Hướng dẫn cách lắp đặt bồn cầu TOTO 1 khối cực dễ

Hướng dẫn cách lắp đặt bồn cầu TOTO 1 khối cực dễ

Nhiều người nghĩ rằng việc lắp đặt bồn cầu rất khó khăn mà chỉ những nhân viên kỹ thuật mới thực hiện được thôi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện công việc này mà không cần tìm đến thợ. Hãy để Hita chia sẻ cùng bạn cách lắp đặt bồn cầu 1 khối Toto đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà nhé.

@mucluc

Bồn cầu 1 khối có tốt không?

Trước khi đi vào khai thác cách lắp đặt bồn cầu 1 khối Toto, chúng ta cùng tìm hiểu một chút về bồn vệ sinh 1 khối trước nhé.

Một vài thắc mắc đặt ra rằng liệu bệt xí 1 khối có tốt không? Liệu có nên mua bồn cầu liền khối không?

Bạn biết không, bồn cầu 1 khối có rất nhiều ưu điểm. Vì thiết kế liền khối giữa phần két nước và phần thân nên bồn cầu 1 khối sẽ có những ưu điểm sau:

  • Ít góc cạnh hơn dòng 2 khối. Khi nhìn vào bệt xí 1 khối sẽ thấy được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng hơn rất nhiều. Đặc là với những không gian nhà vệ sinh rộng lớn thì bồn cầu 1 khối là lựa chọn đáng để ưu tiên.
  • Vì liền khối nên bồn cầu 1 khối có độ chắc chắn tốt hơn.
  • Vì ít khe hở, ít góc cạnh nên bồn cầu 1 khối sẽ ít bị bám bẩn hơn những loại bồn cầu khác. Bên cạnh đó là lớp men sứ chống bám bẩn được trang bị nhằm giữ cho bồn cầu sáng bóng lâu hơn. Nhờ đó mà người tiêu dùng có thể tiết kiệm được thời gian vệ sinh bồn cầu hơn rất nhiều.
  • Ngoài ra, bồn cầu 1 khối toto cũng được trang bị thêm nhiều tính năng khác như men sứ chống dính, chống bám bẩn, chức năng rửa sau, khả năng tiết kiệm nước,...
Bồn cầu 1 khối có rất nhiều ưu điểm nổi bật, xứng đáng là lựa chọn của mọi gia đình
Bồn cầu 1 khối có rất nhiều ưu điểm nổi bật, xứng đáng là lựa chọn của mọi gia đình

Nếu bạn thắc mắc “bồn cầu 1 khối có tốt không?” thì Hita tin rằng qua 04 ưu điểm nổi bật được nêu trên, bạn đã có được câu trả lời cho mình.

Tìm hiểu cấu tạo và kích thước bồn cầu 1 khối toto

Bạn dễ gặp khó khăn trong cách lắp đặt bồn cầu 1 khối Toto nếu như chưa hiểu về cấu tạo cũng như kích thước của bệt toto liền khối. Vì vậy, ở phần này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như kích thước của bệt xí 1 khối toto.

Cấu tạo bồn cầu toto 1 khối

Về cấu tạo bồn cầu 1 khối toto sẽ bao gồm 04 bộ phận chính như sau:

  • Phần két nước
  • Phần thân bồn cầu
  • Phần vòi xịt
  • Phần nắp đóng bồn cầu

Kích thước bồn cầu toto 1 khối

Về kích thước bồn cầu 1 khối toto thì có rất nhiều loại, nhiều kích thước cụ thể khác nhau nhưng nhìn chung thì kích thước này được đánh giá là vừa phải, không quá nhỏ hay quá lớn cho nhà vệ sinh tiêu chuẩn. Một vài dẫn chứng cụ thể như kích thước bồn cầu 1 khối Toto MS885DT8 là 701 x 369 x 645 (mm) tương ứng Dài x Rộng x Cao. Kích thước bồn cầu 1 khối Toto MS887DT3 là 727 x 428 x 657 (mm) tương ứng Dài x Rộng x Cao,...

>>> Tham khảo Những Điều Không Thể Bỏ Qua Nếu Bạn Có Ý Định Mua Bồn Cầu Toto 1 Khối

Tìm hiểu kích thước bồn cầu 1 khối là điều cần thiết trước khi tiến hành lắp đặt
Tìm hiểu kích thước bồn cầu 1 khối là điều cần thiết trước khi tiến hành lắp đặt

Cách lắp đặt bồn cầu 1 khối toto đơn giản

Sau khi đã nắm được những thông tin cơ bản về cấu tạo, kích thước của bệt xí liền khối toto, đã đến lúc chúng ta cùng khám phá cách lắp đặt bồn cầu 1 khối toto.

Lưu ý trước lắp đặt:

  • Kiểm tra kích thước và các thông số kỹ thuật của bồn cầu.
  • Không tráng xi măng vào khoảng trống của thân cầu và ống thải.
  • Kiểm tra xem bồn cầu có bị trầy xước, hư hỏng gì hay không trước khi lắp đặt.
Trước khi lắp đặt, bạn đừng quên kiểm tra tình trạng bồn cầu nhé!
Trước khi lắp đặt, bạn đừng quên kiểm tra tình trạng bồn cầu nhé!

Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt:

Một số dụng cụ cần thiết trong quá trình lắp đặt bồn cầu như: bồn cầu, máy khoan tường, cờ lê, mỏ lết, tua vít, thước dây, kìm, băng keo cao su non, hỗn hợp silicon hoặc xi măng trắng, vải lau, dao đục,...

>>> Xem thêm Giá Bồn Cầu Toto 1 Khối Mới Nhất - Xem Ngay Hôm Nay

Tiến hành lắp bồn cầu

  • Bước 1: Xác định vị trí lỗ xả thải với tâm cách vách tường vuông góc với chiều dài khoảng 300 - 350mm rồi đặt roang cao su cho đường ống xả thải bằng một lớp silicon.
  • Bước 2: Gắn đế thải (con thỏ) vào lỗ xả thải, sử dụng máy khoan tường đế cố định lại. Sau đó bọc roang cao su vào miệng trên của đế thải.
  • Bước 3: Lắp thân bồn cầu vào vị trí đế thải cho khớp, lỗ thoát chất thải phải được đặt khớp với lỗ miệng của đế thải có gắn roang cao su. Kế đó dùng xi măng trắng để cố định bồn cầu.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần lắp các dây, ống dẫn nước vào két nước là hoàn thiện khâu lắp đặt.
Lắp các dây và ống dẫn nước để hoàn thiện việc lắp đặt
Lắp các dây và ống dẫn nước để hoàn thiện việc lắp đặt

Cách lắp bồn cầu 1 khối toto có phần đơn giản hơn bồn cầu 2 khối. Tuy nhiên, nếu quá trình lắp đặt không cẩn thận thì bồn cầu sẽ không đạt tính thẩm mỹ như mong muốn. Nếu bạn gặp khó khăn trong quy trình này, Hita sẵn lòng hỗ trợ bạn cách nhanh chóng. Liên hệ Hita ngay khi bạn cần sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button