Két nước nhà vệ sinh cho bồn cầu TOTO bền đẹp

Két nước nhà vệ sinh cho bồn cầu TOTO bền đẹp
Két nước nhà vệ sinh bồn cầu TOTO là một phụ kiện thiết bị vệ sinh TOTO bán lẻ, có thể thay thế linh hoạt bất kì khi nào khách hàng có nhu cầu. Đây là những thiết kế rời có thể kết hợp với nhiều thân bồn cầu khác nhau, tùy và cấu tạo và thiết kế kích thước được thiết kế với quy chuẩn nhất định.

TOTO hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn suy nghĩ đến những trường hợp sâu xa nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm của mình, nên TOTO không ngừng cho ra đời những thiết kế ngày càng đa dạng, linh hoạt, giúp cho khách hàng của TOTO trong trường hợp nào cũng có thể dễ dàng thay thế những phụ kiện hỏng mà không cần phải thay toàn bộ sản phẩm.

Những mẫu két nước bồn cầu TOTO bán lẻ

Những mẫu két nước bồn cầu TOTO đều bán lẻ, phù hợp và dễ dàng cho những khách hàng có nhu cầu thay thế chỉ phần két nước của chiếc bồn cầu, tùy mỗi mẫu bồn cầu lại phù hợp với một két nước khác nhau, với giá thành và kiểu dáng cũng rất đa dạng. Trong giới hạn bài viết này, HITA xin chỉ giới thiệu đến quý khách hàng 1 vài mẫu két nước bồn cầu TOTO tiêu biểu, để các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về các mẫu sản phẩm như dưới đây:

Những mẫu bồn cầu 2 khối TOTO cơ bản mang mã số CS300DT2Y1, CS300DRT3, CS300DT3Y1, CST300DTS, CST300DSS, CST300DS có thể kết hợp với phần thùng nước xả bồn cầu mang mã số HSW300PV#W, được tích hợp van xả nhấn 2 chế độ 3l và 4,8l, áp lực xả nước mạnh mẽ: 0.05 ~ 0.70 (Mpa). Mẫu thùng xả nước bồn cầu này hiện đang được bán tại HITA với giá bán khoảng 806.000đ (đã chiết khấu).
két nước bồn cầu vệ sinh chính hãng chất lượng cao HSW300IPV#W
Mẫu két nước mang mã số HSW320IPV#W với thiết kế đơn giản hình hộp chữ nhật, phần sứ thêm chắc chắn và sáng bóng, kiểu van xả nhấn 2 chế độ 3l/4,8l giúp người sử dụng có thể lựa chọn chế độ nước phù hợp, tiết kiệm nước hơn. Mẫu thùng đựng nước này phù hợp với những thiết kế bồn cầu mang mã số CS320DRT2, CST320DTS, CS320DRT3, CST320DS. Tại HITA mẫu két nước này có giá bán còn khoảng 739.000đ, giá bán đã được chiết khấu 16% cực kì ưu đãi.
két nước bồn cầu vệ sinh chính hãng chất lượng cao HSW320IPV#W
Một mẫu thùng đựng nước khác nữa mang mã số HSW350IPV#W, phù hợp với những mẫu cầu 2 khối cao cấp hơn, mang mã số CS350DT2, CST350DS, sản phẩm két nước này có thiết kế cao, nhưng độ dày nhỏ và gọn hơn, được tích hợp van nhấn 2 chế độ 3l hoặc 6l phù hợp với nhiều chức năng xả. Những chiếc thùng chứa nước xả bồn cầu này của TOTO có giá bán sau khi chiết khấu là khoảng 823.000đ, khá phải chăng so với mức giá hàng triệu đồng của cả chiêc bồn cầu.
két nước bồn cầu vệ sinh chính hãng chất lượng cao HSW350IPV#W
Ngoài 3 mẫu két nước bồn cầu nhà vệ sinh kể trên, TOTO còn hỗ trợ cung cấp đến quý khách hàng những mẫu két nước phù hợp với tất cả các bồn cầu 2 khối của TOTO để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm két nước thay thế phù hợp. Quý khách hàng chỉ cần biết được mã số sản phẩm của chiếc bồn cầu của gia đình mình và đến cửa hàng TOTO chính hãng để tìm mua chiếc két nước bồn cầu chất lượng cao phù hợp nhất.

Bồn cầu két nước âm tường TOTO chất lượng cao

Nếu như những két nước của bồn cầu 2 khối thông thường dù được thiết kế và sản xuất với công nghệ tốt nhất nhưng khi gặp phải những tác động mạnh mẽ bên ngoài cũng không thể tránh khỏi bị trầy xước hay bể vỡ, vậy những chiếc bồn cầu với két nước âm tường có thể sẽ an toàn hơn. Phần két nước được thiết kế âm tường vừa giúp cho chiếc bồn cầu gọn gàng hơn, và giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng tắm của gia đình bạn, vừa giúp cho bảo vệ phần két nước tránh khỏi những tác động không mong muốn.
 
bồn cầu toto két nước âm tường giá rẻ
 
TOTO cho ra đời những mẫu thiết kế bồn cầu với phần két nước âm tường có giá cả rất đa dạng và phải chăng, ngoài ưu điểm kể trên, còn rất nhiều đặc điểm thú vị của chiếc bồn cầu chắc chắn sẽ khiến cho chiếc bồn cầu được nhiều khách hàng hài lòng. HITA đã có riêng 1 bài viết về mẫu bồn cầu treo tường TOTO chất lượng cao này.

HITA hiện là đại lý cấp 1 của TOTO với cam kết đảm bảo chất lượng hàng chính hãng, các dịch vụ bảo hành chính hãng, và giá thành được chiết khấu ưu đãi chính hãng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tìm đến HITA tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM để được trực tiếp cảm nhận sản phẩm và được tư vấn chi tiết, nhiệt tình nhất. Hoặc nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc bất kì thắc mắc gì về mẫu két nước bồn cầu phù hợp cho chiếc bồn cầu vệ sinh của gia đình mình, cũng như những mẫu bồn cầu với két nước âm tường chắc chắn, quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với nhân viên của chúng tôi theo thông tin liên lạc phía dưới. 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button