Cách Sử Dụng Bồn Cầu Thông Minh Inax Chuẩn, Bạn Đã Biết Chưa?

Cách Sử Dụng Bồn Cầu Thông Minh Inax Chuẩn, Bạn Đã Biết Chưa?

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 với hàng loạt những sản phẩm thông minh vô cùng tiện ích. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất kể cả khi bạn đi vệ sinh - một nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mỗi người. Bồn cầu Inax thông minh của Nhật hiện đang là thiết bị vệ sinh rất được lòng người tiêu dùng. Vì vậy, việc tìm hiểu về cách sử dụng bồn cầu thông minh Inax đang là vấn đề được quan tâm. Thế thì, cách dùng sản phẩm này đúng chuẩn, bạn đã biết hay chưa?

@mucluc

Những tiện ích khi dùng bồn cầu thông minh Inax

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax đã không còn là cái tên xa lạ với người dân trên toàn thế giới. Vì là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và thông minh nên việc sử dụng và lắp bồn cầu thông minh Inax ngày càng phổ biến. Khi lựa chọn bồn cầu Inax thông minh làm người bạn đồng hành với gia đình mình, cả gia đình bạn sẽ được trải nghiệm nhiều ưu điểm vượt trội đến từ sản phẩm này.

Bồn cầu Inax thông minh nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp
Bồn cầu Inax thông minh nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Sau đây là một số tiện ích khi chọn dùng bồn cầu thông minh của Inax:

Thứ 1: Khả năng khử mùi hoàn hảo

Các dòng bồn cầu Inax đều có khả năng khử mùi nhanh chóng và triệt để. Chính vì vậy, vấn đề lo ngại về mùi hôi khi bước vào toilet của người tiêu dùng sẽ không còn gặp phải. Từ đấy, bạn có thể sử dụng sản phẩm cách thoải mái nhất.

Thứ 2: Khả năng sưởi ấm bệ ngồi

Một ưu điểm nổi bật của bồn cầu Inax thông minh chính là khả năng sưởi ấm bệ ngồi. Thật thú vị và tuyệt vời với khả năng đặc biệt này đúng không nào?

Thứ 3: Khả năng phun rửa tự động

Một tính năng thông minh của bồn cầu Inax chính là khả năng phun rửa tự động giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi dùng sản phẩm

Thứ 4: Ưu điểm khác

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng xả nước, mở nắp tự động cảm ứng. Khả năng tiết kiệm điện cùng với ưu điểm vệ sinh phụ nữ vô cùng nổi bật.

>>> Tham khảo TOP 5 mẫu bồn cầu thông minh INAX chiết khấu tốt nhất hiện nay

Cách sử dụng bồn cầu thông minh Inax chuẩn

Vì bồn cầu Inax là một sản phẩm công nghệ mới, do đó không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng sản phẩm. Sau đây là cách sử dụng bồn cầu thông minh Inax chuẩn dành cho người mới làm quen với sản phẩm này.

  • Bước 1: Khi bạn tiến lại gần, nắp bồn cầu sẽ tự động mở để bạn sử dụng. Bạn chỉ việc ngồi vào bồn cầu với tư thế nghiêng về trước một góc 45 độ.
  • Bước 2: Bạn cần nhận diện được các phím chức năng trên bảng điều khiển của bồn cầu hoặc điều khiển từ xa.
Bồn cầu thông minh Inax sẽ có bảng điều khiển để bạn lựa chọn chức năng
Bồn cầu thông minh Inax sẽ có bảng điều khiển để bạn lựa chọn chức năng
  • Bước 3: Nhấn nút Power sau khi đi vệ sinh xong để kích hoạt các chức năng thông minh của bồn cầu.
  • Bước 4: Sau đó bạn chỉ việc rời đi là nắp bồn cầu sẽ tự động đóng lại.

Hướng dẫn sử dụng bồn cầu thông minh Inax vô cùng dễ dàng đúng không nào? Vì đây là thiết bị thông minh nên bạn chỉ cần hiểu và biết cách đọc bảng phím chức năng là có thể dễ dàng sử dụng rồi.

>>> Xem thêm Có Nên Sử Dụng Bồn Cầu Thông Minh Inax Không?

Tìm hiểu về các phím chức năng trên bảng điều khiển của bồn cầu Inax thông minh

Để có cách sử dụng bồn cầu thông minh Inax chuẩn thì không thể bỏ qua bước tìm hiểu về các phím chức năng trên bảng điều khiển. Thông thường, các ký hiệu này sẽ được ghi bằng Tiếng Anh (phổ biến tại Việt Nam) hoặc tiếng Nhật. Bảng ký hiệu các chức năng này sẽ bao gồm:

  • Phun rửa tự động (Shower)
  • Rửa vệ sinh phụ nữ (Bidet)
  • Chức năng khử mùi tự động (AUTO DEODORIZER)
  • Chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước (Water TEMP)
  • Chức năng tự động sấy khô bệ ngồi trước khi sử dụng (SEAT TEMP)
Ghi nhớ các phím chức năng là điều cần thiết để sử dụng tốt bồn cầu thông minh Inax
Ghi nhớ các phím chức năng là điều cần thiết để sử dụng tốt bồn cầu thông minh Inax

Sau khi đi vệ sinh, người dùng bấm Shower khởi động chức năng thông minh của bồn cầu như Small Flush - xả tiểu, Large Flush - xả đại, Dry - sấy khô, Bidet - rửa tiểu tiện (cho phụ nữ), Cleansing - rửa đại tiện,...

Những chức năng này đều có thể được điều chỉnh ở cấp độ mạnh nhẹ sao cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng rất đa dạng.

Như vậy, cách sử dụng bồn cầu thông minh Inax không hề khó, chỉ cần bạn hiểu được các ký hiệu thì có thể dễ dàng dùng sản phẩm đúng chuẩn của Nhật rồi. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi dùng sản phẩm hiện đại này nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button