Tại sao nên chọn lọc rác 90 Inax - phễu thoát sàn Inax?

Tại sao nên chọn lọc rác 90 Inax - phễu thoát sàn Inax?

Lọc rác 90 Inax hay còn gọi là phễu thoát sàn Inax là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong mỗi gia đình, căn hộ hay chung cư…. Chức năng chính là dùng để ngăn cản những vật thể gây tắc nghẽn đường ống thoát nước thải. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại phễu thoát sàn từ chủng loại đến kích cỡ của nhiều nhãn hàng khá nhau chứ không riêng gì Inax. Vậy tại sao nên chọn lọc rác 90 Inax (phễu thoát sàn Inax). Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

@mucluc

Lọc rác 90 Inax - phễu thoát sàn Inax là gì?

Lọc rác 90 Inax hay còn gọi là phễu thoát sàn Inax là thiết bị vệ sinh được lắp trên miệng ống thoát nước ở sàn nhà vệ sinh, nhà bếp hay sân thượng để thoát nước tự động và ngăn cản các chất thải theo dòng nước trôi xuống cống gấy tắc nghẽn đưỡng thoát nước.
Đối với sản phẩm lọc rác 90 Inax (phễu thoát sàn Inax) là sản phẩm tuyệt nhiên không thể thay thế hay sửa chữa dễ dàng. Vì sản phẩm được gắn với đường ống nhựa và lớp bê tông, nếu thay thế sẽ rất dễ gặp nhiều rủi ro.
Cách lắp đặt sản phẩm: sản phẩm phễu thoát sàn 90 Inax có 2 phần, một phần nối liền cứng với đầu của ống nước và lớp bê tông ở sàn nhà tắm hay nhà bếp. Phần 2 là nắp đậy có lỗ hổng vừa đủ để nước có thể thoát ra và lỗ hổng đó không quá lớn để rác có thể lọt xuống đường dẫn nước, riêng phần nắp đậy có thể tháo rời tiện lợi, dễ dàng cho việc tẩy rửa.

Xem giá phễu thoát sàn Inax tại đây:

INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
826.200 đ
1.020.000 đ
-19%
INAX
279.000 đ
310.000 đ
-10%

Tại sao nên chọn lọc rác 90 Inax - phễu thoát sàn Inax?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax nổi tiếng với quy trình sản xuất luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế đặt ra về việc quản lý chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế đặt ra về việc quản lý chất lượng, và tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản JIS (Japanese Industrial Standard). HITA xin liệt kê 1 số sản phẩm lọc rác 90 Inax:

Thông tin cơ bản của lọc rác 90 Inax PBFV-120

  • Mã sản phẩm: PBFV-120
  • Tên sản phẩm: Ga thoát sàn Inax PBFV-120
  • Loại (Đường kính): Φ 90
  • Kích thước mặt: 120 x 120 mm
  • Vật liệu: Đồng mạ Crome
  • Màu sắc: Màu Crome
  • Giá: 720.000đ
Lọc rác 90 Inax PBFV-120
Lọc rác 90 Inax PBFV-120

Thông tin cơ bản của lọc rác 90 Inax PBFV-110

  • Mã sản phẩm: PBFV-110
  • Tên sản phẩm: Ga thoát sàn Inax PBFV-110
  • Loại (Đường kính): Φ 90
  • Kích thước mặt: 110 x 110 mm
  • Vật liệu: Đồng mạ Crome
  • Màu sắc: Màu Crome
  • Giá: 640.000đ
Lọc rác 90 Inax PBFV-110
Phễu thoát sàn 90 Inax PBFV-110

Inax luôn mang đến cho người tiêu dùng một căn nhà có không gian sống hoàn mĩ gắn liền với sản phẩm Inax, từ vật liệu xây dựng, gạch ốp trang trí đến thiết bị cho phòng nhà vệ sinh, nhà bếp, nhà tắm hay thiết bị nhỏ lẻ khác
Phễu thoát sàn Inax có thiết kế, sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, luôn mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm thiết bị vệ sinh thoát nước chất lượng cao bền vững theo thời gian.
Lọc rác 90 Inax có đa dạng các chủng loại phù hợp với hầu hết các đường ống thoát nước. Sản phẩm có khả năng chống ám mùi và thoát nước nhanh, ấn tượng. Đồng thời khả năng ngăn cản các vật thể có nguy cơ tắc nghẽn đường ống cống của sản phẩm cũng được đánh giá cao.
Sản phẩm lọc rác 90 Inax được làm từ chất liệu inox, Inax có một số loại như sau: inox 201, inox 202, inox 301, inox 302, inox 304, inox 304L, inox 316, inox 316L…. nguyên liệu inox có chất lượng, được sử dụng trong môi trường bình thường, thậm chí là môi trường khắc nghiệt hơn như: axit, nước biển, hóa chất... những vẫn không bị oxy hóa, gỉ sét.
Sử dụng phễu thoát sàn Inax sẽ là giải pháp tuyệt vời không chỉ giải quyết nước tù đọng mà còn khử mùi hôi, đảm bảo tính vệ sinh và thẫm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Vậy mua lọc rác 90 Inax - phễu thoát sàn Inax ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Trong số các cửa hàng, đại lý và trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax hiện nay, người tiêu dùng có thể gặp rất nhiều khó khăn vì không biết mua lọc rác 90 Inax hay phễu thoát sàn Inax ở đâu để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng, dịch vụ và giá cả tốt nhất. Vậy hãy đến ngay Showroom thiết bị vệ sinh HITA - Đại lý cấp 1 của thương hiệu Inax nổi tiếng. 

HITA là trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax có uy tín với thị trường và người tiêu dùng, là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Inax lớn và phân phối số lượng sản phẩm nhiều nhất mỗi năm nhờ chính sách luôn đề cao lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp với HITA để tìm hiểu về sản phẩm và được tư vấn chi tiết nhất nếu bạn đang có nhu chọn mua các thiết bị vệ sinh nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button