn ốp trần phòng khách được ví như một vì sao sáng nổi bật và ấn tượng trong từng không gian.

Không chỉ đơn thuần làm điểm nhấn quyết định đến phong cách thiết kế của căn phòng, yếu tố màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của đèn treo trần phòng khách cũng phải phù hợp với gia chủ. Từ đó, giúp mang lại năng lượng tích cực, may mắn cho gia đình và vượng khí bao trùm cả ngôi nhà. 

Những mẫu đèn trần trang trí luôn phải có những kiểu dáng đa dạng hơn để phù hợp với thời đại
Những mẫu đèn trần trang trí luôn phải có những kiểu dáng đa dạng hơn để phù hợp với thời đại

Theo nhiều chuyên gia, khi đặt một chiếc đèn ốp trần tỏa sáng chính giữa không gian phòng khách sẽ mang lại nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy cho gia chủ, đem tới sự ấm cúng cho ngôi nhà. 

Ngày nay, đèn mâm đèn ốp trần phòng khách được sử dụng rộng rãi và tại nhiều vị trí hơn như phòng khách, phòng ngủ, sảnh… Đèn ốp trần phòng khách nhỏ có nhiều màu sắc ánh sáng và điều chỉnh được cường độ sáng của đèn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng tại từng thời điểm khác nhau khi muốn giải trí hay nghỉ ngơi đều phù hợp.

>>> Xem thêm: Đèn mâm ốp trần là gì? Tại sao nên sử dụng đèn mâm ốp trần?

Một chiếc đèn ốp trần tỏa sáng chính giữa không gian phòng khách sẽ mang lại nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy cho gia chủ
Một chiếc đèn ốp trần tỏa sáng chính giữa không gian phòng khách sẽ mang lại nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy cho gia chủ

Những dòng đèn ốp trần phòng khách nổi bật trên thị trường

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường cho tới thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm đèn ốp trần phòng khách đã được các nhà sản xuất phát triển theo nhiều phong cách, chủng loại khác nhau. Dưới đây sẽ là những dòng đèn ốp trần phòng khách nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

Đèn ốp trần pha lê 

Đèn ốp trần pha lê mang đến một nguồn sáng tinh khiết và là một sản phẩm tiêu biểu cho các dòng đèn ốp trần hiện đại, sang trọng, đầy tinh tế. Bạn có thể bắt gặp kiểu đèn ốp trần pha lê ở rất nhiều nơi từ phòng khách, phòng ngủ của nhà ở, chung cư cho đến các không gian tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn...

Từ thời xa xưa pha lê luôn là biểu tượng của sự quý phái, sang trọng và đẳng cấp, thường được bày trí nhiều trong các cung điện của vua chúa, hoàng tộc. Pha lê mang trong mình sự tinh khiết, mong manh làm cho toàn bộ không gian trở nên lung linh, huyền ảo mà hiếm có chất liệu nào làm được. 

Đèn ốp trần phòng khách pha lê là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian rộng như phòng khách, sảnh khách sạn, trung tâm tiệc cưới,... Chúng trở nên tỏa sáng và ấn tượng tới mức khiến bất kỳ ai được chiêm ngưỡng cũng sẽ khó lòng quên đi được.

Đèn ốp trần pha lê mang đến một nguồn sáng tinh khiết và là một sản phẩm tiêu biểu cho các dòng đèn ốp trần hiện đại, sang trọng, đầy tinh tế
Đèn ốp trần pha lê mang đến một nguồn sáng tinh khiết và là một sản phẩm tiêu biểu cho các dòng đèn ốp trần hiện đại, sang trọng, đầy tinh tế

Đèn ốp trần đồng đá 

Mẫu đèn ốp trần đồng đá mang hơi hướng cổ xưa, rất phù hợp cho những gia đình yêu thích phong cách thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển. Được thiết kế từ đá và đồng, 2 loại chất liệu thô sơ, truyền thống tạo nên vẻ đẹp như thuở sơ khai của con người. 

Đèn ốp đồng đá phòng khách có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, cá tính và đẳng cấp của gia chủ yêu nghệ thuật. Giá trị thẩm mỹ của chúng sẽ càng được tôn lên nếu được trang trí tại những không gian như biệt thự, phòng hội nghị, phòng trưng bày, bảo tàng...

Đèn ốp trần LED 

Đèn ốp trần LED là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình thích phong cách hiện đại, tối giản. Sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng đèn LED ốp trần nổi siêu mỏng vẫn thể hiện sự đẳng cấp, đỉnh cao và thời thượng. Không ngạc nhiên khi dòng sản phẩm này được xem là lựa chọn tốt nhất cho những không gian như chung cư, nhà ở, biệt thự liền kề...

Đèn LED ốp trần phòng khách có nguồn sáng ổn định, an toàn, không gây chói mắt, bảo vệ thị lực của người dùng cũng như bảo vệ môi trường nên càng ngày càng được ứng dụng phổ biến ở nhiều nơi không chỉ nhà ở mà còn tại các trung tâm hội nghị, phòng họp…

Xem ngay những mẫu đèn LED ốp trần phòng khách sang trọng giá tốt nhất tại HITA:

Đèn ốp trần LED là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình thích phong cách hiện đại, tối giản
Đèn ốp trần LED là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình thích phong cách hiện đại, tối giản

Địa chỉ cung cấp đèn ốp trần phòng khách uy tín, chất lượng nhất

Hiện nay, HITA đang sở hữu và cung cấp rất nhiều mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp với sự đa dạng về kích thước, chủng loại. Từ đó, mang lại cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với không gian nội thất của gia đình. 

Đến với HITA, quý khách được cam kết về chất lượng sản phẩm, 100% hàng chính hàng đi kèm chế độ bảo hành dài hạn của nhà sản xuất. Đặc biệt, khi mua hàng tại Showroom hay các kênh bán hàng trực tuyến của HITA, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể giúp khách hàng tìm ra mẫu sản phẩm ưng ý nhất. 

>>> Xem thêm: Khám phá các dòng đèn ốp trần trang trí nổi bật nhất hiện nay

HITA đang sở hữu và cung cấp rất nhiều mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp với sự đa dạng về kích thước, chủng loại
HITA đang sở hữu và cung cấp rất nhiều mẫu đèn ốp trần phòng khách đẹp với sự đa dạng về kích thước, chủng loại

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tham khảo qua những thông tin quan trọng về dòng sản phẩm đèn ốp trần phòng khách. Hy vọng rằng, các độc giả của HITA đã có thêm những kiến thức bổ ích, để từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Và đừng quên tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong các bài viết tiếp theo nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button