Cách sử dụng nắp bồn cầu thông minh Toto đơn giản dễ hiểu nhất

Cách sử dụng nắp bồn cầu thông minh Toto đơn giản dễ hiểu nhất

Nắp bồn cầu thông minh Toto chưa phải là sản phẩm thực sự thông dụng tại Việt Nam, vì vậy việc sử dụng vẫn còn gây khó khăn cho nhiều người. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách dùng sản phẩm này một cách đơn giản nhất, để bạn dễ dàng làm quen và thực hiện thành thạo.

@mucluc

Nói đến nắp bồn cầu thông minh là chúng ta thường nói đến loại bồn cầu điện tử. Đây là một sản phẩm vô cùng hiện đại, giúp việc đi vệ sinh thoải mái và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, việc lắp bồn cầu thông minh Toto và cả việc sử dụng chúng cũng đều tương đối phức tạp so với các loại khác. Xem hướng dẫn sử dụng nắp bồn cầu thông minh Toto là điều cần thiết để không bị lóng ngóng trước khi dùng sản phẩm.

https://www.facebook.com/hanhmysaigon/posts/419064570107040
Về cơ bản các loại bồn cầu thông minh Toto sẽ có cách sử dụng tương tự nhau

Thực tế, Toto có rất nhiều loại bồn cầu thông minh, với kiểu dáng, tính năng khác nhau. Sản phẩm càng ra đời sau, càng đắt tiền thì càng có nhiều chức năng hơn, đáp ứng tối ưu hơn các yêu cầu về tính tiện ích và tự động cho người sử dụng.

Tuy nhiên, dù là loại như thế nào, thì về cơ bản cách sử dụng là giống nhau. Khi đã biết cách sử dụng cơ bản, bạn sẽ dễ dàng làm quen với một số tính năng cải tiến mới trong những phẩm đời cao hơn.

Hướng dẫn sử dụng nắp bồn cầu thông minh Toto cơ bản

Trước hết cần khẳng định rằng việc làm quen và sử dụng thành thạo sản phẩm này không có gì khác hơn ngoài việc bạn ghi nhớ chức năng của từng nút điều khiển.

Bước 1: Ngồi vào bồn cầu

Khi bạn bước vào, nắp bồn cầu sẽ tự động mở. Khi bạn ngồi xuống, lúc này các chức năng tự động của bồn cầu sẽ tự động hoạt động. Bắt đầu là vòi phun sương sẽ tự động phun nước nhỏ, để tráng và làm sạch lòng bồn cầu nhằm loại bỏ vi khuẩn. Bạn cứ ngồi xuống và đi vệ sinh như bình thường.

Bước 2: Quan sát và nhớ các nút như hình dưới đây

Hiểu rõ về các nút trên bồn cầu thông minh Toto là bạn có thể sử dụng thành thạo chúng
Hiểu rõ về các nút trên bồn cầu thông minh Toto là bạn có thể sử dụng thành thạo chúng

- Rear (hoặc bidet): Nút rửa xoáy/tóe. Sau khi vệ sinh xong, bạn bấm 1 lần nút này để xịt, vòi phun sẽ phun theo dạng tóe nước mạnh, giúp rửa sạch sẽ các vùng bộ phận rộng lớn của cơ thể. Khi bấm nút này lần thứ 2, vòi sẽ di chuyển nhịp nhàng và xịt rửa theo chế độ mát xa giúp xoa dịu hậu môn.

- Nút Soft Rear: Là nút rửa tập trung. Bấm nút này, dòng nước sẽ tập trung lại ở một điểm giúp rửa nhẹ nhàng, tiết kiệm nước mà vẫn sạch sẽ. Khi ấn nút này lần thứ 2 vòi rửa cũng sẽ di chuyển nhịp nhàng thực hiện chế độ rửa matxa. Nếu bạn bấm nút Pressure, vòi cũng sẽ thực hiện chế độ matxa theo vị trí cơ thể mong muốn của bạn

- Front: Đây là nút có chức năng rửa phía trước dành cho phụ nữ. Ấn nút này, vòi sẽ kéo dài ra phía trước, giúp chị em rửa vùng kín sạch sẽ và an toàn. Khi bạn bấm nút này lần thứ 2, vòi cũng sẽ xịt rửa theo chế độ matxa nhẹ nhàng.

- Nút dryer: Làn nút bấm để sấy khô các phần bộ phận của cơ thể sau khi xịt rửa xong. Sau khi sấy khô, bạn có thể tự tắt, hoặc bạn đứng dậy thì máy sấy cũng sẽ tự tắt.

- Position: Là nút điều chỉnh vòi phù hợp với vị trí hậu môn hoặc vùng kín. Bạn nhấn nhiều lần mũi tên bên phải, vòi sẽ sẽ càng thụt ngắn lại. Còn càng nhấn mũi tên bên trái, vòi sẽ càng dài ra. Ở nút này, khi bạn muốn rửa matxa vùng nào, bạn cũng có thể điều chỉnh vòi ngắn đi hoặc dài ra theo nhu cầu.

- Pressure: Điều chỉnh áp lực dòng nước khi phun xịt rửa. Khi bạn nhấn vào dấu cộng (+), nước sẽ phun rất mạnh. Càng nhấn nhiều nhấn thì nước sẽ phun càng mạnh. Còn nhấn vào dấu trừ (-), thì nước sẽ phun nhẹ dần đi.

- Trong quá trình sử dụng bồn cầu, chế độ khử mùi sẽ tự động thực hiện. Chúng sẽ hút mùi hết mùi khó chịu, vì vậy bạn không cần làm gì cả.

- Stop là nút tắt khi bạn muốn kết thúc một thao tác nào đó.

- Energy Saver: Là nút tiết kiệm năng lượng. 

- Sau khi thực hiện xong, bạn bấm vào nút Wand Cleaning để vòi rửa tự vệ sinh và khử khuẩn sạch sẽ. Khi rửa xong, bạn ấn vào nút này lần thứ 2, chúng sẽ dừng lại để kết thúc quá trình làm sạch.

>>> Xem thêm Nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản nổi tiếng thế nào?

Cách sử dụng bồn cầu thông minh Toto chế độ mùa đông

Phần Temperature là khu vực kích hoạt chế độ mùa đông. Ở đây có 3 chế độ: Seat (sưởi ấm bệ ngồi), Water (làm ấm dòng  nước), Dryer (sấy khô bằng khí ấm).

Thao tác các nút ở phần Temperature giúp bạn đi vệ sinh dễ dàng hơn trong mùa đông
Thao tác các nút ở phần Temperature giúp bạn đi vệ sinh dễ dàng hơn trong mùa đông

+ Khi bạn bấm nút Seat, nắp sẽ dần ấm lên. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt cao, thấp hay trung bình bằng việc bấm vào nút này nhiều lần (tương ứng với các đèn hiển thị L và H). 

+ Khi bạn bấm vào nút Water, nước xịt rửa cũng sẽ ấm lên. Sau đó bạn chọn chế độ rửa (Rear/Bidet, Soft Rear…) và thực hiện xịt rửa như bình thường. Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng việc ấn liên tục vào nút Water này. 

+ Nút Dryer cũng tương tự. Bạn bấm vào nút này rồi điều chỉnh nhiệt độ, sau đó chuyển sang nút Dryer phía trước để kích hoạt chúng hoạt động.

>>> Tham khảo Nắp bồn cầu thông minh Toto Nhật Bản nổi tiếng thế nào?

Trên đây là hướng dẫn sử dụng nắp hướng dẫn sử dụng nắp bồn cầu thông minh Toto một cách đơn giản, dễ hiểu nhất. Để tìm mua sản phẩm này chính hãng với giá tối ưu nhất, bạn hãy liên hệ ngay với HITA để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button