Các Loại Bồn Cầu Viglacera Khuyến Mãi Tốt Nhất Hiện Nay

Các Loại  Bồn Cầu Viglacera Khuyến Mãi Tốt Nhất Hiện Nay

Viglacera là thương hiệu bồn cầu Việt rất được sự tin yêu của người tiêu dùng trong nhiều năm tháng. Các loại bồn cầu Viglacera khuyến mãi tốt nhất là vấn đề không thể bỏ qua nếu bạn đã trót yêu thích và có ý định sử dụng bệt vệ sinh của thương hiệu này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm bệt vệ sinh Viglacera giá tốt.

@mucluc

Các bồn cầu Viglacera khuyến mãi tốt nhất hiện nay

Một số sản phẩm bồn cầu Viglacera khuyến mãi tốt nhất hiện nay mà Hita muốn giới thiệu đến người tiêu dùng trong quá trình tìm kiếm sản phẩm như:

Bồn cầu 1 khối Viglacera V199

Đây là bệt vệ sinh 1 khối tiêu biểu của Viglacera. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, công nghệ men nano nung giúp tăng độ sáng 20%. Khả năng chống bám bẩn của bệt vệ sinh này cũng cao nên có thể dễ dàng trong việc vệ sinh.

V199 - Bồn cầu đẹp. giá rẻ của Viglacera
V199 - Bồn cầu đẹp. giá rẻ của Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5

Một gợi ý khác về các dòng bồn cầu Viglacera khuyến mãi tốt nhất chính là BL5. Đây là dòng bệt vệ sinh 1 khối có kích thước nhỏ gọn nhất của Viglacera nên dù gia đình bạn có phòng  vệ sinh nhỏ hẹp đến đâu thì sản phẩm này vẫn phù hợp. Nhờ công nghệ nung men nano độc quyền tăng khả năng kháng khuẩn. Bên cạnh đó là công nghệ xả tiết kiệm nước, nắp đóng êm hợp thời trang, tem chống giả,...giúp người dùng có được sản phẩm tốt nhất.

>>> Tham khảo Thông Tin Về Giá Bồn Cầu Viglacera Cập Nhật Mới Nhất

Mẫu Viglacera BL5 cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc về sản phẩm giảm giá tốt nhất
Mẫu Viglacera BL5 cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc về sản phẩm giảm giá tốt nhất

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6 nắp êm

Đối với bồn cầu 2 khối của Viglacera thì quý khách hàng có thể tham khảo mẫu VI6. Bồn cầu VI6 có nắp rơi êm, hệ thống xả mạnh, thiết kế nhỏ gọn được tráng men nano nung chống bám bẩn. Điều đặc biệt là sản phẩm này lại thuộc dòng bệt vệ sinh mức giá rẻ nên rất được ưa chuộng.

V16 2 khối nắp êm của Viglacera rất thích hợp cho những nhà vệ sinh có diện tích khiêm tốn
V16 2 khối nắp êm của Viglacera rất thích hợp cho những nhà vệ sinh có diện tích khiêm tốn

Bồn cầu điện tử Viglacera V91

Bồn cầu Viglacera V91 thuộc dòng bệt vệ sinh cao cấp. Đây là sản phẩm bệt điện tử với nhiều tính năng tiên tiến như công nghệ khử trùng thiên nhiên, ngăn ngừa tình trạng nước thải chất ngược. Một số tính năng thông minh khác như tự động mở đóng nắp, tự xả nước, đèn phát sáng ban đêm, vòi rửa đa chức năng và bảng điều khiển từ xa với nhiều chức năng mới. Hứa hẹn đây là sản phẩm mang đều nhiều trải nghiệm mới mẻ cho gia đình bạn.

>>> Xem thêm Bồn cầu Viglacera loại nào tốt? Review 4 loại bồn hot nhất

Sản phẩm nói lên sự đẳng cấp của nhà vệ sinh
Sản phẩm nói lên sự đẳng cấp của nhà vệ sinh

Bồn cầu Viglacera thông minh V94R

Bồn cầu Viglacera V94R cũng là bệt vệ sinh thông minh cao cấp với hàng loạt những tính năng nổi bật của nền công nghệ 4.0. Điểm đặc biệt của bệt này là thiết kế thân trắng, nắp đỏ độc đáo nhưng không kém phần thời trang. Một số tính năng ưu việt của sản phẩm như 3 chế độ rửa (rửa trước, rửa sau, rửa massage), sưởi ấm nắp ngồi, đèn báo ban đêm, chế độ rửa phụ nữ, rửa Enema giúp giảm triệu chứng của người táo bón, khả năng khử mùi và tiết kiệm nước cao.

V94R gây ấn tượng với màu sắc đỏ - trắng nổi bật, độc đáo
V94R gây ấn tượng với màu sắc đỏ - trắng nổi bật, độc đáo

Một vài gợi ý về bồn cầu Viglacera khuyến mãi tốt nhất hiện nay mà quý khách hàng có thể tham khảo như trên. Tìm hiểu thêm về giá các sản phẩm tại đây:

Chương trình bồn cầu Viglacera khuyến mãi tại Hita như thế nào?

Hita tự hào là siêu thị/đại lý chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh/nhà tắm hàng đầu. Nếu bạn muốn tìm kiếm một cơ sở phân phối bồn cầu Viglacera chính hãng tphcm với giá tốt thì Hita hân hạnh được làm người đồng hành của bạn.

Khi mua thiết bị bệt vệ sinh Viglacera tại Hita, quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những chiếc bồn cầu chính hãng với chiết khấu tốt nhất. Bên cạnh đó, Hita cũng có chương trình khuyến mãi cho thiết bị vệ sinh này tùy từng thời điểm với chính sách khác nhau.

Tuy nhiên, quý khách hàng có thể an tâm khi chọn Hita làm nơi đồng hành vì:

  • Hita cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng mà thôi
  • Hita luôn có chiết khấu tốt nên bạn chắc chắn sẽ sở hữu được bồn cầu Viglacera giá tốt.
  • Hita đồng hành cùng bạn từ khâu tư vấn, tìm kiếm sản phẩm cho đến khi mua hàng. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển, lắp ráp bồn cầu, bảo hành sản phẩm cho đến các dịch vụ sửa chữa bồn cầu.

Do đó, khách hàng đến với Hita không chỉ để mua bồn cầu Viglacera khuyến mãi chính hãng. Chúng tôi sẽ còn đồng hành dài lâu cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm nữa. Liên hệ hotline Hita ngay để được tư vấn mua sản phẩm ngay trong hôm nay với mức giá tốt nhất bạn nhé. 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button