Khám phá siêu phẩm công nghệ phòng tắm – Bồn cầu thông minh NEOREST TOTO

Khám phá siêu phẩm công nghệ phòng tắm – Bồn cầu thông minh NEOREST TOTO

Khi những thay đổi công nghệ & kỹ thuật đang tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực đời sống, Neorest TOTO cũng đã và đang tạo nên một kỷ nguyên mới của tiêu chuẩn vệ sinh bởi sự kết hợp với công nghệ tân tiến. Cùng Hita khám phá những tính năng đỉnh cao của dòng bàn cầu thông minh Neorest TOTO trong nội dung bài viết này nhé!

@mucluc

Tận hưởng những tiện ích vệ sinh từ Neorest TOTO

Với các tiêu chí hướng đến người dùng như Sống khỏe, Vệ sinh, Tiện ích &  Bền vững, Neorest TOTO mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện ích như sau:

  • VÒI RỬA VỆ SINH với chức năng phun bọt khí Air-in wonder wave. Sử dụng các giọt nước ấm trộn bọt khí tạo cảm giác thoải mái, làm sạch toàn diện hơn cho người sử dụng.
  • VÒI RỬA TỰ ĐỘNG với các tính năng rửa trước, rửa trước trải rộng, rửa sau, rửa sau nhẹ, rửa massage (tăng giảm áp lực tia nước, vòi rửa dịch chuyển tới lui), phun sương…
  • NẮP CẦU MỞ / ĐÓNG TỰ ĐỘNG khi người sử dụng đến gần/ rời đi sau khi sử dụng nhờ công nghệ cảm ứng thông minh.
  • SƯỞI ẤM BỆ NGỒI tức thì ngay khi bạn ngồi xuống bệ, để luôn đảm bảo sự ấm áp và thoải mái trong quá trình vệ sinh.
  • KHỬ MÙI vô cùng hiệu quả, loại bỏ mùi hôi ngay cả trong quá trình & sau khi sử dụng.

tính năng của bồn cầu điện tử neorest

 

  • TỰ ĐỘNG XẢ NƯỚC mà chẳng cần chạm tay vào bảng điều khiển cũng như không phải lo lắng khi có ai đó quân xả nước.
  • TÍNH NĂNG PHÁT SÁNG trong đêm với ánh sáng dịu nhẹ giúp bạn dễ dàng định vị bàn cầu mà không cần mở đèn phòng tắm, hạn chế lóa mắt.
  • CÁC TIỆN ÍCH khác tạo sự thoải mái nhất cho người dùng như sấy khô sau khi sử dụng, điều chỉnh áp lực nước, điều chỉnh vị trí vòi,…
  • CÔNG NGHỆ khử trùng tiên tiến, tiết kiệm nước và năng lượng tối ưu mang đến sự bền vững cho từng sản phẩm. Sử dụng một thời gian dài, người dùng vẫn trầm trồ về độ mới, bền bỉ và sang trọng của sản phẩm từ TOTO.

Neorest TOTO được tích hợp những công nghệ tân tiến nhất

Những TIỆN ÍCH & CÔNG NGHỆ hiện đại bậc nhất mà TOTO mang đến cho người dùng qua các sản phẩm bàn cầu Neorest
Những TIỆN ÍCH & CÔNG NGHỆ hiện đại bậc nhất mà TOTO mang đến cho người dùng qua các sản phẩm bàn cầu Neorest

Thế kỉ 21, thế kỉ của công nghệ khi hầu hết các sản phẩm bạn dùng đều được tối ưu và tích hợp những tính năng công nghệ hiện đại nhất. Bàn cầu vệ sinh cũng vậy, hãng TOTO đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất với những công nghệ tiên tiến nhất:

AIR-IN WONDER WAVE - Vòi rửa phun bọt khí

AIR-IN WONDER WAVE - Vòi rửa phun bọt khí

AIR-IN WONDER WAVE là công nghệ nắp rửa điện tử sử dụng các giọt nước ấm trộn bọt khí tạo cảm giác thoải mái, làm sạch toàn diện & tiết kiệm lượng nước sử dụng.

CEFIONTECT - Lớp men sứ mịn nàng ngăn chất bẩn

CEFIONTECT - Lớp men sứ mịn nàng ngăn chất bẩn

CEFIONTECT là công nghệ độc quyền của TOTO Nhật Bản,  một lớp men sứ mịn màng được tráng trên toàn bộ bề mặt bàn cầu. Lớp men tráng vô cùng mịn này khiến cho chất thải không thể bám vào bề mặt bàn cầu. Với độ bền cao, CEFIONTECT đại diện cho vẻ đẹp bền bỉ và sạch sẽ.

XẢ XOÁY TORNADO - Làm sạch hơn & tiết kiệm nước hơn

XẢ XOÁY TORNADO - Làm sạch mọi vị trí & tiết kiệm nước hơn

Hệ thống xả TORNADO xả nước từ phía trước, xoáy đều theo mặt trong của bàn cầu với áp lực nước được duy trì ổn định để vệ sinh sạch sẽ mọi khu vực nơi chất thải tích tụ dễ dàng nhất, sau đó rửa sạch toàn bộ lòng cầu. Công nghệ TORNADO không chỉ làm sạch hiệu quả hơn mà còn giảm tiếng ồn bằng cách sử dụng ít nước hơn.

RIMLESS - Thiết kế vành kín độc đáo

RIMLESS - Thiết kế vành kín độc đáo

Các bàn cầu Neorest được ứng dụng thiết kế VÀNH KÍN RIMLESS độc đáo, không có chỗ cho chất thải và vi khuẩn bám vào. Thiết kế này cũng giúp việc lau chùi nhà vệ sinh trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

EWATER+ - Nước điện phân loại bỏ chất thải

EWATER+ - Nước điện phân loại bỏ chất thải

EWATER+ được tạo ra bằng cách điện phân ion clorua trong nước máy, mang đến nguồn nước vệ sinh có tính kháng khuẩn cao, tiêu diệt vi khuẩn trong lòng cầu & vòi rửa, loại bỏ vết bẩn cứng đầu có thể gây ố vàng vĩnh viễn. Công nghệ này tạo ra "chất khử trùng" có hiệu quả cao mà không gây độc hại do thành phần không chứa hóa chất và chất tẩy rửa, thay thế hoàn hảo cho chất tẩy rửa độc hại, tiêu diệt vi khuẩn gây ảnh hưởng sức khỏa người dùng.

Hiện tại, công nghệ Ewater+ đã được TOTO ứng dụng trên 3 vị trí của bàn cầu Neorest: Vòi rửa - Lòng bàn cầu - & Mặt dưới bệ ngồi. Tùy phân khúc sản phẩm, Ewater+ sẽ được tích hợp ở 2 hoặc cả 3 vị trí.

ACTILIGHT - Xúc tác quang tiêu hủy chất bẩn

ACTILIGHT - Xúc tác quang tiêu hủy chất bẩn

ACTILIGHT  là công nghệ tối ưu siêu việt nhất, nó là quá trình xúc tác quang học, bao gồm một ánh sáng cực tím vô hiệu hóa vi khuẩn và titanium dioxide trong sứ vệ sinh làm phân hủy cả những phần tử chất thải vi mô nhỏ nhất.

Đây là một công nghệ cao cấp, tiên tiến bậc nhất của TOTO. Được ứng dụng trên các mẫu Neorest thuôc phân khúc cao cấp nhất, nên có giá thành đắt đỏ hơn các mẫu Neorest khác.

HYBRID - Tối đa hóa hiệu quả xả nước

HỆ THỐNG SINH THÁI HYBRID kết hợp 2 đường nước tiên tiến, một từ hệ thống cấp nước qua máy bơm và một từ két nước nhỏ bên trong bàn cầu, tối đa hóa hiệu quả xả nước.

Chỉ với lượng nước tối thiểu, HỆ THỐNG SINH THÁI HYBRID loại bỏ hoàn toàn chất thải mà không cần phải xả lần thứ hai. Đặc biệt, lực xả mạnh của nước không bị phụ thuộc vào vị trí đặt bàn cầu.

CLEAN SYNERGY - Vệ sinh bền vững

CLEAN SYNERGY - Vệ sinh bền vũng

Công nghệ CLEAN SYNERGY là giải pháp vệ sinh bàn cầu bền lâu, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Chất thải không có khả năng tích tụ gây mảng bám nên sẽ giảm thiểu nhu cầu sử dụng chất tẩy rửa hóa học khi vệ sinh.

Cách hoạt động: WASHLET sẽ phun EWATER+, nước kháng khuẩn độc quyền bởi TOTO lên toàn bộ lòng cầu sứ nhẵn mịn giúp ngăn ngừa chất thải siêu nhỏ tích tụ. Sau khi hoàn thành chức năng khử trùng, EWATER+ sẽ trở lại thành nước máy thông thường không chứa thành phần hóa học hay chất tẩy rửa.

Chắc hẳn những công nghệ tiên tiến vượt bậc trên này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vệ sinh hoàn mỹ nhất. Đây đều là những nghiên cứu vượt trội nhất, độc quyền từ tập đoàn TOTO hàng đầu Nhật Bản.

Những mẫu thiết kế tinh xảo hoàn mỹ của Neorest TOTO

Cùng HITA tham khảo các dòng bàn cầu Neorest TOTO đẳng cấp, hiện nay nhất hiện nay nhé:

NEOREST LS - Dấu ấn của tinh hoa & thẩm mỹ

Là 1 trong những mẫu thiết kế bàn cầu thông minh mới nhất của TOTO. Neorest LS khi vừa ra mắt đã tạo sự thu hút đặc biệt bởi thiết kế hình dáng cong thoải cực kỳ sang trọng, mang đến cảm giác mềm mại mà vững chãi, như ôm trọn cơ thể của người dùng. Neorest LS xứng đáng được các tín đồ chuộng công nghệ & yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại lựa chọn.

NEOREST LS - Dấu ấn của tinh hoa & thẩm mỹ

NEOREST AS - Vẻ ngoài sắc nét, gọn gàng

Với bàn cầu thông minh NEOREST AS, TOTO hướng tới một thiết kế toàn diện, không khe hở giữa thân và nắp, mang lại cảm giác sạch sẽ. Bên cạnh đó, toàn bộ đường phân cách giữa các bộ phận được kết hợp chính xác tuyệt đối để mang lại cho không gian vẻ ngoài sắc nét, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Bồn cầu thông minh Neorest AS TOTO CS921VT TCF85510GAA T53P100VR
Bồn cầu thông minh Neorest AS TOTO CS921VT TCF85510GAA T53P100VR
CÒN HÀNG
Giá gốc: 128.743.000 đ -16%
108.144.000 đ
Xem chi tiết

NEOREST RS - Sự tròn trịa nhẹ nhàng

Thiết kế của NEOREST RS tập trung vào tính đơn giản và sự tròn trịa tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Các đường cong mềm mại kết hợp cùng sự phản chiếu của ánh sáng giúp kiến tạo một không gian ấn tượng, tươi sáng và sạch sẽ hơn.

NEOREST RS - Sự tròn trịa nhẹ nhàng

Bồn cầu thông minh Neorest RS TOTO CS921VT TCF83410GAA T53P100VR
Bồn cầu thông minh Neorest RS TOTO CS921VT TCF83410GAA T53P100VR
CÒN HÀNG
Giá gốc: 98.503.000 đ -16%
82.742.500 đ
Xem chi tiết

NEOREST NX - Nét cong quyến rũ & thanh lịch

Neorest NX với thiết kế tinh xảo tạo sự thanh lịch trên nét cong của sản phẩm, bệ ngồi rộng rãi và cao dần về phía sau tạo sự thoải mái tối đa nhất. Những đường bo cong tinh xảo của Bồn cầu thông minh TOTO Neorest NX sẽ làm "xiêu lòng" mọi tín đồ chuộng thiết kế, yêu thích sự quyến rũ, hiện đại.

Neorest NX II hiện là dòng bồn cầu thông minh có GIÁ ĐẮT NHẤT, vì mẫu Neorest duy nhất có tích hợp công nghệ ACTILIGHT - Xúc tác quang tiêu hủy chất bẩn tiên tiến bậc nhất của TOTO. 

bồn cầu điện tử neorest nx

NEOREST AH - Điểm nhấn thanh lịch

Neorest AH sẽ tô điểm hài hòa cho không gian sống hiện đại với thiết kế thanh lịch, đường nét đơn giản nhưng có phần mạnh mẽ hơn. Neorest AH trông mạnh mẽ, "nam tính" hơn NX với việc tối giản các chi tiết, tạo nên bề mặt phẳng hơn, tối giản nhất có thể. 

bồn cầu neorest ah

NEOREST RH - Đường cong mềm mại & yên bình

Neorest RH với vẻ ngoài là những đường cong mềm mại tạo cảm giác yên bình, thanh thoát cho mọi không gian nhà tắm. Một thiết kế trang nhã khác từ TOTO, Neorest RH vừa có những đường cong mềm mại trên nắp và tối giản hơn ở phần thân cầu.

bồn cầu điện tử neorest rh

NEOREST DH - Thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp hài hòa

Neorest DH đi cùng sự tối giản trong thiết kế với vẻ thanh lịch hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là một cái tên được xướng danh phù hợp với những ai thích sự tối giản trong thiết kế kiến trúc nhà mình, Neorest DH đơn giản nhưng những tính năng vượt bật mang đến cho người dùng thì không hề đơn giản.

bồn cầu điện tử toto neorest dh

Cùng với những công nghệ vệ sinh hiện đại nhất, thiết kế tinh xảo, độc đáo của từng sản phẩm Neorest TOTO tô điểm cho không gian sống hiện đại. Các thiết kế Neorest TOTO luôn chiến thắng giải thưởng Reddot award qua các năm là niềm tự hào của TOTO & là sự minh chứng cho các thiết kế đỉnh cao chạm đến thị hiếu người dùng.

Sản phẩm Neorest TOTO đều được thiết kế VÀNH KÍN độc đáo không có chổ cho chất thải bám vào (cộng thêm công nghệ sứ vệ sinh CeFIONtect, Actilight và Clean Synergy sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm với sức khỏe của mình và các thành viên).

So sánh phân khúc các mẫu bồn cầu Neorest TOTO

Phân khúc Neorest TOTO dưới 100 triệu

Đến thời điệm hiện tại - TOTO có 2 mẫu Neorest phân khúc chưa đến 100 Triệu đồng là Neorest DH & RS. Bàn cầu GG là một dòng bàn cầu thông minh có giá "rẻ" hơn để đáp ứng nhu cầu muốn sử dụng bồn cầu tự vệ sinh, tự đóng mở nhưng công nghệ Ewater+ không được ứng dụng trên mẫu bàn cầu này.

Phân khúc Neorest TOTO dưới 100 triệu

Phân khúc Neorest TOTO từ 100 - 200 triệu

Với tài chính trên 100 Triệu đồng, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn Neorest TOTO như sau:

Phân khúc Neorest TOTO từ 100 - 200 triệu

Phân khúc Neorest TOTO trên 200 triệu

NX - XH 2 - NX 2 hiện là 3 mẫu bàn cầu thông minh Neorest thuộc phân khúc cao cấp nhất của TOTO. Với dòng cao cấp, khách hàng được trải nghiệm thêm tính năng đèn led tự sáng nhẹ nhàng vào ban đêm, công nghệ Actilight (xúc tác quang học vô hiệu hóa vi khuẩn) cực kì hiện đại.

Phân khúc Neorest TOTO trên 200 triệu

An tâm tận hưởng công nghệ Neorest khi đặt hàng tại HITA

Neorest TOTO không những là biểu tượng cho sự sang trọng, đẳng cấp mà còn mang đến cho người dùng những giá trị về an toàn sức khỏe, vệ sinh sạch & tiện ích, thân thiện môi trường … Với những “review” về tính năng, công nghệ, thiết kế của dòng Bồn cầu thông minh TOTO trên, chắc hẳn ai ai cũng muốn sỡ hữu sản phẩm vệ sinh đỉnh cao này nếu có điều kiện phù hợp đúng không nào?

Hita luôn tự hào là đại lý cấp 1 TOTO tại TpHCM và nhận được sự tin tưởng lựa chọn từ quý khách hàng gần xa nhiều năm vừa qua. Chúng tôi luôn dành mức giá chiết khấu tốt nhất cùng ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

Mua sắm Bồn cầu thông minh Neorest TOTO nói riêng & thiết bị vệ sinh TOTO nói chung tại Nội thất HITA - bạn luôn được hỗ trợ tận tình, dịch vụ tận tình uy tín, bảo hành hậu mãi nhanh chóng rõ ràng.

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button