Bồn cầu xả thẳng là gì ? Ưu và nhược điểm

Bồn cầu xả thẳng là gì ? Ưu và nhược điểm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu với hệ thống xả nước khác nhau. Trong đó bồn cầu xả thẳng được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nước vượt trội cùng khả năng xả sạch những chất bẩn trong bồn cầu. Vậy bồn cầu xả thẳng là gì? Trong bài viết này HITA sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nhé

  • Bồn cầu xả thẳng là gì?

Bồn cầu xả thẳng hay còn được gọi là công nghệ G-max của thương hiệu bồn cầu nổi tiếng Toto.
G-max là công nghệ xả tiên tiến, hiện đại, không giống như “người anh em” trong cùng thương hiệu là hệ thống xả xoáy Tornado (xả dòng nước trực tiếp phun mạnh và xoáy đều quanh mặt bàn cầu), hệ thống xả G-max là hệ thống xả thẳng, nắp van xả rộng tới 6.72cm sẽ xả mạnh và đường xả rộng 5.4 cm giúp xả sạch những vết bẩn khối lớn, lỗ Jet lớn giúp xả nhanh hơn.

Hệ thống xả xoáy là gì và cách chọn bồn cầu với hệ thống xả xoáy đúng chuẩn

Bồn cầu xả thẳng là gì ? Ưu và nhược điểm

Cấu tạo bồn cầu xả thẳng

  • Ưu điểm của bồn cầu xả thẳng.

Theo thử nghiệm thực tế được thực hiện, bồn cầu tích hợp công nghệ xả Gmax có thể cuốn trôi những quả bóng có đường kính lên tới 5.08 cm mà không hề bị đọng lại.
Với công nghệ xả này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc dư đọng chất bẩn trong bồn cầu mỗi lần xả. Hơn nữa, việc vệ sinh bồn cầu sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và hạn chế sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa độc hại đến sức khỏe và ảnh hưởng đến sinh thái môi trường.
Với hệ thống xả G-max, thiết bị vệ sinh Toto đã tạo ra bước đột phá trong công nghệ xả. Đồng thời, chất lượng sản phẩm của Toto được chứng minh với độ bền bỉ với thời gian cùng thiết kế đẹp mắt tinh tế.

Bồn cầu xả thẳng là gì ? Ưu và nhược điểm

Kích thước đường xả của bồn cầu xả thẳng giúp đẩy các vật cản đi dễ dàng hơn
Đặc biệt, các sản phẩm tích hợp công nghệ tiên tiến hoạt động âm thầm nhưng mang lại những tiện ích vô cùng lớn cho người sử dụng. Sử dụng bồn cầu ứng dụng công nghệ G-max giảm bớt nỗi lo tắc nghẽn hơn rất nhiều so với bồn cầu thông thường.
Ngoài ra, với bồn cầu xả thẳng, gia đình sẽ tiết kiệm được 1 lượng nước đáng kể. Bạn sẽ không phải lo lắng khi thanh toán tiền nước mỗi tháng!

  • Mua bồn cầu xả thẳng Toto ở đâu?

Từ những thông tin mà HITA cung cấp bên trên, có lẽ nhiều khách hàng cũng đang có ý định tìm mua các sản phẩm bồn cầu xả thẳng ToTo để sử dụng cho gia đình mình bởi chất lượng vượt trội và những ưu điểm của sản phẩm.
Tuy nhiên việc lựa chọn một đại lý uy tín để “chọn mặt gửi vàng” là một điều không hề dễ dàng với thị trường “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay. Nếu chọn nhầm một đại lý, cửa hàng kém uy tín bạn có thể mua phải hàng giả, hàng nhái hay kém chất lượng và “ngậm ngùi” thay mới hoặc sửa chữa chỉ sau thời gian ngắn sử dụng

Bồn cầu xả thẳng là gì ? Ưu và nhược điểm

Bồn cẩu xả thẳng Toto
Với lợi thế là đại lý cấp 1 của ToTo, HITA trong những năm qua đã không ngừng xây dựng, phát triển để đem đến những sản phẩm bồn cầu cũng như các thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng đến với khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất.
Tiêu chí không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và nhanh nhất thông qua dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh đóng vai trò là đối tác trong việc thấu hiểu và chia sẽ hoạt động trong công việc kinh doanh một cách hiệu quả nhất. HITA là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm 100% chính hãng từ những thương hiệu lớn như ToTo,thiết bị vệ sinh Inax... Đến nay, HITA đã hoạt động được hơn 6 năm và cung cấp thiết bị vệ sinh cho hàng ngàn khách hàng và công trình

  • Là đại lý của các thương hiệu uy tín, HITA luôn có bảng giá rõ ràng cho từng mặt hàng. Với ưu thế là đại lý cấp 1, HITA mang đến những sản phẩm chính hãng chất lượng đồng thời có giá tốt nhất thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn cao, giúp tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để chọn được sản phẩm phù hợp
  • Giao hàng và lắp đặt đến toàn bộ nội thành Hồ Chí Minh với mức giá 0đ.
  • Chính sách bảo hành lâu dài 1 đổi 1 cùng các chương trình hậu mãi khác
  • Showroom được đặt tại 113 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP.HCM với diện tích rộng rãi và luôn có đầy đủ các mặt hàng dây, cáp điện để khách hàng tham quan và lựa chọn.

Lựa chọn được một đại lý bán bồn cầu xả thẳng cũng như các thiết bị vệ sinh uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều khi mua và sử dụng sản phẩm, bởi đây sẽ là nơi cung cấp cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo cho an toàn của cả công trình và nâng cao tuổi thọ của hệ thống công trình vệ sinh của gia đình bạn.
Quý khách có nhu cầu mua hàng bồn cầu xả thẳng Toto hay các thiết bị vệ sinh khác, xin vui lòng liên hệ với HITA theo số hotline: (08).6680.8440 - (08).6680.8550 hoặc đến trực tiếp showroom tại địa chỉ 111-113 Kinh Dương Vương, P.12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh, HITA cam kết sẽ báo giá nhanh và chính xác nhất cho khách hàng, đồng thời tư vấn cụ thể về các mặt hàng bạn cần mua!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button