Top 4 bồn cầu 1 khối nhiều tiện ích dành cho bạn

Top 4 bồn cầu 1 khối nhiều tiện ích dành cho bạn

Bồn cầu 1 khối trung quốc, thái lan, nhật bản đang là những mẫu bồn cầu được yêu thích bởi thiết kế tối giản, hiện đại, dễ lắp đặt và bảo trì,... Nếu bạn đang muốn đầu tư bồn cầu một khối chất lượng thì hãy cùng HITA điểm qua ngay 4 mẫu bồn cầu một khối đang bán chạy hiện nay nhé!

Bồn cầu INAX 1 khối AC-900VRN

Bồn cầu INAX 1 khối AC-900VRN là mẫu bồn cầu được ưa chuộng bởi giá thành tầm trung nhưng thiết kế tinh tế, nhiều tiện ích. Kiểu dáng của bồn cầu được kết hợp từ những đường nét bo tròn, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Mẫu bồn cầu này có thể kết hợp với nắp điện tử, nắp rửa cơ.

Bồn cầu INAX 1 khối AC-900VRN
Bồn cầu INAX 1 khối AC-900VRN

Bồn cầu INAX 1 khối AC-900VRN có nắp đóng êm, tạo không gian riêng tư và sự dễ chịu cho người dùng. Bạn sẽ không phải ngần ngại khi sử dụng sản phẩm trong không gian chung, đặc biệt là vào ban đêm.

Hệ thống xả rửa của mẫu bồn cầu này được đánh giá khá tốt so với tầm giá.  INAX 1 khối AC-900VRN hệ thống xả siphon với 2 chế độ tiết kiệm 6.5L/4.5L, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng nước. Khả năng xả sạch của mẫu bồn cầu này khá tốt do kết hợp kỹ thuật xả vành RIM, thêm một cửa xả lớn, làm tăng sức xả rửa.

Bồn cầu 1 khối INAX AC-959VAN

Cùng với những mẫu bồn cầu 1 khối thái lan, trung quốc, nhật bản khác, bồn cầu INAX 1 khối AC-959VAN được nhiều người lựa chọn vì giá thành phải chăng, chất lượng tốt. INAX 1 khối AC-959VAN sử dụng công nghệ mới vành RIM mở, nên có khả năng xả mạnh, xả sạch tốt. Bồn cầu có 2 chế độ xả tiết kiệm 4.5L/6.5L.

Bồn cầu INAX 1 khối AC-959VAN nắp đóng êm - bồn cầu một khối
Bồn cầu INAX 1 khối AC-959VAN nắp đóng êm - bồn cầu một khối

INAX 1 khối AC-959VAN là mẫu bồn cầu một khối nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng ngay cả trong không gian nhỏ hẹp. Độ cao bệ ngồi của mẫu bồn cầu này được thiết kế vừa phải cho vóc dáng người Việt Nam. Bề mặt bồn cầu được tráng men chống bám bẩn, bám cặn nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh mà không cần chất tẩy rửa.

>>> Tham khảo Mách nhanh: Có thể bạn chưa biết về bồn cầu nguyên khối

Bồn cầu TOTO 1 khối MS914RT8

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn bồn cầu 1 khối loại nào tốt thì đừng bỏ lỡ bồn cầu TOTO 1 khối MS914RT8 nhé. Được thiết kế độc đáo với kiểu dáng lạ mắt, TOTO 1 khối MS914RT8 phù hợp với không gian sang trọng, sở hữu nhiều tiện ích, tính năng hiện đại.

Bồn cầu TOTO 1 khối MS914RT8
Bồn cầu TOTO 1 khối MS914RT8

Hệ thống nắp đóng êm, không gây tiếng động là một trong những ưu điểm của bồn cầu TOTO 1 khối MS914RT8. Mẫu bồn cầu này còn được thiết kế để có hiệu quả ngăn mùi, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Kiểu dáng thân kín, vành kín của TOTO 1 khối MS914RT8 có hiệu quả chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

TOTO 1 khối MS914RT8 có khả năng xả tốt, xả mạnh và sạch. Mẫu bồn cầu này sử dụng công nghệ xả GMAX với nắp van xả rộng, đường xả lớn nên có thể xả sạch, hạn chế tình trạng bị tắc nghẽn bồn cầu.

Bồn cầu INAX 1 khối AC-4005VN

Bồn cầu INAX 1 khối AC-4005VN sẽ là một gợi ý phù hợp với nhiều kiến trúc do có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Bề mặt của bồn cầu được làm từ sứ trắng phủ NANO, tích hợp công nghệ HYPERKILAMIC nên có khả năng chống bẩn, kháng khuẩn, bền lâu. Bạn có thể dễ dàng cọ rửa sản phẩm này mà không phải dùng hóa chất.

Bồn cầu INAX 1 khối AC-4005VN
Bồn cầu INAX 1 khối AC-4005VN

Bồn cầu INAX 1 khối AC-4005VN được tích hợp công nghệ nắp đóng êm và công nghệ xả ECO-X, giúp giảm thiểu tiếng ồn, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ ECO-X còn giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng nhưng vẫn đạt hiệu quả xả rửa cao. Mẫu bồn cầu này cũng có 2 mức xả 5L/3.5L.

>>> Xem thêm So sánh: Nên dùng bồn cầu 1 khối hay 2 khối? Ưu và khuyết điểm

Trên đây là một số mẫu sản phẩm bồn cầu 1 khối nhỏ gọn bán chạy mà HITA đã tổng hợp được. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất nhé!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button