Tìm hiểu về bồn cầu Inax tại Việt Nam và nhập khẩu Nhật

Tìm hiểu về bồn cầu Inax tại Việt Nam và nhập khẩu Nhật
Bồn cầu Inax Việt Nam với bồn cầu Inax nhập khẩu Nhật có khác nhau không? trong 2 loại đó thì nên lựa chọn loại nào cho tốt?” có rất nhiều dạng câu hỏi như vậy được đặt ra khi những khách hàng đang còn phân vân giữa hàng nhập khẩu và hàng nội địa. Chính vì vậy mà trong bài viết này tôi sẽ phân tích về bồn cầu Inax tại Việt Nam và bồn cầu Inax nhập khẩu để các bạn có cái nhìn khách quan về các sản phẩm này và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất nhé!

Trước hết tôi sẽ nói về nguồn gốc của bồn cầu Inax.

Chắc chắn hầu hết mọi người đều biết được bồn cầu Inax của nước nào rồi đúng không?
Nhưng tôi vẫn sẽ nhắc lại như một lời khẳng định cho thương hiệu Inax.
Thương hiệu Inax là một nhánh của tập đoàn LIXIL có trụ sở chính được đặt tại Nhật Bản chuyên về mảng thiết bị vệ sinh.
Chính vì vậy các sản phẩm bồn cầu Inax đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản – một đất nước nổi tiếng với những công nghệ phát triển mạnh mẽ.
Tuy nhiên, khi bạn mua sản phẩm bồn cầu Inax nhập khẩu thì bạn sẽ thấy thông tin hơi khác biệt một chút đó là địa chỉ sản xuất lại không phải từ Nhật mà đôi khi là Malaysia, Indonesia hay cả Trung Quốc...
Điều này mang lại cho người dùng tâm lý khó chọn lựa sản phẩm và cũng sợ hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.
Nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé! Vì tôi sẽ giải thích với bạn ngay sau đây.
bồn cầu Inax tại Việt Nam và nhập khẩu Nhật

Tìm hiểu về bồn cầu Inax nhập khẩu.

Như bạn đã biết, hệ thống thương hiệu Inax phát triển rất mạnh mẽ ở nhiều quốc gia nhưng bạn có biết rằng đa phần sản phẩm ở các quốc gia đó đều không được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản không?
Inax đã xây dựng các nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh tại các quốc gia mình có mặt (chẳng nói đâu xa khi mà tại Việt Nam của mình đã có tới 7 nhà máy Inax phân bố ở cả 3 vùng miền rồi đấy) để có thể nâng cao hiệu suất của sản phẩm và mang lại sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng.
Bên cạnh đó, lợi thế về giá cũng mang lại cho người dùng sự yêu thích đối với thương hiệu Inax. Nếu bạn mua một chiếc bồn cầu Inax nhập khẩu trực tiếp từ Nhật thì giá sẽ cao hơn rất nhiều do nó phải mang theo nhiều thứ chi phí bên mình như phí vận chuyển từ Nhật về Việt Nam, thuế các kiểu...So với 1 sản phẩm cùng loại được sản xuất nội địa mà chất lượng tương đương thì giá thành đã rẻ hơn rất nhiều rồi.
Chính vì vậy mà bồn cầu được sản xuất tại quốc gia nào thì sẽ ghi địa chỉ sản xuất ở nước đó: sản xuất ở Việt Nam thì gi địa chỉ của Việt Nam, sản xuất ở Nhật thì gi địa chỉ Nhật...
Nhưng với tâm lý người Việt mình thì vẫn ưa chuộng những sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản và được sản xuất tại Nhật Bản vì dù sao độ tin tưởng cũng cao hơn những nơi còn lại đúng không?
bồn cầu Inax tại Việt Nam và nhập khẩu Nhật

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về bồn cầu Inax Việt Nam và bồn cầu Inax Nhật nhé!

Như đã trình bày ở trên, bồn cầu Inax Việt Nam hay bồn cầu Inax Nhật đều có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật và chỉ khác nhau ở cái địa chỉ sản xuất mà thôi.
Một điều khác biệt mà theo ý kiến chủ quan của tôi thôi nhé:
Chúng ta có thể nói bồn cầu Inax Nhật là đúng nhưng nói bồn cầu Inax Việt Nam là chưa chính xác, đúng hơn là phải nói Bồn cầu Inax được sản xuất tại Việt Nam.
Vì Nhật là trụ sở thì mình gọi như vậy được, Việt Nam chỉ là chi nhánh, là nơi đặt nhà máy sản xuất của Inax mà thôi, nếu nói bồn cầu Inax Việt Nam thì nghe như chủ sở hữu vậy, đôi khi còn khiến người dùng e dè với hàng Việt Nam nữa. (tôi không có ý chê hàng Việt Nam đâu nhé)

Vậy khác nơi sản xuất thì chất lượng của bồn cầu Inax Việt Nam và bồn cầu Inax Nhật có khác nhau không?

Một điều bạn có thể hoàn toàn yên tâm là dù bồn cầu Inax được sản xuất ở đâu thì chất lượng vẫn được đảm bảo nhé.
Vì nhà máy ở các nơi đều được xây dựng mô hình như nhau với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại của Nhật, được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng trước khi được đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Còn về giá thì sao?

Như tôi đã nói ở trên, giá sản xuất nội địa tất nhiên sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá nhập khẩu rồi, vì sản xuất nội địa đã tiết kiệm rất nhiều chi phí trên một sản phẩm, hơn hết là còn đến tay người tiêu dùng nhanh hơn hàng nhập khẩu nữa.
Nhưng nếu bạn vẫn ưa thích hàng nhập khẩu thì cũng không khó để mua được đâu. Vì tại các cửa hàng thiết bị vệ sinh Inax hiện nay đều có bán 2 loại bồn cầu Inax được sản xuất tại Việt Nam và bồn cầu Inax nhập khẩu tại các nước khác.

>> Xem thêm: Giá bồn cầu Inax

bồn cầu Inax tại Việt Nam và nhập khẩu Nhật
Bài viết của tôi khá lan man nhỉ?
Chốt lại cho bạn như sau nhé: bồn cầu Inax Việt Nam hay bồn cầu Inax Nhật hay các loại bồn cầu Inax nhập khẩu khác đều có chung nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản, còn địa chỉ sản xuất khác nhau là do tại các quốc gia khác nhau Inax đặt các nhà máy khác nhau. Bồn cầu Inax được sản xuất tại nhà máy của quốc gia nào thì ghi địa chỉ của quốc gia đó. Đó là lý do tại sao có các địa chỉ sản xuất khác nhau đối với các loại bồn cầu nhập khẩu tại Việt Nam.
Về chất lượng của bồn cầu Inax Việt Nam hay tất các các loại bồn cầu nhập khẩu khác đều như nhau chỉ khác nhau về mức giá mà thôi. Chính vì vậy bạn hãy cứ yên tâm khi chọn mua các sản phẩm bồn cầu Inax nhé!
Đọc tới đây nếu bạn còn thắc mắc hay bạn muốn mua một chiếc bồn cầu inax thì đừng ngần ngại mà nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi:

Đại Lý Inax HITA

Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM.
Tel: 0868.804.440
Email: support@hita.com.vn
Website: https://hita.com.vn/
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button