So sánh bồn cầu INAX và Caesar chi tiết từng yếu tố

So sánh bồn cầu INAX và Caesar chi tiết từng yếu tố

Bồn cầu INAX và Caesar là các chủng loại bồn cầu nằm trong phân khúc bồn cầu tầm trung. Mức độ phổ biến của bồn cầu INAX và Caesar là cao nhất trong top 10 loại bồn cầu có mặt trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên đâu mới là thương hiệu bồn cầu được yêu thích nhất, hãy cùng theo dõi bài viết so sánh bồn cầu INAX và Caesar của Thiết bị vệ sinh Hita để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

So sánh bồn cầu INAX và Caesar

Điểm Giống nhau giữa bồn cầu INAX và bồn cầu Caesar

  • Công nghệ sứ: Cả hai loại bồn cầu Caesar và bồn cầu INAX đều được sản xuất trên dây chuyển công nghệ hiện đại, với công nghệ sứ có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Chất liệu sản xuất sứ của cả hai hãng không có nhiều khác biệt và được đánh giá là 9, 10 trên thang giá trị.
  • Công nghệ men: Cả hai hãng bồn cầu đều sử dụng men loại tốt để tránh bám bẩn, hạn chế vi khuẩn và ít bị trầy xướt, cho mức độ nhẵn bóng lâu. Nhưng công nghệ men hiện nay vẫn chưa thật sự tối ưu khi sử dụng với các loại nước vệ sinh có tính tẩy rửa mạnh.
  • Khả năng tiết kiệm nước: Đều là các sản phẩm bồn cầu thế hệ mới nên bồn cầu Caesar và bồn cầu INAX đều cho khả năng tiết kiệm nước tối ưu với hai mức xả đại và tiểu.

Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu bồn cầu Caesar có thể tham khảo bài viết sau: cách lắp đặt bồn cầu caesar

Khác nhau của bồn cầu INAX và bồn cầu Caesar

so sánh bồn cầu Caesar hay Inax
  • Xuất sứ: Bàn Cầu Caesar là thương hiệu 100% Đài Loan, nhưng sản xuất tại nhà máy Việt Nam. Còn bồn cầu INAX là thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất ở rất nhiều nhà máy từ Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản và cả Trung Quốc.
  • Giá thành: Mức giá hiện nay của bồn cầu Caesar khá mềm so với các loại bồn cầu INAX và đáp ứng được đại số đông người dân Việt Nam với mức sống còn chưa thật sự cao.
  • Mẫu mã: Cả hai thương hiệu đều cho ra thị trường vô số mẫu mã khác nhau từ bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường đến bồn cầu xổm. Nhưng số lượng mẫu mã của bồn cầu Caesar vẫn khá áp đảo và trải dài ở nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng cho nhiều phân khúc của thị trường.
  • Công nghệ: So với các công nghệ nổi bật của Bồn cầu INAX như Aqua Ceramic, Hyperkilamic, Eco-X, Vortex Flush thì công nghệ của bồn cầu Caesar vẫn chưa thể sánh kịp, nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cơ bản nhất như chống bám bẩn và hạn chế vị khuẩn. Một hạn chế khác của các loại bồn cầu Caesar là khả năng tích hợp nắp đóng êm và nắp rửa điện tử chưa tốt như bồn cầu của hãng INAX. Để trải nghiệm tốt hơn các công nghệ xả rửa hiện đại, bạn có thể xem qua các mẫu bồn cầu Inax như Inax ac-1008vrn, bồn cầu Inax ac-918vrn
  • Mức độ sang trọng: Bồn cầu INAX có thiết kế hiện đại và đường nét tinh tế hơn, phù hợp cho những không gian sang trọng. Còn bồn cầu Caesar thích hợp sử dụng cho công trình lớn, chung cư, nhà trọ và công trình công cộng.

Kết luận:

Tùy vào nhu cầu sử dụng và mức giá thành mà bạn muốn đầu tư cho các thiết bị vệ sinh và bồn cầu mà lựa chọn loại bồn cầu có mức giá và các tính năng phù hợp nhất. Bồn cầu INAX giá cao hơn, tính năng ưu việt hơn nhưng hiệu quả kinh tế và đầu tư công trình chưa hẳn đã tốt hơn bồn cầu Caesar.
Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi muốn quý khách có cách nhìn tổng quan hơn về các mẫu bồn cầu Inax và Caesar. Tuy nhiên nếu bạn muốn so sánh thêm với các mẫu bồn cầu của Toto có thể tìm hiểu thêm tại: so sánh bồn cầu Inax và Toto.

Chúc quý khách nhanh chóng tìm được mẫu bồn cầu phù hợp với không gian nhà vệ sinh của gia đình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button