Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201
  • - Mã sản phẩm: ET201
  • - Thương hiệu: Mitsubishi Cleansui
  • - Nơi sản xuất:Nhật Bản
  • - Bảo hành:24 tháng

Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

CÒN HÀNG
Giá gốc: 8.000.000 đ -10%
7.200.000 đ
Mua hàng tại Showroom HITA Xem đường đi
Nâng Tầm "Nhà Xí"

Giao hàng nhanh trong ngày Xem thêm

Lắp đặt ngay khi giao hàng Xem thêm

Bảo hành cực đơn giản chỉ cần số điện thoại Xem thêm

Bảo trì trong 24h có nhân viên đến tận nhà

Tổng đài kỹ thuật 0909.480.482 hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng

Chi tiết sản phẩm

Ra đời sau người anh em ET101 - Et201 vẫn giữ lại công nghệ lọc tiên tiến từ Cleansui nhưng cải tiến hơn với lớp vỏ thép không gỉ vừa bền bỉ, an toàn vừa là điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà bếp. Cùng HITA tìm hiểu kĩ hơn về thiết bị lọc nước ET201 nhé:

Lọc nước không dùng điện, không nước thải nhờ bộ màng lọc sợi rỗng 4 cấp lọc

Cleansui mang đến cho khách hàng giải pháp lọc nước sạch sống khỏe & cả giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả (điện - nước). Ứng dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng độc quyền & đạt chất lượng quốc tế, dòng nước sạch trải qua 4 cấp lọc: 

  • Cấp 1 - Lớp vải lưới không dệt, đầu tiên lớp vải này loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất kích thước lớn có trong nước. 
  • Cấp 2 - Lớp sợi trao đổi ion, bước này loại bỏ chì hòa tan trong nước.
  • Cấp 3 - Lớp than hoạt tính. Than hoạt tính có chức năng lọc sạch các các tạp chất độc hại, thuốc thực vật, khử mùi nấm mốc, khử Clo trong nước, những tạp chất như Bromoform/Trihalomethanes/Chlorine/Chloroform 1,1,1/Trichloroethylene/Bromodichloromethane,…
  • Cấp 4 - Lớp màng lọc sợi rỗng. Ở cấp lọc thứ 4 này dòng nước ở giai đoạn này sẽ thấm thấu từ ngoài thành ống của các sợi rỗng có hàng triệu lỗ lọc với kích thước cực nhỏ 0.01 – 0.1µm vào bên trong và loại bỏ các chất bẩn có kích thước lớn hơn 0.1µm như vi khuẩn, rỉ sét, tảo, vi sinh vật, nấm mốc, kim loại nặng,...

Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

*Nước sau lọc đạt chuẩn chất lượng JIS S 3201/ ISO 9001-14001 (tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản), QCVN 01: 2009/ BYT, QCVN 6-1: 2010/ BYT (các tiêu chuẩn chất lượng nguồn nước Việt Nam)

Nước uống giữ lại khoáng chất tự nhiên

Nhờ công nghệ màng lọc sợi rỗng kể trên mà, thiết bị lọc nước ET201 nói riêng & các thiết bị của Cleansui nói chung giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nước Ca2+ Mg2... cực tốt cho sức khỏe. So sánh với việc sử dụng khoáng chất nhân tạo thì khoáng chất tự nhiên luôn tốt hơn đúng không nào!

Công suất lọc 8000 lít / 1 lõi lọc (sử dụng trung bình 12 tháng (20 lít nước/ngày) liên tục)

Khi mua ET201, thiết bị đã bao gồm bộ lõi lọc đầu tiên.

Thiết bị có lưu lượng nước qua bộ lọc 3 lít/phút, áp suất làm việc ít nhất là 0.07 MPa, sử dụng lọc phù hợp với nguồn nước máy sinh hoạt 500 ppm.

Với mức công suất lọc này, thiết bị có thể đáp ứng cho các gia đình từ 3-5 người, sử dụng nước sạch quanh năm. Nếu nhu cầu sử dụng nước lọc cao hơn mức bình thường bạn có thể linh hoat thay lõi lọc trước thời hạn 12 tháng.

Công suất lọc Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

3 chế độ nước linh hoạt cho các nhu cầu sinh hoạt khác nhau

Cleansui đã tinh tế tích hợp chức năng sử dụng nước lọc & nước máy để tiện hơn cho người dùng sử dụng nước ngay tại vòi:

- Chế độ sử dụng nước lọc: dùng nước uống trực tiếp hoặc nấu ăn, rửa rau củ (*thao tác gạc cần điều khiển lên trên & nước lọc sẽ chảy ra ở phía đầu vòi của thiết bị)

Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

- Chế độ sử dụng nước máy: Khi bạn sử dụng nước vào việc rửa chén, lấy nước sinh hoạt thông thường hãy chọn bật vòi nước ở 2 dạng tia hoặc dạng vòi sen để sử dụng nguồn nước máy chưa lọc. Nhớ là đừng uống khi gạc cần xuống dưới hoặc cần đang ở giữa nhé!

Trong đó, có 2 chế độ nước máy - nước không lọc ở dạng tia thẳng (sử dụng khi bạn cần lấy 1 nguồn nước lớn) và dạng vòi sen (sử dụng khi vệ sinh, chùi rửa đồ dùng), 1 chế độ nước lọc (dùng để uống trực tiếp và nấu ăn). Lưu ý trong lần dùng đầu tiên với chế độ nước lọc nên xả ít nhất 60 giây trước khi lấy nước

Thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt, tính di động cao phù hợp mọi không gian

Khó tin những phải tin, sự an toàn cho sức khỏe tích hợp trong 1 thiết bị gọn gàng ET201, 1 lõi lọc tuy nhỏ gọn nhưng là "vũ khí" chống lại tạp chất có hại trong nước. Thiết bị cực kì dễ lắp đặt & thay lõi lọc, cho cả chị em phụ nữ trong gia đình.

Bạn có thể lắp đặt thiết bị ở vị trí gần vòi bếp (vòi bếp cho nước máy sinh hoạt thông thường & vòi của thiết bị cho nguồn nước lọc sinh hoạt), lắp ở vị trí phòng khách, quầy nước gia đình nếu chỉ sử dụng nước để uống & nấu nướng.... & cực dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác.

Vỏ thép không gỉ bền chắc, là điểm nhấn sang trọng tinh tế

Nếu như người anh em đời trước Cleansui ET101 sử dụng vỏ nhựa ABS dày dặn thì ET201 được thiết kế vỏ thép không gỉ tạo sự chắc chắn & thanh lịch hơn hẳn. Sạch - sang  là 2 từ khỏa miêu tả rõ nhất cho mẫu mã của ET201 này.

Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

Hướng dẫn sử dụng thiết bị lọc nước Cleansui ET201 trên bồn rửa

Lưu ý khi sử dụng lọc nước trên bồn rửa Mitsubishi Cleansui ET201 (SSX880E)

Để tránh sự cố lắp đặt bị rò rỉ và không thỏa điều kiện bảo hành của hãng, khuyến cáo quý khách hàng khi cần thay lõi, sử dụng đúng lõi lọc nước của hãng Mitsubishi Cleansui. 

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước & sức khỏe gia đình, thời gian sử dụng 1 lõi lọc tối đa là 12 tháng. Quý khách hàng nên thay lõi lọc khi đã sử dụng hơn công suất 8000 lít nước hoặc đến hạn 12 tháng.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình của Mitsubishi Cleansui, quý khách sẽ được gọi điện chăm sóc & nhắc nhở thay lõi lọc nên hoàn toàn yên tâm nhé!

Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

Xem thêm
Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201
Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

Giá sốc:

7.200.000 đ -10%

8.000.000 đ

Đánh giá sản phẩm Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

Tất cả
5
4
3
2
1
Chưa có đánh giá
Thêm nhận xét của bạn
Chưa có đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

Gửi hình
    HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
    Hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho sản phẩm Thiết Bị Lọc Nước Lắp Trên Bồn Rửa Vỏ Thép Không Gỉ CLEANSUI ET201

    Sản phẩm đã xem

    Call Button Zalo Button