Bồn cầu TOTO két nước treo tường giá rẻ tại TP.HCM

Bồn cầu TOTO két nước treo tường giá rẻ tại TP.HCM
Bồn cầu TOTO két nước treo tường giá rẻ đặc biệt phù hợp cho những căn hộ hay phòng trọ có kích thước phòng tắm nhỏ, những mẫu thiết kế bồn cầu này hướng đến giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được diện tích sử dụng của căn phòng tắm, bên cạnh chất lượng, hiệu quả sử dụng và đem đến cảm giác phong cách trẻ trung, hiện đại cho người sử dụng.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của đô thị hóa, diện tích nhà ở tại khu vực thành thị ngày càng bị thu hẹp, cùng với đó, việc xây dựng nở rộ, khiến chon hu cầu về những sản phẩm cho nhà ở có chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt mà còn giúp tiết kiệm diện tích được nhiều khách hàng tìm kiếm và có nhu cầu hỏi mua. Bài viết này, Đại lý cung cấp các Thiết bị vệ sinh hiệu TOTO - HITA sẽ đem đến cho quý khách hàng những thông tin cơ bản và hữu ích nhất về những mẫu bồn cầu TOTO có két nước treo tường … 

Bồn cầu két nước treo tường có gì đặc biệt

Bồn cầu két nước treo tường là mẫu bồn cầu đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng tìm hiểu và có nhu cầu sử dụng. Với thiết kế phần két nước được đặt trong tường, và thân bồn cầu không chân treo tường, vừa hiện đại, vừa lạ mắt, lại có thể giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho những căn phòng tắm nhỏ hẹp. Những mẫu bồn cầu này ngoài thiết kế và cấu tạo đặc biệt thì các chức năng sử dụng cũng như công nghệ sản xuất hiện đại và sử dụng chất liệu cao cấp cũng vẫn được giữ nguyên như những mẫu sản phẩm bồn cầu khác của TOTO. Tuy nhiên, vì cấu tạo đặc biệt, quý khách hàng nên chú ý đến với những yếu tố cấu tạo và thiết kế của phần két nước cũng như phần tường và cấu trúc phòng tắm của giá đình mình trước khi lựa chọn lắp đặt mẫu bồn cầu này.
 
Bồn cầu treo tương TOTO chất lượng cao
 

Những mẫu bồn cầu két nước âm tường TOTO giá rẻ

Đối với dòng sản phẩm bồn cầu treo tường TOTO một khối có két nước âm tường, với kiểu dáng khác biệt, tiết kiệm diện tích, và giá thành cũng rất đa dạng:

Bồn cầu CW162 là mẫu sản phẩm bồn cầu treo tường đang bán chạy và được nhiều khách hàng tìm kiếm và hỏi mua tại HITA. Với thiết kế gọn gàng mà mà vẫn rất sang trọng và hiện đại, giá bán chỉ khoảng 4.600.000đ (giá đã được ưu đãi 16% tại HITA), mẫu bồn cầu được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của TOTO với công nghệ chống bám bẩn CEFIONTECT hiệu quả, giúp việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng, hệ thống xả tiết kiệm nước ECOMAX và Công nghệ xả xoáy TORNADO giúp xả mạnh mẽ, cuốn trôi các chất bẩn ngay trong 1 lần xả.

 
Bồn cầu toto két nước treo tường giá rẻ
 
Thêm một chiếc bồn cầu TOTO giá rẻ, treo tường, phù hợp với nhiều gia đình, đó là chiếc bồn cầu CW762  với giá bán sau khi đã chiết khấu lên tới 16% tại HITA, còn khoảng 4.401.000đ, cũng có được thiết kế với nhiều công nghệ sản xuất hiện đại và hiệu quả như công nghệ chống bảm bẩn Cefiontect, giúp sản phẩm dễ dàng vệ sinh, công nghệ xả xoáy TORNADO mạnh mẽ sạch sẽ và tiết kiệm nước… Kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế và bắt mắt, giúp cho mẫu bồn cầu liền khối với két nước âm tường này trở nên đặc biệt và phù hợp với nhiều thiết kế phòng vệ sinh trẻ trung, hiện đại.
 
bồn cầu két nước âm tường toto giá rẻ
 
Mẫu bồn cầu két nước âm tường TOTO cao cấp hơn một chút, cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn tại HITA là mẫu cầu mang mã số CW822NJWS/TC393VS với giá bán được chiết khấu 16% tại HITA là khoảng hơn 7 triệu đồng. Ngoài những công nghệ hiện đại được tích hợp tương tự như những mẫu bồn cầu treo tường khác đến từ cùng thương hiệu, chiếc bồn cầu này được thiết kế vành kín hiện đại không chỉ đem lại cho bàn cầu kiểu dáng đẹp, tinh tế trên từng chi tiết mà còn hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn. Với kỹ thuật tiên tiến này, TOTO thật sự đã tạo điều kiện dễ dàng nhất cho bạn trong việc vệ sinh đồng thời giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường.
 
Bồn cầu toto tro tường chất lượng cao
 
>>> Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những mẫu bồn cầu tương tự đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO tại: https://hita.com.vn/bon-cau-treo-tuong-toto-189.html

HITA hiện là đại lý cấp 1 của thương hiệu TOTO chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng cao nói chung và những mẫu bồn cầu chất lượng cao giá tốt nói riêng, bên cạnh các dịch vụ vận chuyển, bào hành chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hàng hài lòng. Bài viết này hy vọng đã phần nào giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin về những mẫu bồn cầu với két nước âm tường TOTO giá tốt, đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm hoặc có nhu cầu đặt mua những sản phẩm chính hãng chất lượng cao của TOTO, hãy liên hệ ngay với HITA để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ cho các bạn tốt nhất.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button