Bồn tiểu nữ thường đặt ở đâu? 3 vị trí nên tránh lắp đặt

Bồn tiểu nữ thường đặt ở đâu? 3 vị trí nên tránh lắp đặt

Đem lại trải nghiệm vệ sinh nhanh chóng, tiện lợi cho phụ nữ, bồn tiểu nữ đang dần trở thành thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Có khá nhiều thứ cần lưu ý khi lắp đặt sản phẩm này. Sau đây, Hita sẽ cùng bạn giải đáp bồn tiểu nữ thường đặt ở đâu và mách bạn 3 lưu ý quan trọng khi lắp bồn tiểu.

Vì sao nên sử dụng bồn tiểu nữ?

Là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường phương Tây nhưng bồn tiểu nữ vẫn là thiết bị vệ sinh khá xa lạ với đại đa số người Việt. Vì lẽ đó nên khi bồn tiểu nữ ngày một thịnh hành hơn, nhiều người có thắc mắc rằng tại sao họ lại nên dùng sản phẩm này.

Bồn tiểu nữ là sản phẩm rất tiện dụng và nên có trong nhà vệ sinh
Bồn tiểu nữ là sản phẩm rất tiện dụng và nên có trong nhà vệ sinh

Trên thực thế, người dùng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi trang bị bồn tiểu nữ trong nhà. Những sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho việc tiểu tiện nên chúng được tối ưu hóa sao cho trải nghiệm giải quyết nhu cầu luôn nhanh, gọn và sạch sẽ. Khác với bồn cầu, bồn tiểu nữ còn được trang bị thêm vòi rửa, giúp người dùng có thể dễ dàng rửa sạch vùng kín mà không cần đến giấy hoặc vòi xịt phụ trợ.

Bồn tiểu nữ tuy có thiết kế dành cho phụ nữ nhưng tất nhiên là nam giới lẫn trẻ em đều có thể sử dụng sản phẩm này. Với thiết kế chắc chắn cùng các công nghệ hiện đại từ các thương hiệu lừng danh, bồn tiểu nữ chắc chắn sẽ còn được ưa chuộng hơn nữa và xuất hiện đại trà trong tương lai.

Bồn tiểu nữ thường đặt ở đâu?

Tương tự như các thiết bị vệ sinh khác, bồn tiểu nữ thường sẽ được lắp đặt bên trong nhà vệ sinh hoặc nhà tắm. Để tiện cho việc sử dụng và lắp đặt, bạn nên cân nhắc kỹ cách bố trí bồn tiểu nữ.

Hiện nay, bồn tiểu nữ thường đặt kế bên bồn cầu. Để tăng thêm sự riêng tư, bạn có thể lắp thêm vách ngăn giữa hai bồn. Cách dùng bồn tiểu nữ cũng khá giống với bồn cầu nên bạn nên lưu ý về không gian xung quanh bồn nhằm đảm bảo quá trình sử dụng được dễ dàng, thoải mái.

vị trí lắp đặt bồn tiểu nữ
vị trí lắp đặt bồn tiểu nữ

Để đặt bồn tiểu sao cho đúng phong thủy, bạn có thể cân nhắc lắp đặt hướng bồn sao cho bồn quay về hướng Tây Bắc hoặc hướng Đông. Tuyệt đối không quay bồn về phía nam vì đây là hướng xấu, có thể tác động tiêu cực lên vận may của gia đình. Quy tắc này cũng áp dụng được cho bồn cầu và bồn tiểu nam.

Vị trí của bồn tiểu nói riêng và nhà vệ sinh nói chung nên nằm ở nơi kín đáo hoặc ở các góc nhà nhằm tạo sự riêng tư đồng thời đảm bảo sự “trong sạch” cho ngôi nhà của bạn. Vị trí trong góc cũng rất thuận tiện cho quá trình xây lắp đường ống.

3 vị trí nên tránh lắp đặt bồn tiểu nữ

Bồn tiểu nữ là thiết bị dùng cho nhu cầu vệ sinh, vậy nên có kha khá điều ta cần biết khi lắp đặt chúng. Sau đây là 3 lưu ý về vị trí lắp đặt bồn tiểu mà bạn nên cân nhắc.

Vị trí và cách lắp đặt bồn tiểu nữ khá giống với bồn cầu
Vị trí và cách lắp đặt bồn tiểu nữ khá giống với bồn cầu

Đầu tiên, để nhà vệ sinh được gọn gàng, cách tốt nhất là bạn hãy lắp đặt bồn tiểu nữ, bồn cầu và bồn tiểu nam ở cùng một khu vực trong phòng tắm hoặc nhà vệ sinh. Nên tránh việc bồn tiểu nữ một góc, bồn cầu một góc, bồn tiểu nam một góc bởi chúng sẽ rất bất tiện khi sử dụng.

Cần tránh việc đặt bồn đối diện cửa nhà vệ sinh hoặc ngay khi vừa mở cửa ra là thấy nhà vệ sinh ngay. Người dùng thiết bị vệ sinh luôn cần có sự riêng tư khi giải quyết nhu cầu vậy nên việc lắp đặt cần hướng đến điều này nhiều nhất có thể. Không chỉ thế, việc “giấu” bồn tiểu, bồn cầu khỏi không gian sau cửa vào cũng sẽ giúp nhà vệ sinh trở nên tinh tế, sang trọng hơn.

Bồn tiểu nữ tuy xả nước không ồn như bồn cầu nhưng nó vẫn có thể khiến nhiều người giật mình khi đang ngủ. Hãy tránh lắp đặt các thiết bị vệ sinh ngay sát phòng ngủ/ giường ngủ.

Trên đây là lời giải cho câu hỏi “bồn tiểu nữ thường đặt ở đâu” và 3 vị trí nên tránh khi lắp đặt bồn. Hy vọng rằng qua bài viết này, Hita đã có thể giải đáp các thắc mắc mà bạn đang tìm kiếm.

Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về bồn tiểu nữ hoặc cần tìm mua thiết bị vệ sinh, bạn có thể gọi ngay cho Hita qua đường dây nóng bên dưới. Chúng tôi - đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng uy tín - luôn sẵn lòng phục vụ nhu cầu của bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button