Có nên sử dụng bình đựng xà phòng treo tường không?

Có nên sử dụng bình đựng xà phòng treo tường không?

Các công trình xây dựng mang tính quy mô lớn như: trụ sở làm việc, tòa nhà văn phòng, nhà máy sản xuất, khách sạn hay nhà hàng… là nhưng nơi cần được thiết kế  không gian vệ sinh thật khoa để đáp ứng được tính tiện nghi và sang trọng, đặc biệt là dễ sử dụng và quản lý hiệu quả để tránh được tình trạng lãng phí. Vậy có nhất thiết phải sử dụng bình đựng xà phòng treo tường không?

@mucluc

Bình đựng xà phòng treo tường là gì?

Hướng tới một cuộc sống dễ dàng hơn, nhiều thiết bị nhà vệ sinh đã ra đời với công năng đặc biệt như máy sấy tay, vòi nước cảm ứng, máy lọc nước, tủ gương có chức năng sấy,... Trong đó dễ tiếp cận nhất chính là thiết bị hộp đựng xà phòng treo tường với chức năng vô cùng thực tế.

Hộp đựng xà phòng treo tường là thiết bị dùng để chứa các dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay, đầu gội đầu, sữa tắm, thậm chí là nước rửa chén… Thiết bị này được gắn trên tường tại các vị trí tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng. Khi cần lấy dung dịch, người dùng chỉ cần nhận hoặc để lòng bàn tay vào vị trí vòi xịt để vệ sinh một cách nhanh chóng.

Có nên sử dụng bình đựng xà phòng treo tường không
Hộp đựng xà phòng treo tường là thiết bị dùng để chứa các dung dịch sát khuẩn

Mời bạn tham khảo các sản phẩm hộp đựng xà phòng treo tường chính hãng tại Hita

CAESAR
233.600 đ
292.000 đ
-20%
CAESAR
380.000 đ
475.000 đ
-20%
INAX
2.220.400 đ
2.440.000 đ
-9%
TOTO
706.500 đ
785.000 đ
-10%

Bình đựng xà phòng treo tường có những lợi ích gì?

Đã bao giờ bạn không rửa tay sau khi đi vệ sinh chưa? Bạn không có thói quen rửa tay sau vệ sinh? Và có thể rằng bạn không tìm được xà phòng để rửa tay vì nó năm ở vị trí bạn không biết hay không ngờ đến hoặc làm rơi xuống sàn nhà. Chính vì vậy, việc lắp đặt bình đựng xà phòng treo tường là vô cùng cần thiết, điều này giúp nhà vệ sinh của bạn trông gọn gàng hơn.

Tóm lại, lợi ích của bình đựng xà phòng gồm có:

  • Nhanh chóng lấy xà phòng bằng 1 tay
  • Hạn chế việc lãng phí xà phòng
  • Tạo thói quen cho trẻ nhỏ vệ sinh tay thường xuyên
  • Giúp không gian trở nên gọn gàng và sang trọng hơn
  • Tiết kiệm chi phí khi mua bịch xà phòng so với chai nhựa xà phòng.

[Có thể bạn quan tâm] Bộ tủ gương cao cấp cho nhà vệ sinh tại Hita

Có bao nhiêu loại bình đựng xà phòng treo tường trên thị trường?

Hiện nay trên thị trường có 3 loại bình đựng xà phòng được sử dụng phổ biến đó là 

  • Bình đựng xà phòng treo tường inox
  • Bình đựng xà phòng treo tường nhựa ABS tổng hợp
  • Bình đựng xà phòng treo tường cảm ứng

Nên mua bình đựng xà phòng treo tường hãng nào?

Trên thị trường có nhiều mẫu bình đựng xà phòng khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong bài lần này chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng mẫu bình đựng xà phòng treo tường được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đây là sản phẩm khá tiện lợi được lắp đặt chuyên dụng cho nhà vệ sinh, khách sạn hay các nơi công cộng. Kích thước sản phẩm khá lớn phù hợp với các dung dịch rửa tay dạng lỏng – nhớt.Được thiết kế tính năng treo tường cố định, trang bị cửa tiếp nước rửa tay nằm bên trên và vòi bấm ở đáy bình tiện lợi cho người sử dụng.

Bình đựng xà phòng treo tường inox được làm từ chất liệu inox bóng cao cấp có hình hộp chữ nhật xen kẽ đường cong mềm mại góc cạnh, nên rất dễ phối với các đồ nội thất trong nhà vệ sinh công trình lớn hay gia đình. Do sản phẩm được sử dụng lâu dài trong môi trường ẩm ướt, nên việc lựa chọn chất liệu inox, thủy tinh là lựa chọn hàng đầu cho dòng sản phẩm này. Và tất nhiên inox chính là vật liệu tạo nên sự sang trọng, lịch lãm cho không gian vệ sinh.
Vị trí lắp đặt thích hợp bình đựng xà phòng treo tường inox là ở nhà tắm, bếp gia đình, nhà vệ sinh trong các tòa nhà, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại…. Một số lưu ý khi sử dụng: Không để nước bám trên bề mặt bình sau khi làm vệ sinh, tốt nhất dùng khăn ẩm làm sạch và lau khô. Nếu không sử dụng, nên làm sạch bên trong bình, vòi bấm bằng nước ấm.
Bình đựng nước rửa tay inox treo cố định ở một vị trí trên tường, rất gọn gàng, bắt mắt, tăng sự sang trọng. Giá sản phẩm “khá hạt dẻ” so với tính năng ưu việt của nó và các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Mua bình đựng xà phòng treo tường inox ở đâu?

Có nên sử dụng bình đựng xà phòng treo tường không
Thiết bị hộp đựng xà phòng treo tường ngày nay có thiết kế sang trọng và hiện đại

Hita mời bạn tham khảo các sản phẩm bồn rửa mặt lavabo được yêu thích trên thị trường

Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.352.000 đ
2.600.000 đ
-48%
Giá Cực Tốt
Giá Cực Tốt
COTTO
2.030.000 đ
3.500.000 đ
-42%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.091.500 đ
1.850.000 đ
-41%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
1.056.000 đ
1.760.000 đ
-40%
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
Hiệu Mỹ Giá Ưng Ý
American Standard
1.620.000 đ
2.700.000 đ
-40%
Giá Cực Tốt
Giá Cực Tốt
COTTO
2.100.000 đ
3.500.000 đ
-40%
Giá Cực Tốt
Giá Cực Tốt
COTTO
2.700.000 đ
4.500.000 đ
-40%
Giá Cực Tốt
Giá Cực Tốt
COTTO
2.700.000 đ
4.500.000 đ
-40%

Nếu so với các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng thì bình đựng xà phòng treo tường inox vẫn luôn là sản phẩm được ưa chuộng. Chỉ tính riêng khu vực miền Nam có không ít cửa hàng, đại lý phân phối và sản phẩm luôn có sức nóng mọi địa bàn. Tuy nhiên, với đại lý phân phối rộng như hiện nay, mỗi nơi lại có chính sách giá cả khác nhau. Muốn mua bình đựng xà phòng treo tường inox chính hãng giá rẻ thì phải có sự tìm kiếm, so sánh để lựa chọn địa chỉ tốt nhất và uy tín để tiết kiệm chi phí tối đa.

Showroom Thiết bị vệ sinh Hita là nhà phân phối bình đựng xà phòng treo tường inox nói riêng, thiết bị vệ sinh nói chung tại TPHCM. Hita tự hào là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng lâu năm uy tín hàng đầu tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Bình đựng xà phòng treo tường inox sản phẩm giá rẻ nên đặc biệt phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt. Và tại Hita, mọi sản phẩm đều được trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Từ dòng bồn cầu đến hộp đựng xà phòng và phụ kiện nội thất nhà tắm, tất cả đều được trưng bày và giới thiệu tại đây cho mọi đối tượng khách hàng.

Có nên sử dụng bình đựng xà phòng treo tường không
Sử dụng thiết hộp đựng xà phòng đem lại sự hiện đại cho nhà vệ sinh của bạn

Nếu quý khách hàng đang tìm mua bình đựng xà phòng treo tường inox chính hãng nhưng khoảng mức chi phí hạn hẹp, hãy đến Hita – điểm dừng chân lý tưởng mua thiết bị vệ sinh cho gia đình bạn. Hita có thể giúp bạn thỏa sức lựa chọn các kiểu sản phẩm từ cao cấp đến trung bình với mức giá bán cạnh tranh nhất. Bởi Hita luôn được phía hãng thiết bị vệ sinh thường xuyên hỗ trợ giá và triển khai các chương trình khuyến mãi.

Nếu bạn còn thắc mắc về Hita khi xem qua mạng, hãy đến trực tiếp Showroom để tận mắt xem và cảm nhận các sản phẩm định chọn. Nếu có bất kỳ thắc hay cần tư vấn bình đựng xà phòng treo tường các bạn có thể liên hệ với Hita theo số số Hotline hoặc đến trực tiếp shworoom Hita số 113 Kinh Dương Vương,Phường 12, Quận 6, TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button