Những mẫu bồn tắm hình chữ nhật chất lượng nhất hiện nay

Những mẫu bồn tắm hình chữ nhật chất lượng nhất hiện nay

Những mẫu bồn tắm hình chữ nhật chất lượng nhất hiện nay là những sản phẩm bồn tắm cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu. Bạn đã biết cụ thể những mẫu bồn tắm hình chữ nhật ấy là như thế nào chưa?

Những chiếc bồn tắm ấy có thể giúp cho bạn có những phút giây thư giãn thật thoải mái với kích thước và kiểu dáng hình chữ nhật vừa vặn. Bên cạnh đó chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng của những mẫu bồn tắm này cũng là điều mà người tiêu dùng luôn quan tâm và đánh giá cao về mỗi sản phẩm.

Quý khách hàng nếu đang muốn tìm kiếm những mẫu bồn tắm hình chữ nhật như vậy cho căn phòng tắm tuyệt vời của gia đình mình, hãy cùng thử tham khảo những mẫu bồn tắm hình chữ nhật chi tiết trong các mẫu sản phẩm mà Hita giới thiệu dưới đây nhé.

@mucluc

Những mẫu bồn tắm TOTO hình chữ nhật

TOTO hiện đang là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm bồn tắm cao cấp, trong đó có những mẫu bồn tắm hình chữ nhật. Những sản phẩm bồn tắm hình chữ nhật của TOTO có thiết kế khá đa dạng với cấu tạo, tính năng cũng như kích thước khác nhau. Chinhhs vì vậy bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để tìm ra mẫu bồn tắm hình chữ nhật phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng cũng như không gian phòng tắm của mình.

Những mẫu bồn tắm nằm hình chữ nhật chất lượng cao bao gồm từ những mẫu bồn tắm không chân, đến những mẫu bồn tắm có chân yếm, từ những mẫu bồn tắm thường đến những mẫu bồn tắm massage cơ bản với mức giá thành cực kì đa dạng và đặc biệt được đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Dưới đây là một số mẫu bồn tắm hình chữ nhật chất lượng cao của TOTO hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và chú ý. Tùy từng mỗi loại thiết kế và tính năng, Hita sẽ lấy cho bạn một ví dụ về mẫu sản phẩm tốt nhất, được nhiều khách hàng của Hita đánh giá cao nhất để bạn có thêm những thông tin sản phẩm hữu ích.

Ví dụ một mẫu bồn tắm nằm không chân hĩnh chữ nhật của TOTO được khá nhiều khách hàng lựa chọn với chiều dài 1500mm. Mẫu bồn tắm ngọc trai cao cấp PPY1560HPE#P/DB501R-2B có kích thước nhỏ gọn 1500 x 750 x 600 mm với thiết kế dáng nằm, thân dài, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Pearl Acrylic màu trắng sáng sang trọng và trơn bóng, hạn chế chầy xước cho mẫu bồn tắm luôn giữ được vẻ đẹp cao cấp dù đã sử dụng lâu dài. Thiết kế tay vịn sang trọng và tiện lợi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mẫu bồn tắm kích thước nhỏ nhắn gọn gàng này có giá bán khoảng 34.658.960 VNĐ, sau khi đã được chiết khấu lên đến 17% tại HITA (giúp khách hàng tiết kiệm được hơn 7 triệu đồng so với giá bán niêm yết).

Kích thước bồn tắm TOTO 2019

Một mẫu bồn tắm hình chữ nhật khác của TOTO nhưng là kiểu thiết kế bồn tắm có chân yếm cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao không kém. Mẫu sản phẩm bồn tắm hình chữ nhật này mang mã số PAY1735HVC/TBVF411. Kiểu bồn tắm hình chữ nhật được thiết kế chân yếm vuông vức, có tay vịn tiện lợi và an toàn cho người sử dụng và phần chân đế vững chắc giúp bạn có thể linh hoạt lắp đặt chiếc bồn tắm này tại bất kì đâu trong phòng mà không cần phải xây bệ đỡ. Mẫu này được HITA bán với khoảng 18.130.000 VNĐ khá phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt tại thành thị hiện nay.

Bồn tắm nằm hiệu TOTO PAY1735HVC/TBVF411

Đối với những mẫu bồn tắm hình chữ nhật cao cấp của TOTO, không thể không kể đến những mẫu bồn tắm massage sang trọng, hiện đại. Bồn tắm massage cao cấp TOTO PPYK1710ZRHPE#S/DB501R-2B được phủ lớp ngọc trai, giúp bề mặt bồn tắm sáng bóng lấp lánh, vô cùng đẹp mắt và sang trong. Với giá bán sau chiết khấu tại HITA là 102.622.240 VNĐ (giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng gần 20 triệu đồng so với mức giá niêm yết công khai chính hãng), mẫu bồn tắm massage này được tích hợp 4 chiếc vòi sục khí, và đã bao gồm bộ xả cao cấp chính hãng. Thiết kế mẫu bồn tắm nằm massage với kiểu dáng cổ điển này chắc chắn có thể làm hài lòng quý khách hàng.

Bồn tắm massage TOTO hình chữ nhật

Ngoài các mẫu sản phẩm kể trên, TOTO hiện còn có rất nhiều mẫu bồn tắm hình chữ nhật đa dạng khác, quý khách hàng có thể tham khảo nhiều hơn tại link sản phẩm chính hãng dưới đây:

Những mẫu bồn tắm INAX hình chữ nhất

Không thua kém gì TOTO, INAX cũng là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay và cũng cho ra đời nhiều mẫu bồn tắm hình chữ nhật đa dạng, đẹp mắt không kém. Những mẫu sản phẩm bồn tắm của INAX nói chung vẫn luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng và đặc biệt có mức giá bán phải chăng và hợp lý hơn các sản phẩm bồn tắm TOTO khá nhiều.

Những chiếc bồn tắm hình chữ nhật mang thương hiệu INAX cũng có những thiết kế hiện đại và sang trọng không kém với những chiếc bồn tắm có chân và không chân cơ bản, được làm từ chất liệu nhựa tiêu chuẩn và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Nếu bạn chưa chọn được mẫu bồn tắm TOTO hình chữ nhật nào ưng ý, hãy thử tham khảo những mẫu bồn tắm INAX hình chữ nhật dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn nhé.

Đầu tiên phải kể đến mẫu bồn tắm nằm không chân INAX với thiết kế hình chữ nhật hiện đại, mang mã số MBV-1500. Đây là mẫu bồn tắm có kích thước nhỏ, là một trong những mẫu bồn tắm cơ bản nhất của INAX. Mẫu bồn tắm INAX chính hãng này có kích thước khoảng 1500 x 750 x480 mm, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm hiện đại. Mẫu bồn tắm INAX nhỏ này có giá bán tại Hita là khoảng 9.800.000đ - mức giá cực kì hợp lý so với giá thành các mẫu bồn tắm nói chung trên thị trường, sau khi đã được Hita giảm giá chiết khấu gần 12%.

Bồn tắm inax nhỏ

Mẫu bồn tắm tiếp theo mang thương hiệu INAX cũng là mẫu bồn tắm có kiểu dáng hình chữ nhật nhưng là thiết kế bồn tắm chân yếm mang mã số FBV-1502SL. Mẫu bồn tắm với kích thước:1500mm x rộng 750mm x cao 550mm, cùng với mức dung tích 150 lít, trở thành mẫu bồn tắm chân yếm hình chữ nhật có kích thước vừa phải, tiện dụng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu bồn tắm nhựa người lớn chất lượng cao này được làm bằng nhựa composite Arcrylic chất lượng, có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được hóa chất và khó trầy xước, luôn giữ được sự bền đẹp, sáng bóng theo thời gian.

Thiết kế chân yếm của mẫu bồn tắm nhỏ INAX này cũng giúp cho việc lắp đặt và sử dụng bồn tắm trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn, cộng với lòng bồn tắm có vân nổi giúp chống trơn trượt hiệu quả, mang lại sự an toàn và yên tâm khi sử dụng. Mẫu bồn tắm này có mức giá bán chỉ khoảng 10 triệu đồng cho 1 mẫu sản phẩm tuyệt vời tại Hita (mức giá đã bao gồm chiết khấu hấp dẫn 12.5% chí có tại Hita).

Bồn tắm mini INAX giá tốt

Tuy các thiết kế bồn tắm INAX hình chữ nhật không đa dạng và tinh tế như những mẫu bồn tắm cao cấp của TOTO, nhưng luôn được đánh giá là đảm bảo chất lượng và phù hợp với điều kiện của người Việt. Quý khách hàng có thể xem thêm các mẫu sản phẩm bồn tắm khác mang thương hiệu INAX tại đây:

Địa chỉ mua những mẫu bồn tắm hình chữ nhật chính hãng

Tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay, với nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, TOTO cũng như INAX và nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác đã phát triển, hợp tác với nhiều hệ thống cửa hàng, đại lý cung cấp các sản phẩm vệ sinh chính hãng của mình. Công ty thiết bị vệ sinh HITA hiện là đại lý chính thức của TOTO và INAX Việt Nam, đảm bảo được những sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và bồn tắm nói riêng có được chất lượng chính hãng tốt nhất, với dịch vụ và giá thành nhận được nhiều hỗ trợ  ưu đãi và hấp dẫn nhất. Rất nhiều khách hàng đã tìm đến HITA để lựa chọn mua những chiếc bồn tắm đảm bảo chất lượng nhờ tin tưởng và được bạn bè, người thân giới thiệu.

Quý khách hàng có nhu cầu cũng như muốn được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất để nhanh chóng lựa chọn được mẫu sản phẩm bồn tắm hình chữ nhật của TOTO hay INAX chất lượng cho công trình của mình, bên cạnh nhiều sản phẩm bồn tắm chính hãng đến từ một số thương hiệu hàng đầu khác như American Standard, Caesar... Bạn hãy liên hệ trực tiếp với HITA theo 1 trong các cách thức dưới đây để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hita có thể tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho đơn hàng của bạn.

*Lưu ý: Các Combo/ sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Hita ngay tại thời điểm cần mua hàng!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button