Công nghệ xả nước TORNADO giúp hạn chế vi khuẩn ở bồn cầu vượt bậc

Công nghệ xả nước TORNADO giúp hạn chế vi khuẩn ở bồn cầu vượt bậc

1. Hạn chế của công nghệ xả nước thông thường

Bạn thường bắt gặp những công nghệ xả nước từ chu vi vành cầu hoặc chỉ từ phía sau bồn cầu công cộng. Việc sử dụng các công nghệ xả nước này cũng là 1 trong những nguyên nhân chính làm tăng sự ô nhiễm của các nhà vệ sinh công cộng. Chúng không những không dội sạch những mảng bám cũ mà còn không thể lấy đi những vết bẩn mới (ngay cả khi bạn xả nước đến 2 lần).
Đối với những bồn cầu sử dụng công nghệ xả nước thông thường (xả từ khắp chu vi bồn cầu và xả từ 1 phía của bồn cầu) sẽ rất dễ bị mảng bám trong một thời gian ngắn. bạn sẽ cần 1 lượng lớn chất tảy rửa mạnh mới có thể làm chúng “có vẻ sạch”. Vì bằng mắt thường, bạn không thể thấy được những ổ vi khuẩn bám lâu ngày được.
Vậy, để loại bỏ hoàn toàn ổ vi khuẩn và mảng bám này, bồn cầu của bạn cần được trang bị 1 hệ thống xả nước có thể loại bỏ vi khuẩn và chất bẩn ngay từ lần xả đầu tiên.

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Hệ Thống Xả Gmax Của Thiết Bị Vệ Sinh Toto

công nghệ xả xoáy Tornado TOTO 1

2. Công nghệ xả nước TORNADO loại bỏ chất bẩn tối đa:

Mới đây, tập đoàn cung cấp thiết bị vệ sinh Nhật Bản - TOTO đã ra mắt và công nghệ rộng khắp công nghệ xả nước Tornado (Tạm dịch: Vòi rồng). Theo đó, TOTO khẳng định đây là công nghệ giúp xoáy chặt vào thành bồn cầu bằng 1 lực đẩy nước lớn.
Khác với các công nghệ xả nước từ trên xuống không lấy đi hết mảng bám. Dòng nước của công nghệ Tornado xả theo vòng xoáy tròn, ngược chiều kim đồng hồ, đồng thời đưa tất cả chất bẩn, mảng bám theo dòng nước xuống dưới. Vậy, không chỉ lấy đi chất bẩn mới phía dưới mà mỗi lần xả nước, Tornado có thể làm sạch lớp mảng bám cũ bên trên.
Hơn nữa, thay vì thiết kế các đường xả nước mở ở phía trên như công nghệ cũ, Tornado hạn chế tối đa diện tích mở của đường xả nước. Chỉ với 2 đường xả nhỏ, áp lực nước mạnh, Tornado giúp bồn cầu trở nên vệ sinh hơn rất nhiều, tại các miệng xả, vi khuẩn không thể bám vào nhờ lực nước tại đây khá lớn.
 

công nghệ xả xoáy Tornado TOTO 2

Cũng chính nhờ sự tiết kiệm được diện tích miệng xả này mà TOTO cũng thiết kế vành kín mới cho các bồn cầu sử dụng công nghệ xả nước Tornado. Đây cũng là bước đột phá góp phần hạn chế tối đa nơi trú ngụ của ổ vi khuẩn. Nhiều chuyên gia và nhà thiết kế khá hài lòng vì nhờ đó, kiểu dáng của bồn cầu trở nên chuyên nghiệp và tinh tế hơn.
Bạn hoàn toàn có thể kéo dài thời gian giữa 2 lần tổng vệ sinh bồn cầu, giảm thiểu thời gian và hóa chất cho việc tẩy rửa nhờ công nghệ tiên tiến này. Đối với những người đề cao vấn đề vệ sinh và những người bận rộn thì đây quả là 1 giải pháp tối ưu nhất.
Ngoài ứng dụng công nghệ xả nước Tornado, TOTO còn có các sản phẩm tiên tiến với công nghệ CeFiONtect. Xem thêm công nghệ này tại: https://hita.com.vn/kinh-nghiem-hay/toto/cong-nghe-chong-bam-ban-cefiontect-cua-thiet-bi-ve-sinh-toto-la-gi-post-975.html

3. Tham khảo công nghệ xả nước Tornado ở đâu?

Mặc dù là công nghệ mới nhưng thiết bị vệ sinh TOTO đã thử nghiệm và khá thành công ở hầu hết các nước. tại Việt Nam, các thiết kế bồn cầu sử dụng công nghệ Tornado đã được bày bán ở các đại lý lớn và Showroom.
Nếu bạn muốn tham khảo tất cả các sản phẩm và thiết kế của Toto nói chung và bồn cầu sử dụng hệ thống xả nước Tornado nói riêng, Showroom TOTO là 1 lựa chọn.
Nhưng nếu bạn muốn xem và có ý định mua bồn cầu – hệ thống xả nước Tornado, bạn có thể tìm đến đại lý của TOTO Việt Nam. Vì tại các Showroom trưng bày, giá mua hàng niêm yết sẽ cao hơn các đại lý chịu trách nhiệm bán hàng.
Chất lượng tại Showroom và đại lý có khác nhau không? Nhiều khách hãng vẫn hay đặt câu hỏi này đến các Showroom TOTO. Câu trả lời của chúng tôi là bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả các sản phẩm tại Đại lý đều được phân phối từ TOTO Việt Nam – thuộc tập đoàn TOTO Nhật Bản, bồn cầu sử dụng công nghệ xả nước Tornado cũng không ngoại lệ.

>> Xem thêm: Bồn Cầu Toto Giá Rẻ

công nghệ xả xoáy Tornado TOTO 1

Nếu không có thời gian hoặc điều kiện địa lý không cho phép bạn đến tận nơi để tham khảo. Hãy gọi ngay cho nhân viên tư vấn của đại lý để được tư vấn và đặt hàng.
Địa chỉ Đại lý tham khảo: Nội thất nhà vệ sinh HITA
Đây là đại lý có mức chiết khấu cao cho tất cả khách hàng (kể xả khách lẻ), áp dụng chính sách bảo hành chính hàng 1 đổi 1, có chế độ bảo trì tận nơi bởi các nhân viên kỹ thuật của TOTO. Đồng thời, giao hàng toàn quốc tất cả sản phẩm (miễn phí chi phí của 20km đầu tiên)
>> Xem chi tiết: Giá Bồn Cầu
Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM
Hỗ trợ miễn phí vận chuyển của 20km đầu tiên
Fanpage: https://www.facebook.com/hitacompany/
Hotline: 0868 804 440
Email: Support@hita.com.vn
Fax: 028 38 779 521

đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Thuận Phong Hita Tphcm

 

đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Thuận Phong Hita Tphcm

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button