Thùng xả nước bồn cầu TOTO có bán lẻ không?

Thùng xả nước bồn cầu TOTO có bán lẻ không?

Thùng xả nước bồn cầu TOTO là sản phẩm thiết bị vệ sinh có thể thay thế khi phần két nước bồn cầu bị hỏng trong khi thân bồn cầu và hệ thống xả thải vẫn hoạt động bình thường.  Hiện nay vẫn có nhiều người thắc mắc thùng nước bồn cầu TOTO có bán lẻ hay không, để gia đình có thể linh hoạt thay thế khi làm vỡ hoặc muốn nâng cấp chất lượng. Cùng Hita tham khảo những thông tin liên quan đến vấn đề thay mới két nước bồn cầu TOTO dưới đây nhé!

Két nước xả bồn cầu TOTO bán lẻ

Thiết bị vệ sinh TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu đến từ Nhật Bản với những thiết kế bồn cầu tinh tế và hiện đại, đặc biệt luôn được biết đến như 1 thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bồn cầu có chất lượng và độ bền sản phẩm dài lâu. Những chiếc bồn cầu 2 khối TOTO với phần két nước và thân bồn rời nhau thành 2 khối, được bán với giá cả phải chăng và phù hợp với nhiều khách hàng Việt hơn nên được nhiều người lựa chọn.
TOTO cũng theo đó hỗ trợ cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm két nước bán rời, bán lẻ để có thể dễ dàng sử dụng thay thế khi khách hàng có nhu cầu. Mỗi bồn cầu được thiết kế với kích thước quy chuẩn để phù hợp lắp đặt chung với một loại thùng nước xả bồn cầu nhất định, vì vậy để thay thế được, quý khách hàng cần phải đặc biệt chú ý đến thiết kế, kích thước và vị trí của chiếc két nước và phần thân bồn cho phù hợp. Hoặc đơn giản nhất, quý khách hàng có thể ghi nhớ mã số của chiếc bồn cầu sau đó tìm đến cửa hàng TOTO chính hãng, đọc mã để nhân viên tại đây hướng dẫn và tư vấn cho quý khách hàng ajc họn tốt nhất.

Két nước xả bồn cầu TOTO bán lẻ

Dưới đây, HITA cũng xin giới thiệu đơn giản đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm thùng nước xả bồn cầu đi với những mẫu bồn cầu nào là phù hợp, để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn mã sản phẩm phù hợp:
Những mẫu bồn cầu 2 khối TOTO cơ bản mang mã số CS300DT2Y1, CS300DRT3, CS300DT3Y1, CST300DTS, CST300DSS, CST300DS có thể kết hợp với phần thùng nước xả bồn cầu mang mã số HSW300PV#W, được tích hợp van xả nhấn 2 chế độ 3l và 4,8l, áp lực xả nước mạnh mẽ: 0.05 ~ 0.70 (Mpa). Mẫu thùng xả nước bồn cầu này hiện đang được bán tại HITA với giá bán khoảng 806.000đ (đã chiết khấu).

>> Xem thêm: Bồn Cầu Toto Xả Bao Nhiêu Lít Nước ? | Câu Trả Lời


Mẫu két nước mang mã số HSW320IPV#W với thiết kế đơn giản hình hộp chữ nhật, phần sứ thêm chắc chắn và sáng bóng, kiểu van xả nhấn 2 chế độ 3l/4,8l giúp người sử dụng có thể lựa chọn chế độ nước phù hợp, tiết kiệm nước hơn. Mẫu thùng đựng nước này phù hợp với những thiết kế bồn cầu mang mã số CS320DRT2, CST320DTS, CS320DRT3, CST320DS. Tại HITA mẫu két nước này có giá bán còn khoảng 739.000đ, giá bán đã được chiết khấu 16% cực kì ưu đãi.

thùng nước xả bồn cầu mang mã số HSW300PV#W

Một mẫu thùng đựng nước khác nữa mang mã số HSW350IPV#W, phù hợp với những mẫu cầu 2 khối cao cấp hơn, mang mã số CS350DT2, CST350DS, sản phẩm két nước này có thiết kế cao, nhưng độ dày nhỏ và gọn hơn, được tích hợp van nhấn 2 chế độ 3l hoặc 6l phù hợp với nhiều chức  năng xả. Những chiếc thùng chứa nước xả bồn cầu này của TOTO có giá bán sau khi chiết khấu là khoảng 823.000đ, khá phải chăng so với mức giá hàng triệu đồng của cả chiêc bồn cầu.

thùng xả nước bồn cầu toto

Ngoài ra, tất cả các dạng bồn cầu 2 khối của TOTO đều có thể mua phần két nước rời tại các địa chỉ bán hàng thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, ngoài 3 mẫu két nước có mã số kể trên. Quý khách hàng chỉ cần biết được mã số của chiếc bồn cầu của mình là có thể đến các cửa hàng và tìm ngay được những mẫu két nước xả bồn cầu phù hợp.

Địa chỉ bán két nước xả bồn cầu TOTO chính hãng

Điều quý khách hàng cần quan tâm khi tìm và chọn mua những mẫu két nước cho bồn cầu TOTO đó chính là chất lượng cũng như thiết kế phù hợp của sản phẩm chính hãng, vì khi mua các sản phẩm rời, rất dễ bị mua phải những sản phẩm giả, sản phẩm nhái, kém chất lượng, không chính hãng. Vì vậy cách tốt nhất để có thể mua được 1 mẫu thùng đựng nước xả bồn cầu phù hợp và chất lượng tốt nhất, tránh mua phải nhưng mặt hàng không đảm bảo chất lượng, quý khách hàng nên cẩn thận mua hàng tại những cửa hàng, đại lý chính hãng, chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp.  
Công ty thiết bị vệ sinh HITA tọa lạc tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, phương 12, quận 6 hiện đang hợp tác chính thức với TOTO, trở thành đại lý cấp 1 của TOTO, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng TOTO chất lượng cao, đảm bảo chắc chắn các đơn hàng bồn cầu nói chung hoặc két nước xả bồn cầu nói riêng luôn được cung cấp với các sản phẩm chính hãng, có chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Thêm vào đó, quý khách hàng nếu có nhu cầu về sản phẩm, hãy trực tiếp đến với showroom HITA hoặc liên hệ trực tiếp với 1 trong các thông tin liên lạ phía dưới để biết được thông tin chi tiết và tư vấn lựa chọn mẫu két nước bồn cầu phù hợp nhất với mẫu bồn cầu hiện tại của gia đình bạn.
Hẹn gặp lại quý khách hàng tại HITA để đượ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

HITA – Đại lý cấp 1 của TOTO

Đ/c: 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM.
Xem bảng giá tại: Giá Bồn Cầu
Hotline/ Zalo: 0868 804 440
Email: support@hita.com.vn
Website: click ở đây

Nhận xét bài viết (1 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (1 bình luận)
THƯỜNG 11 tháng trước
mình muốn mua thùng chứa của bồn cầuC818/C945N
Kim Hiếu Quản trị viên 11 tháng trước
Dạ HITA sẽ liên hệ hỗ trợ anh ạ
Call Button Zalo Button