Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi, về nhà được đắm mình trong chiếc bồn tắm yêu thích như đang nghỉ dưỡng ở resort có lẽ là điều tuyệt vời nhất với bất kì ai. Bồn tắm không chỉ giúp bạn giải tỏa stress, cân bằng cuộc sống mà còn giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Hiện nay, những mẫu bồn tắm resort khá được ưa chuộng, để biết lý do vì sao bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

@mucluc

Bồn tắm resort cho cuộc sống bạn thêm thoải mái

Phòng tắm gia đình với không gian nhỏ nhưng luôn đem đến cho bạn cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở resort khi bước vào. Chính là lựa chọn được ưu tiên của nhiều gia đình trong thiết kế phòng tắm hiện nay.

Một phòng tắm sang trọng, hiện đại, giúp bạn thư giãn không thể thiếu một chiếc bồn tắm thẩm mỹ và có giá trị sử dụng cao. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm với kiểu dáng, kích cỡ và giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích, điều kiện kinh phí cũng như diện tích phòng tắm mà các gia chủ sẽ chọn cho mình loại bồn tắm phù hợp.

Những chiếc bồn tắm resort của TOTO và INAX rất được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế sang trọng, làm từ chất liệu cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt, độ bền cao. Cùng với đó là đa dạng về kiểu dáng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Một số mẫu bồn tắm resort được nhiều gia đình và khu nghỉ dưỡng lựa chọn

Bồn tắm chất liệu tráng men

Bồn tắm gang tráng men TOTO FBY1740HPE/DB505R-2B tiêu chuẩn Nhật Bản, chống trượt kích thước 1.7m vừa phải phù hợp với kích thước trung bình của người Việt. Chậu tắm đứng nằm đặt góc cao cấp, giúp không gian phòng tắm của bạn đẹp hơn.

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Bồn tắm gang tráng men Toto FBY1756PWGE#W nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch phù hợp với mọi loại hình kiến trúc phòng tắm.

Bồn tắm nhựa người lớn phù hợp mọi nhà

Bồn tắm chân yến INAX FBV-1502SL với thiết kế hình chữ nhật cơ bản, được làm từ chất liệu nhựa Acrylic giúp đem lại vẻ đẹp đơn giản không kém phần sang trọng cho phòng tắm.

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Bồn tắm không chân INAX FBV-1700R với phong cách hiện đại, sang trọng, được làm từ nhựa composite cao cấp, khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, ngoài ra sản phẩm còn khó bị trầy xước, chịu được hóa chất. Phù hợp với gia đình đông người, có nhu cầu sử dụng cao.

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Bồn tắm đứng – vách kính INAX SMBV-1000, giải pháp hoàn hảo cho không gian phòng tắm nhỏ. Với phần vách kính buồng tắm sử dụng kính chịu lực, có độ dày 10mm cùng màng film tạo an toàn cho người sử dụng.

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Bồn tắm Massage cao cấp INAX MSBV-1800N dòng sản phẩm cao cấp thường được sử dụng cho các biệt thự, resort, spa,…không gian rộng mở. Với công nghệ sục nóng, lợi dụng dòng nước chảy tuần hoàn tạo ra các đợt sóng vỗ massaga, xoa bóp nhẹ lên cơ thể, đem lại cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Bồn tắm Massage TOTO PPYK1710ZLHPE3S/DB501R-2B mẫu sản phẩm mới nhất 2019 của dòng bồn tắm massage TOTO. Với kiểu dáng nằm hình chữ nhật cơ bản, lòng bồn hình oval, mặt bồn chống trượt mang lại sự an toàn và phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Bồn tắm gang tráng men TOTO FBYN1716CPTE đặt sàn, mặt bồn chống trượt. Kích thước: 1700x750x537mm, phù hợp với không gian phòng tắm vừa phải, nhỏ xinh.

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất

Bồn tắm ngọc trai TOTO cao cấp PPYB1610RHPWE#P, kiểu dáng thiết kế hình oval, kèm tay vịn, vân nổi dưới đáy bồn chống trơn. Ngoài ra, còn có tính năng massage giúp bạn thư giãn khi sử dụng.

Những mẫu bồn tắm resort dùng nhiều nhất
 
Ở trên là những mẫu bồn tắm resort cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu là TOTO và INAX mà bạn có thể tham khảo chọn lựa cho không gian sống của mình.

Làm thế nào để chọn được một chiếc bồn tắm vừa ý

Trên thị trường hiện nay có vô vàn kiểu loại bồn tắm khác nhau, cũng như nhà cung cấp giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, bồn tắm INAX và TOTO chiếm được đa số lòng tin của người tiêu dùng. Bởi đây là 2 thương hiệu lâu đời, kiểu dáng thiết kế sang trọng, phong cách tinh tế cùng với đó là chế độ bảo hành, chất lượng tốt.

Để chọn mua và lắp đặt một chiếc bồn tắm ưng ý, bạn có thể tham khảo Công ty nội thất Hita, một trong 3 showroom INAX chính thức tại thị trường Việt Nam và cũng là đại lý cấp 1, chịu trách nhiệm phân phối, bảo hành các sản phẩm chính hãng của INAX, TOTO.

Đến với Nội thất Hita, bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn lựa kiểu bồn tắm chính hãng, phù hợp với nhu cầu, mong muốn sử dụng của bản thân. Cùng với đó là giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Được vận chuyển miễn phí trong bán kính 20km, hỗ trợ chi phí lắp đặt, bảo trì.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button