Bồn tắm 1 mét - giải pháp cho không gian phòng tắm nhỏ

Bồn tắm 1 mét - giải pháp cho không gian phòng tắm nhỏ

Bồn tắm 1 mét - giải pháp cho không gian phòng tắm nhỏ. Công trình vệ sinh nhà bạn đang sắp được hoàn thiện và bạn muốn mua một mẫu bồn tắm để lắp đặt và sử dụng tiện nghi sau này? Nhưng diện tích phòng vệ sinh và nhà tắm của bạn không quá lớn để lắp đặt những chiếc bồn tắm có kích thước lên đến 1.5m - 2m?

@mucluc

Bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc bồn tắm chứ? Hãy thử tham khảo những mẫu bồn tắm đứng chỉ chiếm diện tích 1m2 - chắc chắn trên thị trường hiện nay, đó là giải pháp tối ưu cho căn phòng tắm của ban.

Phòng vệ sinh diện tích nhỏ nhưng vẫn tiện nghi nhờ bồn tắm kích thước nhỏ

Những căn phòng vệ sinh trong các căn hộ hiện nay, đặc biệt là các căn hộ tại thành phố, khi nhu cầu xây dựng càng cao, thì diện tích sử dụng càng bị thu hẹp lại. Chính vì vậy, các thiết kế giúp cải thiện và phù hợp với các không gian phòng vệ sinh nhỏ, vốn là một xu hướng bắt buộc gần đây, cũng ngày càng được quan tâm và ưa chuộng.

Bồn tắm 1 mét kích thước nhỏ

Bên cạnh các sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu như bồn cầu, lavabo chậu rửa mặt hay vòi sen tắm thì nhu cầu sử dụng bồn tắm để giữ cho không gian tắm riêng biệt, cho căn phòng tắm và nhà vệ sinh được thoải mái và tiện nghi nhất, cũng được các gia đình ngày càng quan tâm, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện đại.

Nếu phòng tắm nhà bạn chỉ có diện tích khiêm tốn nhưng bạn vẫn mong muốn được sử dụng bồn tắm thì cũng không phải hết cách. Trên thị trường hiện nay, các công ty thiết bị vệ sinh cũng nắm bắt được xu hướng chung cũng như nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm nhỏ gọn, linh hoạt và phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. Nên bồn tắm kích thước nhỏ cũng được họ nghiên cứu và sản xuất khá đầy đủ, dù không có nhiều như các sản phầm bồn tắm thông thường khác.

Bồn tắm 1 mét - kiểu dáng đứng chính là giải pháp tốt nhất cho vấn đề ấy. Vừa đảm bảo được diện tích sử dụng. Vừa đảm bảo được không gian tắm riêng biệt và sạch sẽ. Đặc biệt trong trường hợp nếu bồn tắm nằm được thiết kế chỉ 1 mét thì sẽ không đảm bảo được hiệu quả và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Bồn tắm đứng 1 mét với thiết kế đơn giản gồm: Phần chân đế nhựa Acrlic giúp hứng và giữ nước khi sử dụng, tránh để nước chảy lênh láng ra sàn. Phần thân vách kính cường lực chắc chắn với độ sáng bóng cao vừa giúp không gian phòng tắm có cảm giác rộng hơn, vừa ngăn nước bắn ra phía ngoài bồn tắm, gây ướt các thiết bị vệ sinh xung quanh.

Vậy hiện nay trên thị trường cụ thể có những lạo bồn tắm đứng 1 mét nào?

Những mẫu bồn tắm đứng chỉ chiếm 1m2

Với thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản như INAX, hãng cũng không nằm ngoài xu hướng thiết kế với bồn tắm 1 mét. Mẫu bồn tắm đứng vách kính cường lực của INAX  mang mã số: SMBV-1000. Mẫu bồn tắm đứng này có kích thước chuẩn 1000 x 1000 x 2020 mm. Diện tích đặt sàn chưa đến 1m2, nhỏ gọn và linh hoạt, đặc biệt có thể tận dụng không gian góc. Phần kính cường lực cao đến hơn 2m, có thể đảm bảo tuyệt đối nước tắm khi sử dụng sen tắm, kể cả sen tắm cây hay sen tắm âm trần cũng không thể bị bắn văng ra ngoài. Hiện mẫu bồn tắm 1 mét này có giá bán là khoảng 19.985.000 VNĐ tại Hita.
 
Bồn tắm 1 mét vách kính

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh bình dân hơn, với các thiết kế có kích thước cũng đa dạng hơn. Các mẫu bồn tắm đứng vách kính của Caesar hầu hết đều có phần khay bồn tắm có diện tích đều chưa đến 1m2.

Mẫu bồn tắm đứng của Caesar, với kích thước 100x100x215cm mang mã số SD5320AT-RO với phần kính cường lực 8mm và phần khung cố định bằng nhôm chắc chắn và hoàn toàn đảm bảo độ bền đẹp, chất lượng cao trong môi trường ẩm ướt như phòng tắm. Hiện mẫu sản phẩm cũng đang được bán tại Hita với mức giá bán khoảng 15.500.000đ.

Một mẫu bồn tắm nữa cũng của Caesar, cũng là dạng bồn tắm 1 mét, thiết kế dáng đứng với vách kính cường lực 8mm mang mã số SD4320AT-RI. Mẫu bồn tắm này cũng có kích thước 100x100x215cm , điểm đặc biệt của nó là phần đế vuông, cũng như cửa kính được thiết kế đẩy vào, trong khi các sản phẩm khác là cửa đẩy ra. Giá bồn tắm nằm bằng sứ hơn 15 triệu đồng.

Bạn thích loại bồn tắm 1 mét nào? Caesar hay INAX? Tất cả đều có full bộ đầy đủ tại HITA - đại lý thiết bị vệ sinh cấp 1 của INAX và Caesar, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao chính hãng, với mức giá bán được chiết khấu tốt nhất. Xem thêm những sản phẩm bồn tắm khác của INAX và Caesar tại đây để có những lựa chọn tốt nhất nhé:
Bồn tắm INAX chính hãng kích thước nhỏ
Bồn tắm Caesar chính hãng 1 mét
*Lưu ý: Các Combo/ sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Hita ngay tại thời điểm cần mua hàng!
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button