10+ địa điểm check in Vũng Tàu đẹp say mê khiến bạn quên lối về

10+ địa điểm check in Vũng Tàu đẹp say mê khiến bạn quên lối về

Du lịch Vũng Tàu ngày càng phát triển và thu hút khách du lịch. Đến với thành phố biển này, check in Vũng Tàu ở đâu là điều được nhiều người quan tâm. Vũng Tàu có những địa điểm chụp hình sống ảo nào nhất định phải đến, hãy cùng khám phá với chúng tôi ngay trong bài viết dưới đây.

@mucluc

Hẻm 107 - 109 Trần Phú

Nằm giữa hai căn nhà số 107 và 109 tại đường Trần Phú, địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu này nhận được rất nhiều sự thu hút của giới trẻ. Con đường này có view biển thơ mộng, đậm chất Hàn Quốc, nhất định sẽ cho bạn những tấm hình chụp sống ảo triệu like.

  • Địa chỉ: 107-109 Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu
Hẻm sống ảo Trần Phú có view biển lãng mạn

Hẻm sống ảo Trần Phú có view biển lãng mạn

Đồng cừu Suối Nghệ

Đồng cừu Suối Nghệ trở thành địa điểm sống ảo chụp hình ở Vũng Tàu đầy thơ mộng với đàn cừu mà bạn không cần phải đi đâu xa. Nơi đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú cừu trắng muốt, dễ thương, chơi đùa và cho chúng ăn. Bạn cũng có thể thả hồn mình vào không gian thảo nguyên xanh tươi, rộng rãi, thoáng mát. 

  • Địa chỉ: Phước Tân - Hội Bài, Suối Nghệ, Châu Đức, Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00
  • Giá: 50.000 - 100.000 VNĐ/lượt tùy số lượng người.
Không gian thảo nguyên xanh mát cùng những chú cừu trắng

Không gian thảo nguyên xanh mát cùng những chú cừu trắng

Ngọn Hải Đăng

Ngọn hải đăng Vũng Tàu được xem là ngọn hải đăng cổ nhất trong số 79 ngọn hải đăng của Việt Nam và là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu. Với vẻ đẹp cổ kính, tinh tế, hùng vĩ, ngọn hải đăng trở thành địa điểm check in Vũng Tàu nổi tiếng. 

  • Địa chỉ: Đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu
Check in tại ngọn hải đăng Vũng Tàu

Check in tại ngọn hải đăng Vũng Tàu

Nhà Úp Ngược

Nhà úp ngược là điểm check in Vũng Tàu không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển. Nơi đây mọi thứ đều được đảo ngược hoàn toàn, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh chụp vô cùng độc đáo và đặc sắc. Đây là quán cafe kết hợp với studio chụp hình, đồ uống cũng rất đa dạng với giá cả hợp lý.

  • Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00 thứ 2 - chủ nhật
  • Giá: 15.000 - 50.000 VNĐ
Nhà úp ngược độc đáo tại Vũng Tàu

Nhà úp ngược độc đáo tại Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh là chỗ chụp hình đẹp ở Vũng Tàu được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới vì có nhiều góc cực đẹp. Bạn có thể check in tại cầu gỗ, du thuyền trên hồ, xích đu hay chụp hình với bầy cừu trắng. Được bao quanh bởi núi đồi hùng vĩ xung quanh, không gian tại hồ Đá Xanh trong lành, mát mẻ. Bạn sẽ tìm thấy sự bình yên ngay giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng này. 

  • Địa điểm: Tân Thành, Vũng Tàu
  • Giá: Phí chụp hình 20.000 VNĐ/ người
  • Chụp hình cưới 150.000 VNĐ
  • Chụp hình với cừu thêm 50.000 VNĐ/người.
Hồ Đá Xanh được bao quanh bởi núi đồi hùng vĩ

Hồ Đá Xanh được bao quanh bởi núi đồi hùng vĩ

Hòn Bà

Các điểm check in Vũng Tàu không thể thiếu view biển xanh mát. Hòn Bà như một viên ngọc của thành phố, vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn của tự nhiên. Để đến được đây, bạn phải đi qua con đường dưới biển. Khi thủy triều rút, sẽ hiện ra con đường bằng đá với rất nhiều vỏ hàu, du khách nên chú ý cẩn thận khi di chuyển đến điểm check in Vũng Tàu này.

  • Địa chỉ: Bãi Sau, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu
Vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn của Hòn Bà

Vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn của Hòn Bà

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong trở thành điểm check in Vũng Tàu ấn tượng bởi phong cảnh sơn thủy hữu tình. Xung quanh đây có rất nhiều cảnh đẹp như cây cầu check in với biển Hương Phong, bãi Vọng Nguyệt, hay cổng trời Vũng Tàu cũng rất được các bạn trẻ yêu thích. Đây còn là địa điểm cắm trại lý tưởng cho nhóm bạn vào các dịp cuối tuần. 

  • Địa điểm: số 1 Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu
Mũi Nghinh Phong mang phong cảnh sơn thủy hữu tình

Mũi Nghinh Phong mang phong cảnh sơn thủy hữu tình

Con đường Xe Kem

Đây là con đường chạy dọc theo bờ biển được rất nhiều người dân bản địa và du khách tìm đến để hóng gió, ăn uống và chụp hình. Những chiếc xe kem đủ màu sắc từ màu xanh mint, màu vàng vintage đến màu hồng ngọt ngào nổi bật xếp dọc theo cung đường tạo nên khung cảnh sống ảo vô cùng sang, xịn, mịn. 

Vào buổi tối, những chiếc xe này lung linh sắc màu còn rực rỡ hơn nữa. Tại điểm check in Vũng Tàu độc đáo này, bạn vừa có thể nhâm nhi những chiếc kem thơm ngon hay các món ăn vặt với mức giá vô cùng phải chăng, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh biển lãng mạn, cùng vài ba câu chuyện với người bạn của mình.

  • Địa chỉ: Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 23:00
  • Giá: 10.000 - 40.000 VNĐ
Con đường Xe Kem độc đáo dọc bờ biển Vũng Tàu

Con đường Xe Kem độc đáo dọc bờ biển Vũng Tàu

Biển Long Hải

Nhắc đến du lịch Vũng Tàu, ai cũng phải nghĩ đến bãi biển Long Hải - điểm check in Vũng Tàu sở hữu khung cảnh thiên nhiên cực đẹp. Nước biển xanh trong với những bãi cát trắng mịn cùng thưởng thức những món hải sản hấp dẫn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho bạn và gia đình. 

  • Địa điểm: Long Hải, Vũng Tàu
Biển Long Hải sở hữu khung cảnh thiên nhiên cực đẹp

Biển Long Hải sở hữu khung cảnh thiên nhiên cực đẹp

Đồi Con Heo

Trong các điểm check in Vũng Tàu, đồi Con Heo sẽ cho bạn cảm nhận rất rõ sự bình yên và thoáng đãng. Những con đường sỏi đá cho bạn cảm giác chinh phục, tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận khi chụp hình. Bên cạnh đó, đồi Con Heo cũng là một nơi ngắm bình minh và hoàng hôn cực đẹp, đừng bỏ lỡ khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời này nhé!

  • Địa điểm: hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Vũng Tàu.
Đồi Con Heo - điểm check in Vũng Tàu hấp dẫn

Đồi Con Heo - điểm check in Vũng Tàu hấp dẫn

Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Nếu bạn đang có dự định cắm trại cùng bạn bè hay người thân cuối tuần này, hãy đến khu cắm trại Zenna Pool Camp ngay thôi. Đây không chỉ là nơi vui chơi mà còn là địa điểm chụp hình đẹp ở Vũng Tàu bạn nhất định phải thử. Buổi tối, ánh đèn lung linh được giăng kín tạo nên không gian vô cùng lãng mạn. Chỉ vài bước chân là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khung cảnh biển thơ mộng, trong lành. 

  • Địa chỉ: tổ 3, Tân Phước, Phước Tỉnh, Long Điền, Vũng Tàu.
Điểm cắm trại check in thu hút nhiều bạn trẻ tại Vũng Tàu

Điểm cắm trại check in thu hút nhiều bạn trẻ tại Vũng Tàu

Nếu có dịp ghé Vũng Tàu, bạn đừng bỏ qua những địa điểm check in Vũng Tàu cực xịn kia nhé. Vũng Tàu luôn là một điểm đến thú vị, xinh đẹp với phong cảnh nên thơ và nhiều món ăn ngon. Đừng quên theo dõi chúng tôi để đón đọc nhiều bài viết thú vị nữa nhé!

Và đừng quên mang những dụng cụ cần thiết trước khi đi du lịch để giúp chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa nhé, tham khảo một số thiết bị cần thiết tại HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button