Những mẫu bồn cầu xả xoáy TOTO bán chạy

Những mẫu bồn cầu xả xoáy TOTO bán chạy
Trên thị trường hiện nay liệu có những chiếc bồn cầu có chế độ xả mạnh mẽ đánh trôi mọi chất bẩn chỉ trong 1 lần xả mà vẫn tiết kiệm nước, và không gây tiếng ồn? Nếu có thì câu trả lời chính là những mẫu bồn cầu xả xoáy TOTO bán chạy trên thị trường hiện nay.

Công nghệ ngày càng phát triển, bên cạnh nhu cầu đời sống ngày càng tăng cao giúp cho các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh đặc biệt là chiếc bồn cầu luôn được đổi mới và nâng cấp, được tích hợp nhiều công nghệ sản xuất hiện đại và bổ sung hoặc thay đổi thêm nhiều tính năng tốt hơn. Công nghệ xả xoáy của Thiết bị vệ sinh TOTO Nhật được áp dụng cho những chiếc bồn cầu chính là một trong những bước phát triển như vậy, và ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng

Hệ thống xả xoáy là gì

Hệ thống xả xoáy là cách thức xả với công nghệ tiên tiến, hệ thống xả này không giống nguyên tắc xả thông thường. Trong khi hệ thống xả thẳng thông thường khi nhấn hoặc gạt cần giật nước, nước đổ xuống từ xung quanh vành bồn cầu, đưa chất thải đầy lên rồi thoát ra bên ngoài, trong khi hệ thống xả xoáy khiến cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch sẽ và không gây nhiều tiếng ồn.
 
Bồn cầu xả xoáy TOTO
 
Trên thực tế, những chiếc bồn cầu xả xoáy hiện nay đều được tích hợp hệ thông xả siphon. Hệ thông xả siphon là hệ thống giúp bồn cầu tiết kiệm nước trong quá trình xả và có tốc độ dòng chảy lớn để kéo chất thải đi.

Bồn cầu xả xoáy có gì đặc biệt

Vậy, những bồn cầu có hệ thống xả xoáy đem lại điều gì đặc biệt hơn những chiếc bồn cầu thông thường khác khiến cho ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm này để nâng ấp cho nhà vệ sinh gia đình mình. Theo tìm hiểu của HITA cũng như những phản hồi tích cực của nhiều khách hàng về sản phẩm, sau đây là một vài ưu điểm của bồn cầu xả xoáy:
  • Làm sạch hiệu quả: Với khả năng cuốn trôi mọi chất bẩn trong 1 lần xả, hệ thống xả xoáy giúp làm sạch bồn cầu hiệu quả. Bạn không cần xả nhiều lần gây tốn nước, mà còn tiết kiệm thời gian cho người nội trợ khi không cần phải dọn dẹp bồn cầu quá thường xuyên
  • Không gây nhiều tiếng ồn: Nếu các hệ thống xả khác như hệ thống xả thẳng, lực nước đẩy sẽ gây ra tiếng ồn lớn mỗi khi xả nước. Tuy nhiên với hệ thống xả xoáy, tiếng ồn này được giảm đi đáng kể. Bạn sẽ hoàn toàn thoải mái khi sử dụng sản phẩm mà không phải chịu những âm thanh khó chịu.
  • Tiết kiệm nước: Là ưu điểm lớn nhất của hệ thống xả xoáy, lượng nước tiêu dùng cho bồn cầu sẽ được giảm đi rất nhiều. Dù mang lại hiệu quả xả sạch cao tuy nhiên hệ thống xả xoáy lại không cần đến lượng nước quá lớn.

Bồn cầu xả xoáy TOTO có gì đặc biệt

Vì vậy, ngoài những công nghệ và ưu điểm nói chung của hệ thống xả xoáy như trên, TOTO phát triển cho mình riêng một công nghệ xả xoáy TORNADO FLUSH:  Lực hấp dẫn cộng với lực ly tâm giúp cho lục xoáy của dòng nước mạnh mẽ hơn và cuốn trôi mọi cặn bẩn, tích hợp 2 vòi phun thay thế cho lỗ vành, giúp cho việc sử dụng nước rửa hiệu quả hơn, sửa dụng 3.5 đến 5 lít nước cho 1 lần xả, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Hệ thống xả xoáy thường được tích hợp trong các loại bồn cầu liền khối của TOTO, như chiếc bồn cầu treo tường hay loại bồn cầu 1 khối đẹp và sang trọng, và đặc biệt hiệu quả cho các thiết kế ống thải thoát ngang.
  • Bồn cầu 1 khối TOTO mã số MS636DT2 hiện đại, thiết kế liền khối sang trọng với công nghệ xả xoáy TORNADO với giá bán khoảng trên 16 triệu (giá bán đã được chiết khấu 16%, giúp khách hàng tiết kiệm được hơn 2 triệu đồng). Ngoài ra chiếc bồn cầu này cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, như công nghệ Công nghệ chống bám bẩn CEFIONTECT, Hệ thống xả tiết kiệm nước ECOMAX,…
Bồn cầu xả xoáy TOTO MS636DT2
 
  • Chiếc bồn cầu 1 khối có công nghệ xả xoáy TORNADO tương tự mang mã số MS855DE2 lại có giá bàn thấp hơn (giá bán sau ưu đãi chỉ còn khoảng 8.084.000đ), nhưng chất lượng sản phẩm vẫn rất tốt, và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của TOTO, tùy vào nhu cầu mà quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp
Bồn cầu xả xoáy TOTO MS905T2
Ngoài ra, TOTO còn rất nhiều sản phẩm bồn cầu xả xoáy tương tự khác với chất lượng đảm bảo, thiết kế và giá thành thì vô cùng đa dạng và hợp lý, quý khách hàng có thể tham khảo thêm theo link dưới đây: https://hita.com.vn/bon-cau-toto-178.html

Qua bài viết này, HITA hy vọng đã giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin hữu ích về một công nghệ xả nước bồn cầu tiên tiến, rất tốt cho nhu cầu sử dụng bồn cầu của các bạn, sạch sẽ hơn và tiết kiệm nước hơn. Đồng thời cũng hy vọng quý khách hàng có thể tham khảo được một số mẫu sản phẩm có thiết kế hệ thống xả dạng này để dễ dàng khi lựa chọn sản phẩm hơn. Tất cả các mẫu sản phẩm kể trên đều có mặt tại HITA với giá bán vô cùng ưu đãi, và HITA còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm nữa, của TOTO cũng như của các thương hiệu vệ sinh khác như INAX, Caesar…
Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào hay có nhu cầu về bất kì sản phẩm bồn cầu và thiết bị vệ sinh nào, hãy liên hệ ngay với HITA theo các thông tin phía dưới để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ nhu cầu của bạn được tốt nhất.
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button