4 lý do bạn nên sử dụng đèn âm trần Nanoco ngay hôm nay

4 lý do bạn nên sử dụng đèn âm trần Nanoco ngay hôm nay

Sản xuất bởi thương hiệu thiết bị điện tử, thiết bị chiếu sáng đến từ Việt Nam, đèn âm trần Nanoco hiện đang được rất nhiều người dùng trong nước sử dụng. Sau đây sẽ là 4 lý do mà bạn cũng nên sở hữu các sản phẩm này. Ngoài ra, Hita cũng sẽ cung cấp một vài thông tin thú vị để bạn mua đúng đèn cho đúng không gian lắp đặt.

@mucluc

Đôi nét về thương hiệu Nanoco

Nanoco là một công ty Việt Nam, được thành lập vào năm 1991. Thời gian đầu, Nanoco hoạt động theo hướng phân phối thiết bị điện, đèn chiếu sáng chính hãng độc quyền cho Panasonic - thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Về sau, với mục tiêu đổi mới hình thức kinh doanh, Nanoco đã xây dựng hệ thống cho riêng mình, chính thức bước chân vào thị trường với vai trò như một công ty sản xuất.

Nanoco là thương hiệu đến từ Việt Nam
Nanoco là thương hiệu đến từ Việt Nam

Hiện tại, Nanoco đã trở thành công ty sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng, phụ kiện PVC và cả thiết bị chiếu sáng. Song song đó, công ty vẫn duy trì vị thế nhà phân phối đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam với những hợp đồng hợp tác với Bosch, Nam Long, Microsoft, Panasonic,...

4 lý do nên sử dụng đèn âm trần Nanoco

Đèn âm trần hay đèn downlight là một thiết bị chiếu sáng có bề mặt đèn phẳng và phần thân đèn sẽ ẩn vào lỗ trên trần nhà khi lắp đặt. Tạo ra ánh sáng từ công nghệ đèn led cùng thiết kế đặc biệt, đèn âm trần đang rất được ưa chuộng. Tại Việt Nam, đèn âm trần Nanoco được người dùng từ Bắc đến Nam tin tưởng sử dụng bởi nhiều lý do. Sau đây là 4 lý do lớn nhất mà bạn nên sử dụng dòn sản phẩm này.

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp

Từng làm việc với nhiều công ty lớn trên thị trường quốc tế, Nanoco đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý giá trong việc sản xuất thiết bị chiếu sáng. Dựa trên những điều ấy cùng với sự đầu tư kinh doanh nghiêm túc, Nanoco hiện đã xây dựng được quy trình sản xuất chỉn chu từ khâu nhập nguyên vật liệu cho đến phân phối sản phẩm cho người dùng.

Trong thời gian hoạt động, đội ngũ Nanoco cũng không ngừng trau dồi thêm những kiến thức mới để áp dụng vào hoạt động sản xuất của công ty. Yếu tố cầu tiến này khiến sản phẩm đèn downlight âm trần Nanoco ngày một được nâng cấp, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn mỗi ngày cho người dùng.

Đèn led downlight âm trần của Nanoco luôn  đảm bảo về chất lượng nhờ quy trình sản xuất
Đèn led downlight âm trần của Nanoco luôn  đảm bảo về chất lượng nhờ quy trình sản xuất

Nhiều mẫu mã sản phẩm

Để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt, Nanoco đã cho ra đời khá nhiều mẫu đèn âm trần khác nhau về ngoại hình và tính năng. Một trong những dòng đèn led nổi tiếng nhất của Nanoco có thể kể đến đèn led downlight âm tràn siêu mỏng với độ dày chỉ khoảng 30mm nhưng vẫn đảm bảo khá năng chiếu sáng ổn định và bền bỉ.

Đèn âm trần có tuổi thọ cao

Tuổi thọ sản phẩm cũng là một điểm mạnh của các sản phẩm từ Nanoco. Sử dụng nguồn nguyên vật liệu cao cấp đồng thời nghiên cứu các công nghệ chiếu sáng mới, đèn led âm trần thương hiệu Nanoco hiện có thể sử dụng trong thời gian rất dài, khoảng 15,000 giờ - 25,000 giờ cho đèn led âm trần công suất 12w.

Giá thành phải chăng

Tiết kiệm được nhiều chi phí nhờ sản xuất trong nước, Nanoco đưa vào kinh doanh những sản phẩm với giá vô cùng cạnh tranh. Mức giá của đèn led downlight âm trần Nanoco rất phải chăng so chất lượng sản phẩm, vậy nên không quá khó hiểu khi đây là lựa chọn của rất nhiều người dùng Việt Nam.

Lưu ý: Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc giả thương hiệu Nanoco. Để tránh các sản phẩm này, bạn nên mua đèn led tại các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng, cung cấp đầy đủ giấy tờ bảo hành của sản phẩm.

Hiện nay, đèn led âm trần 9w và đèn 12w đang rất được ưa chuộng. Mỗi công suất đèn sẽ phù hợp với những không gian khác nhau, vậy nên nếu không hiểu rõ thì có thể bạn sẽ mua và lắp đặt sản phẩm không phù hợp. Để hỗ trợ bạn trong việc này, sau đây là một vài thông tin hữu ích từ Hita.

Sử dụng đèn led downlight âm trần Nanoco 9w ở đâu?

Những không gian nên sử dụng đèn downlight Nanoco 9w
Những không gian nên sử dụng đèn downlight Nanoco 9w

Với công suất 9w, loại đèn này có thể sử dụng cho những không gian trung bình với chiều cao từ trần đến sàn khoảng 2,7 - 3,5m. Đèn âm trần Nanoco 9w có mức quang thông khoảng 630lm nên bạn có thể sử dụng đèn để lắp đặt cho:

  • Không gian nhà ở như phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc.
  • Cửa hàng quần áo, trang sức,...
  • Quán cà phê, quán trà sữa.
  • Các studio chụp ảnh, phòng gym, v.v…

Khi lắp đèn, bạn nên phân bổ các bóng đều nhau để ánh sáng tạo ra hài hòa nhất. Tùy theo nhu cầu mà bạn cũng có thể lắp thêm đèn phản trần, đèn đổi màu hoặc các đèn phụ khác cho không gian của mình.

>>> Xem thêm: Ưu nhược điểm đèn downlight Nanoco - Sử dụng đèn 9w ở đâu tốt nhất?

Sử dụng đèn led âm trần Nanoco 12w ở đâu?

Những nơi nên lắp đặt đèn downlight âm trần Nanoco 12w
Những nơi nên lắp đặt đèn downlight âm trần Nanoco 12w

Đối với những bóng đèn led âm trần nanoco 12w, bạn cũng có thể lắp đặt ở những nơi tương tự với đèn 9w. Tuy nhiên, lưu ý là quang thông của đèn 12w cao hơn đèn 9w nên hãy cân nhắc số lượng bóng đèn để có được độ sáng vừa ý. Bạn cũng nên cân nhắc đến chiều cao của phòng khi lắp đèn công suất này. Bóng đèn led 12w rất thích hợp cho những không gian có độ cao từ trần đến sàn khoảng 3,5 - 5m.

Gợi ý: Đèn downlight âm trần Nanoco 12w cung cấp ánh sáng ổn định và dịu mắt nên những nơi như phòng đọc sách, phòng làm việc, phòng khách hay phòng ăn sẽ rất phù hợp với loại đèn này.

Xem ngay những mẫu đèn âm trần Nanoco đang được ưu đãi khủng tại HITA: 

Các thông tin về không gian lắp đặt đèn cũng đã khép lại nội dung của bài viết này. Mong rằng với những lý do được đề cập ở trên, bạn sẽ hiểu được lợi ích của đèn âm trần Nanoco và tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu bản thân. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm đèn led chính hãng, bạn có thể liên hệ Hita qua đường dây nóng bên dưới hoặc để lại thắc mắc trên Facebook Nội Thất Hita. Đội ngũ Hita rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button