Những mẫu bồn tắm 1m6 đặt sàn cao cấp của TOTO

Những mẫu bồn tắm 1m6 đặt sàn cao cấp của TOTO
Dòng bồn tắm 1m6 đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO  thường là dòng bồn tắm đặt sàn cao cấp với thiết kế hiện đại, sang trọng, nổi bật cho mọi căn phòng tắm. Đối với những mẫu bồn tắm 1m6 này, thiết kế hiện đại, linh hoạt, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong phòng tắm và đặc biệt là chất liệu cao cấp của nó chính là những điểm nhấn đặc biệt và nổi bật nhất.

Đặc điểm của dòng bồn tắm TOTO 1m6

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO vốn nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh dành cho nhóm khách hàng tầm trung và cao cấp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cực kì chất lượng, bên cạnh kiểu dáng luôn được đánh giá cao về độ tinh tế và sang trọng.

Những chiếc bồn tắm TOTO nói chung cũng không nằm ngoài những ưu điểm nổi bật ấy, không những thế còn được chăm chút, thiết kế đẹp mắt, sang trọng hơn và hướng đến nhóm khách hàng cao cấp hơn. Vì bồn tắm vốn vẫn được coi là dòng sản phẩm xa xỉ trong phòng tắm hiện nay mà không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để lắp đặt và sử dụng.
 
Bồn tắm 1m6 TOTO cao cấp

Riêng nói về những chiếc bồn tắm 1m6 của TOTO, đây là dòng bồn tắm với kích thước khác biệt vì kích thước thông thường của những chiếc bồn tắm nói chung và bồn tắm TOTO nói riêng trên thị trường thường rơi vào 2 trường hợp là 1m5 hoặc 1m7. Tuy nhiên kích thước bồn tắm 1m6 nằm giữa 2 khoảng này vẫn được coi là có kích thước hợp lý với dáng người châu Á cũng như phù hợp với diện tích của nhiều không gian phòng tắm. Vì vậy bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn và sở thích của mình nhé, chất lượng sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng vì kích thước này.

Những chiếc bồn tắm TOTO 1m6 như đã giới thiệu phía trên hầu hết đều là dạng bồn tắm đặt sàn, được thiết kế đa dạng về mẫu mã, cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Những mẫu bồn tắm chất lượng này có vẻ ngoài trắng sáng, nổi bật trong phòng tắm, cùng với đó là phần men trơn nhẵn dễ dàng vệ sinh khi sử dụng. Đồng thời, chất liệu nhựa tổng hợp Acrylic tạo nên những chiếc bồn tắm chất lượng có kiểu dáng đẹp mắt, độ bền sản phẩm cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặc biệt là trong môi trường nóng ẩm như phòng tắm ở Việt Nam.

Những mẫu bồn tắm nhựa người lớn 1m6 phổ biến nhất của TOTO

Trong bài viết này, Hita xin giới thiệu đến các bạn những mẫu bồn tắm có kích thước chiều dài 1m6 phổ biến nhất của TOTO, những mẫu bồn tắm được thiết kế đẹp mắt và đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về thính thẩm mỹ mà nó mang lại cho căn phòng tắm của họ.


Đầu tiên phải kể đến mẫu sản phẩm thuộc dòng bồn tắm ngọc trai phổ biến của TOTO, mẫu bồn tắm 1m6 mang mã số  PPY1610HPTE#P. Mẫu bồn tắm này có kích thước chính xác là 1600x810x630mm, thiết kế hình oval với phần đầu hơp nhọn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp, nhưng điểm đặc biệt của nó là lớp men phủ nhựa ngọc trai sáng bóng, lấp lánh, đặc biệt đẹp mắt dưới ánh đèn phòng tắm. Mẫu sản phẩm được thiết kế thêm phần tay vịn tiện lợi và an toàn hơn cho người sử dụng. Hiện nay mẫu bồn tắm TOTO cao cấp này đang được bán giá chiết khấu tại HIta là khoảng 40.688.760 VNĐ. 
 
Bồn tắm TOTO 1m6

Mẫu sản phẩm bồn tắm tiếp theo mà Hita muốn giới thiệu cũng là dòng bồn tắm ngọc trai cao cấp tương tự, nhưng được tích hợp thêm chế độ massage hiện đại của TOTO. Mẫu sản phẩm bồn tắm TOTO này mang mã số PPYB1610RHPWE#S, được tích hợp với 8 vòi massage sục khí hiện đại, chạy dọc lòng bồn tắm. Thiết kế bồn tắm với vòi massage này giúp cho người sử dụng có những trải nghiệm tắm rửa, thư giãn và chăm sóc bản thân thật thoải mái, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và đau nhức hiệu quả. Mẫu bồn tắm 1m6 này của TOTO có kích thước chính xác là 1600x810x630 mm, dung tích 179L. Giá bán của nó hiện nay tại Hita vào khoảng 100.128.000 VNĐ
 
Bồn tắm massage 1m6 của TOTO

Ngoài ra, TOTO vẫn còn rất nhiều dòng sản phẩm bồn tắm 1m6 chất lượng khác, cũng như rất nhiều sản phẩm bồn tắm TOTO cao cấp khác để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Tham khảo ngay các sản phẩm bồn tắm TOTO cao cấp, chiết khấu tốt tại đây: Tổng hợp bồn tắm TOTO 1m6 cao cấp

*Lưu ý: Các Combo/ sản phẩm trong bài viết có thể hết hàng hoặc giá chiết khấu có thể thay đổi theo thời gian. Để chắc chắn và được báo giá chính xác nhất, quý khách nên liên hệ trực tiếp với Hita ngay tại thời điểm cần mua hàng!

Đừng quên liên hệ ngay với Hita - đại lý chính thức cấp 1 của TOTO Việt Nam tại tp.HCM để được tư vấn về sản phẩm bồn tắm 1m6 một cách chi tiết và chính xác nhất. Đồng thời được báo giá chiết khấu mới nhất, tốt nhất.

Hita cũng hỗ trợ bạn vận chuyển, giao hàng tận nơi, đặc biệt cho các mẫu sản phẩm cồng kềnh như bồn tắm này. Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km, đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tận chân công trình.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button