Giá phễu thoát sàn bao nhiêu - Xem ngay dưới đây

Giá phễu thoát sàn bao nhiêu - Xem ngay dưới đây

Phễu thoát sàn là một thiết bị không thể thiếu trong xây dựng nhà cửa hay các công trình. Nhưng không phải ai cũng biết phễu thu sàn nào tốt và phù hợp với mình. Bài viết này HITA sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn dựa vào giá phễu thoát sàn trên thị trường hiện nay. 

@mucluc

Phễu thoát sàn giá bao nhiêu?

Trên thị trường phễu thoát sàn ngày càng đa dạng cả về chất liệu, kiểu dáng, công dụng hay thương hiệu sản xuất. Để trả lời được cụ thể và thỏa đáng về giá phễu thoát sàn có lẽ rất khó. Nhưng ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia nhỏ phạm vi báo giá phễu thu sàn để từ đó bạn có cái nhìn tổng quát nhất.

Có rất nhiều cách để chia nhỏ, phân loại phễu thoát sàn. Riêng ở bài viết này, ta sẽ phân ra theo 2 hướng: Công dụng và thương hiệu. Cùng theo dõi đến cuối bài viết để lựa chọn được mức giá phù hợp với chất lượng tốt nhất nhé!

Tham khảo các loại phễu thoát sàn cao cấp tại HITA:

Giá phễu thoát sàn chia theo công dụng.

Phễu thoát sàn không chống hôi

Phễu thoát sàn không chống hôi có tác dụng cơ bản là thoát nước và chắn rác. Đây là một lựa chọn phổ biến dùng cho các khu vực không thường xuyên sử dụng nhưng vẫn cần thoát nước. Các cửa hàng thường báo giá phễu thu sàn không chống hôi 120.000 - 1.200.000đ tùy theo chất liệu của sản phẩm.

>>>Xem thêm Phễu thoát sàn - giải pháp ngăn mùi hiệu quả cho căn nhà của bạn

Phễu thoát sàn cơ bản không chống hôi
Phễu thoát sàn cơ bản không chống hôi

Ưu điểm của loại phễu thoát sàn thường, không có các cơ chế chống hôi là giá thành rẻ, thoát nước sẽ nhanh hơn vì không có vật cản. Nhưng nhược điểm chính là không chặn được mùi hôi, khí độc và côn trùng từ dưới lên, ngoài ra cũng không lọc được rác nên dễ bị tắc ống thoát nước. 

Phễu thoát sàn chống hôi 

Phễu thoát sàn chống hôi là loại phổ biến trên thị trường thường được dùng trong các nhà tắm, nhà vệ sinh,... Những nơi thường được sử dụng hàng ngày, vì thế mà phễu cũng được tích hợp thêm khả năng chống hôi giúp ngăn mùi, khí độc và côn trùng từ dưới lên. 

Hiện nay có 3 phương pháp chính trong thiết kế phễu thoát sàn chống hôi: Chống hôi bằng cách giữ nước, chống hôi bằng lò xo, chống hôi bằng nắp đậy. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng nhìn chung giá phễu thoát sàn của cả 3 phương pháp này đều sẽ không có sự chênh lệch lớn.

Phễu thoát sàn chống hôi giữ nước
Phễu thoát sàn chống hôi giữ nước

Hiện nay những cửa hàng thường báo giá phễu thu sàn hay chính là phễu thoát sàn từ 199.000đ - 1.000.000đ. Nếu so sánh các sản phẩm có cùng chất liệu, cùng thương hiệu thì phễu sàn chống hôi bằng cơ chế giữ nước có giá thành rẻ hơn các phương pháp khác. 

Nên mua phễu thoát sàn ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, phễu thoát sàn ngày càng đa dạng cả về chất lượng và mẫu mã, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Bài viết này sẽ đưa ra 3 gợi ý về thương hiệu được ưa chuộng nhất khi chọn mua phễu thoát sàn. Các bạn đừng bỏ lỡ để chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

>>>Xem thêm Nắp chắn rác nhà tắm đem lại công dụng hiệu quả

TOTO - Thương hiệu cao cấp, chất lượng

Một thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam, TOTO được biết đến với chất lượng hàng đầu và uy tín cao. Những sản phẩm phễu thoát sàn của thương hiệu TOTO đa số được tích hợp khả năng ngăn mùi và chống côn trùng. 

Phễu thoát sàn TOTO có chất lượng cao
Phễu thoát sàn TOTO có chất lượng cao

Vì thế mà giá phễu thoát sàn TOTO cũng nằm ở phân khúc cao cấp. Các cửa hàng thường báo giá phễu thu sàn của thương hiệu này từ 900.000đ - 1.200.000đ. 

INAX - Thương hiệu uy tín, chất lượng cao

Nếu bạn muốn tìm một thương hiệu phễu thoát sàn uy tín và đa dạng thiết kế thì nhất định không được bỏ qua INAX. Được sản xuất với công nghệ Nhật bản, những chiếc phễu thoát sàn ở đây không chỉ bền bỉ mà còn có giá thành rất hợp lý. Giá phễu thoát sàn tại INAX những loại phổ biến dao động từ 600.000đ - 790.000đ.

Phễu thoát sàn INAX bền bỉ được tin dùng
Phễu thoát sàn INAX bền bỉ được tin dùng

HITA - Đại lý cung cấp thiết bị chính hãng

HITA xây dựng thương hiệu hướng đến sự tiện dụng, tối ưu hóa cho khách hàng. Vì thế, phễu thoát sàn HITA hướng đến sự cơ bản, thông dụng và có giá thành rẻ. Giá phễu thoát sàn HITA dao động 120.000đ - 380.000đ.

Trên đây bài viết đã báo giá phễu thu sàn phân theo 2 hướng: công dụng và thương hiệu. Hy vọng bạn đã có thể chọn cho mình sản phẩm phễu thoát sàn phù hợp với nhu cầu và sở thích!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button