So sánh ưu nhược điểm bồn cầu 1 khối và 2 khối TOTO

So sánh ưu nhược điểm bồn cầu 1 khối và 2 khối TOTO

90% người tiêu dùng Việt hiện nay không phân biệt được ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối TOTO thông dụng nhất hiện nay. Chính vì vậy, trong bài viết lần này chúng tôi sẽ thực hiện so sánh 2 sản phẩm này để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như không gian diện tích nhà vệ sinh gia đình mình.

@mucluc

So sánh bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

Thiết bị vệ sinh Toto đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh, trong đó bồn cầu là sản phẩm chủ lực. Đến nãy hãng đã có 3 dạng bồn cầu chính là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường. Dòng sản phẩm bồn cầu treo tường có thiết kế két nước âm tường phù hợp với gia đình đã thiết kế sẵn. Riêng dòng bồn 1 khối và bồn cầu 2 khối Toto là sản phẩm thông dụng được ưa chuộng nhiều nhất. Thế nhưng nhiều khách hàng thường phân vân không biết ưu và nhược điểm của từng loại.

So sánh bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối TOTO

So sánh bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối

Dưới đây là những ưu nhược điểm của hai mẫu bồn cầu này để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian phòng tắm gia đình mình.

Bồn cầu 1 khối, liền khối có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm

Có thể nói dòng bồn cầu 1 khối là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện tại vì nó phù hợp với không gian nhà vệ sinh rộng. Hơn nữa, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm như:
  • Bệ vệ sinh to nên thoải mái khi sử dụng
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện với chất liệu men sứ chống bám bẩn, nắp đóng êm, nắp rửa điện tử.
  • Sản phẩm không có nhiều khe hở nên rất dễ vệ sinh và di chuyển.
  • Thiết kế thùng nước xả dính liền với bàn cầu tạo nên sản phẩm cực kỳ nhỏ gọn.
  • Sử dụng hệ thống xả xi phong có đế thải (còn được gọi là con thỏ, xả sạch và êm)
  • Một điều rất đặc biệt là sản phẩm này có thể dễ dàng thay thế phụ kiện khi bị hư hỏng rất dễ dàng.

Nhược điểm:

Bồn cầu 1 khối có thiết kế xả xi phông tức là dựa vào lực hút đẩy chất chính nên phải thiết kế hầm và ống thống hơi phải thông thoáng. Nếu không thông thoáng thì sẽ xảy ra tình trạng xả không sạch vẫn còn lợn cợn và có mùi hôi.
Giá bồn cầu 1 khối đắt hơn bồn cầu 2 khối Toto nên chỉ phù hợp với những không gian phòng tắm rộng sang trọng và hiện đại.

Bồn cầu 1 khối Toto
Bồn cầu 1 khối Toto

Bồn cầu 2 khối có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm

  • Thiết kế gọn, phù hợp cả không gian nhỏ: Với thiết kế nhỏ gọn, bồn cầu Toto 2 khối phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau từ các công trình văn phòng có diện tích nhỏ và lớn.
  • Kiểu dáng đẹp: Bồn cầu 2 khối Toto thiết kế có kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế, dễ kết hợp với nhiều kiến trúc khác nhau. Đây là mẫu thiết bị vệ sinh có nét tao nhã, đơn giản nhưng không kém phầm đẳng cấp, sang trọng cho gia chủ.
  • Dễ lắp đặt: Lắp đặt bồn cầu Toto 2 khối dễ hơn hẳn bồn cầu 1 khối vì không yêu cầu có gầm cao hay ống thoát lớn  những vẫn xả rất sạch, không để lại mùi hôi khó chịu hay còn gợn trên bồn cầu.
  • Tiết kiệm nước tối đa: Bồn cầu 2 khối tiết kiệm nước tối đa so với các sản phẩm thông thường, giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm lượng lớn nước sinh hoạt giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng.
  • Nhiều tính năng ưu việt: Bồn cầu 2 khối Toto có nắp rơi êm, xả rửa sạch sẽ, không gây tiếng ồn, cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Hơn nữa, bồn cầu này còn có khả năng chống vi khuẩn nấm mốc, chống bám dính hiệu quả, giúp cho nhà vệ sinh sạch sẽ, góp phần bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình bạn.
  • Giá cả phải chăng: Bồn cầu 2 khối Toto rẻ nhất trong các dòng bồn cầu mang thương hiệu Toto.

Nhược điểm

  • Bồn cầu 2 khối Toto có nguyên lý hoạt động là dùng hệ thống xả xoáy, tức là dựa vào thùng nước để tống chất bẩn nên rất tốn nước và ồn hơn các sản phẩm bồn cầu 1 khối.
  • Đối với bồn cầu 2 khối có nhiều khe hở nên rất dễ bám bẩn làm cho việc vệ sinh khó khăn hơn nhiều.
Bồn cầu 2 khối Toto
Bồn cầu 2 khối Toto

Mua bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối, điều này vừa thuận tiện cho người tiêu dùng khi có thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng khiến người dùng khó khăn trong việc xác định đâu là sản phẩm chính hãng. Hiểu được điều này, với kinh nghiệm hoạt động 6 năm trên thị trường Hita chúng tôi tự tin cung cấp bồn cầu chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu như TOTO, INAX, CAESAR... Đến Hita bạn sẽ luôn nhận được những ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp đem lại sự hài lòng cho bạn.

Nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc về sản phẩm bạn có thể để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0868804440.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button