Top các loại giấy vệ sinh trên thị trường được ưa chuộng

Top các loại giấy vệ sinh trên thị trường được ưa chuộng

Giấy vệ sinh là sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong sinh hoạt gia đình, nhất là lúc nào cũng phải trong nhà vệ sinh. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình năng chặn việc lây nhiễm bệnh. Hiểu được tầm quan trọng đó của giấy vệ sinh, hôm nay trong bài viết lần này chusngt ôi sẽ liệt top các loại giấy vệ sinh trên thị trường an toàn được ưa chuộng nhất.

@mucluc

Top các loại giấy vệ sinh trên thị trường an toàn được ưa chuộng

  • Giấy vệ sinh White Cloud

Khi mua giấy vệ sinh, cần chú ý chất lượng cũng như nguồn gốc, tránh mua phải những loại giấy kém chất lượng gây bệnh. Do đó, tốt nhất người tiêu dùng nên sử dụng giấy vệ sinh mang thương hiệu White Cloud. Đây là giấy vệ sinh cao cấp chất lượng từ Mỹ, cấu tạo gồm 1 đến 2 lớp giấy nhưng khá mỏng, mềm, dịu nhẹ với cơ thể.
Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, mát của giấy này nhờ chất liệu 100% bột giấy thiên nhiên, không chất tẩy màu, chất làm trắng,… đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giấy vệ sinh White Cloud
Giấy vệ sinh White Cloud
  • Giấy vệ sinh Charmin

Sản phẩm giấy Charmin được sản xuất từ bột giấy tự nhiên trên dây chuyền khép kín và cải tiến về chất lượng, mẫu mã, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng sử dụng.
Giấy Charmin được làm từ giấy mềm mịn, không gây rát và có khả năng loại bỏ vết bẩn trên cơ thể nhanh chóng. Với bề mặt mềm mại, dai mịn, thấm​ hút chất nhờn, dịch lỏng và bụi bẩn nhanh chóng và dùng được với nhiều loại bề mặt vô cùng thoải mái.

Giấy vệ sinh Charmin
Giấy vệ sinh Charmin
  • Giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle

Giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle mang thương hiệu Kleenex. Sản phẩm được sử dụng một loại giấy chứa thành phần xơ thực vật tái tạo nhanh như rơm lúa mì và tre. Với 20% bột tre - một loại xơ sợi ngắn thay cho xơ sợi gỗ và sản xuất dựa trên quy trình sản xuất chưa từng có để chuyển xơ sợi thực vật thành bột giấy an toàn. Đây là dòng giấy vệ sinh vừa mềm mại, vừa dai, sử dụng tốt khi lau khô hoặc lau nước.

Giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle
Giấy vệ sinh Kleenex Cottonelle
  • Giấy vệ sinh Pulppy

Giấy vệ sinh Pulppy được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn số 1 vì sự mềm mại và an toàn vệ sinh. Giấy Pulppy cấu tạo 2 lớp giấy dẻo dai và mềm mịn hơn nhờ chất liệu bột giấy nguyên chất trên dây chuyền hiện đại khép kín đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình và rất thân thiện với môi trường.

Giấy vệ sinh Pulppy
Giấy vệ sinh Pulppy
  • Giấy vệ sinh E'mos

Giấy vệ sinh E'mos thuộc thương hiệu Unicharm được sản xuất từ giấy thiên nhiên thuần khiết, quy trình sản xuất được kiểm nghiệm chặt chẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
Giấy vệ sinh E’mos mềm, mịn, dai, không bụi, không hóa chất tẩy trắng và chất phụ gia độc hại. Hiện sản phẩm có nhiều loại giấy khác nhau nhưng được khách hàng sử dụng nhiều nhất là giấy E'mos Classic Xanh 2 Lớp dẻo dai và mềm mịn hơn, hương thơm nhẹ dịu.

Giấy vệ sinh E'mos
Giấy vệ sinh E'mos
  • Giấy vệ sinh Watersilk

Giấy Watersilk là thương hiệu giấy đến từ Việt Nam cho cảm giác dịu mát và an toàn cho làn da mỗi lần tiếp xúc. Đây là sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý nên được được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Dòng giấy vệ sinh này được chế biến hoàn toàn từ bột giấy tự nhiên, qua hàng chục khâu xử lý bằng máy móc hiện đại, có độ trắng cao, mềm mịn, dai rất an toàn cho sức khỏe con người.

Giấy vệ sinh Watersilk
Giấy vệ sinh Watersilk
  • Giấy vệ sinh An An

Giấy vệ sinh An An là thương hiệu Việt Nam có sự ổn định về chất lượng và dễ dàng mua ở bất cứ đâu. Sản phẩm được sản xuất từ bột giấy hỗn hợp ổn định về chất lượng và giá cả hợp lý nên được người tiêu dùng quen sử dụng.

Giấy vệ sinh An An
Giấy vệ sinh An An
  • Giấy vệ sinh Premium

Giấy vệ sinh cuộn lớn Premium được làm từ 100%  nguyên liệu tự nhiên, có bề mặt mịn màng, có khả năng thấm hút nước tốt, an toàn, không chất tẩy trắng giấy nên giấy mềm mịn, dai, không bị mủn. Khi sử dụng giấy vệ sinh Premium bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

  • Giấy vệ sinh Bless You Hold Me

Khăn giấy Bless You Hold Me cao cấp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đây là sản phẩm mới màu hồng trẻ trung, được sản xuất từ 100% bột giấy tự nhiên nên rất mềm mại và an toàn với làn da kết hợp với công nghệ sản xuất TAD 500 độ C cho bạn cảm giác thật mềm mịn và dai vượt trội, dễ phân hủy và thân thiện với môi trường. Hãy để thương hiệu giấy vệ sinh Bless You chăm sóc cho gia đình thân yêu của bạn.

Giấy vệ sinh Bless You Hold Me
Giấy vệ sinh Bless You Hold Me
  • Giấy vệ sinh Rossy

Giấy vệ sinh Rossy là dòng cao cấp được tiêu thụ với số lượng lớn trên thị trường. Hiện Rossy cung cấp 3 dòng giấy vệ sinh cao cấp là giấy vệ sinh Rossy 10 cuộn, Rossy 6 cuộn và Rossy 12 cuộn đều có câu staoj 3 lớp, lõi trắng không hoa văn. Giấy được sản xuất  theo công nghệ sạch, 100% bột giấy tự nhiên và không dùng chất tẩy trắng hóa học cho bạn cảm giác mềm mại, sử dụng mát và hút ẩm tốt.

Những lợi ích khi sử dụng giấy vệ sinh 

Việc sử dụng giấy vệ sinh được nhiều chuyên gia cho là điều thực sự cần thiết cho sức khoẻ, và dưới đây và những lợi ích khi dùng giáy vệ sinh:

  • Giấy vệ sinh là giải pháp làm sạch nhanh chóng 

Hiện nay các loại giấy vệ sinh được sản xuất vô cùng mềm mịn giúp dễ dàng lau chùi sạch sẽ và nhanh chóng đối với các vết bẩn trên cơ thể và bạn chỉ cần vài giây tích tắc là có thể làm sạch vị trí cần chỉ với 1 mẫu khăn giấy. Đây là sản phẩm giúp tối ưu thời gian vệ sinh vô cùng hoàn hảo.

  • Giấy vệ sinh bảo vệ môi trường hơn

Được sản xuất từ chất liệu bột giấy nguyên sinh hoặc vật liệu giấy rất dễ phân huỷ. Sử dụng giấy vệ sinh góp phần giảm thiểu rác thải ra ngoài môi trường, vấn đề được quan tâm nhất hiện nay.

  • Giấy vệ sinh giúp khử mùi hiệu quả 

Giấy vệ sinh cao cấp chứa hàm lượng hương liệu tạo mùi nằm trong giới hạn cho phép, vừa đủ để tạo ra mùi hương thoang thoảng dễ chịu, và đây sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp người dùng đánh bật mùi hôi hiệu quả trong những trường hợp cần gấp.

  • Giấy vệ sinh mang đến sự khô thoáng tiện lợi 

Chính vì khả năng thấm hút tuyệt vời mà giấy vệ sinh đảm bảo được độ khô thoáng vượt trội khi sử dụng. 

  • Giấy vệ sinh tiết kiệm chi phí sinh hoạt 

So với công năng mà khăn giấy mang lại như sự tiện dụng, sạch sẽ thì giá của một lô giấy vệ sinh có giá bán khá rẻ, chỉ từ vài chục nghìn đồng và có thể thể dụng trong khoảng thời gian khá lâu và giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Những loại giấy vệ sinh trên thị trường hiện nay

Ngày nay các loại giấy vệ sinh được sản xuất với đa dạng chủng loại phục cụ cho nhiều nhu cầu của người dùng và cũng tuỳ vào chức năng riêng biệt đó mà giấy vệ sinh được chia thành những loại sau:

  • Giấy vệ sinh lau mặt: Đây là loại giấy lụa sở hữu độ mềm mịn và độ dai vượt trội. Khi được ngâm nước thì các sản phẩm sẽ càng trở nên dai hơn và bền hơn mang lại hiệu quả vệ sinh vượt trội mà không gây hại cho làn da.
  • Giấy vệ sinh chuyên dụng cho Toilet: Đây là loại giấy vệ sinh được sử dụng cho Toilet và là loại giấy có tính chất dễ tan trong nước tránh tối đa tình trạng gây tắc nghẽn ống nước bồn cầu. Thông thường loại giấy này sẽ được thiết kế theo hình đánh lô ống để dễ dàng đặt trong nhà vệ sinh hơn.
  • Giấy vệ sinh nhà bếp: Đây là loại giấy có đặc tính hút ẩm tốt có thể dùng sẽ hút dầu mỡ thừa trong quá trình nấu ăn. Thiết kế thông thường sẽ có bề mặt to rộng để phù hợp dùng để vệ sinh các dụng cụ trong bếp hơn.
  • Giấy vệ sinh lau tay: sẽ dễ dàng nhìn thấy loại giấy này trong các nhà hàng, khách sạn cao cấp bởi tính hút ẩm cực tốt và chất lượng giấy rất tốt rất khó để bị rã ra khi gặp nước.

Tiêu chí chọn giấy vệ sinh 

Quá nhiều loại giấy trên thị trường và bạn không biết nên chọn loại giấy vệ sinh nào là phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu vẫn còn đắn đo giữa muôn vàn lựa chọn hay tham khảo các tiêu chí sau để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn giấy vệ sinh nhé!

  • Nhu cầu sử dụng: Biết được giấy vệ sinh được phân ra làm nhiều loại nhưng chúng ta vẫn hãy cân nhắc và tuỳ vào nhu cầu thực tế của bản thân để lựa chọn nhé. Những nhu cầu thường bắt đầu như nhu cầu dùng hằng ngày, về giá cả và chất lượng,...
  • Chọn loại giấy có 2 lớp trở lên: Hãy chọn những loại giấy có độ dày từ tối thiểu là 2 lớp nhé, hãy để trải nghiệm dùng khăn giấy vệ sinh của bạn tuyệt vời nhất qua việc để ý đến chi tiết lớp của khăn giấy này nhé. 
  • Độ mịn của giấy:  Giấy vệ sinh tiếp xúc trực tiếp đến làn da của bạn thế nên hãy lựa chọn những loại có độ mềm mịn tốt để tránh cảm giác đau rát khi dùng.
  • Chọn loại giấy không lõi để hạn chế tối đa lượng rác thải: Lõi giấy chiếm một phần lớn trong cuộn giấy và nếu như không cần thiết thì hãy hạn chế tối đa việc lựa chọn loại giấy có lõi để giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường nhé.
  • Chọn mua loại lớn để không phải thay thường xuyên: Giấy vệ sinh cuộn lớn có chiều dài có thể lên đến 60m và cho thời gian dùng lên gấp 3 lần so với giấy vệ sinh cuộn nhỏ và giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí khi sử dụng.
  • Chọn mua giấy vệ sinh an toàn:  Để đảm bảo cho sức khoẻ khi dùng giấy vệ sinh chúng ta nên lựa chọn những loại giấy đảm bảo nguồn gốc chính hãng và không có tạp chất gây hại cho làn da.

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu được những điều cần thiết trước khi lựa chọn loại giấy phù hợp, hi vọng bạn sẽ tìm ra loại giấy vệ sinh phù hợp nhất cho gia đình sau bài viết này nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button