Nắp chắn rác nhà tắm đem lại công dụng hiệu quả

Nắp chắn rác nhà tắm đem lại công dụng hiệu quả

Một số đồ dùng tuy nhỏ bé nhưng ít khi được chú ý đến, ngược lại chúng lại ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Nắp chắn rác nhà tắm là một vật dụng như thế, sản phẩm có rất nhiều lợi ích cho căn nhà của bạn. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin hữu ích về sản phẩm này!

@mucluc

Nắp chắn rác nhà tắm có cấu tạo như thế nào?

Nắp chắn rác nhà tắm hay còn được gọi bằng những cái tên khác như nắp đậy lỗ thoát nước nhà tắm, nắp cống nhà tắm, thường được thiết kế có hình vuông hoặc hình tròn. Với cấu tạo 2 lớp gồm một lớp lọc chắn rác và một lớp giúp thoát nước hiệu quả hơn. >>>XEM THÊM Thông tin cần biết khi chọn phễu thoát sàn chống mùi hôi

Nắp chắn rác nhà tắm có cấu tạo gồm 2 lớp
Nắp chắn rác nhà tắm có cấu tạo gồm 2 lớp

Đối với phần nắp trên, bạn có thể dễ dàng tháo lắp cho việc vệ sinh. Phần nắp này thường có lỗ rộng hơn với nhiều hình dáng khác nhau. Còn đối với phần nắp dưới có cấu tạo các lỗ nhỏ hơn, dày hơn nhằm mục đích chắn rác tốt hơn. 

Ngoài các loại nắp đậy lỗ thoát nước sàn thông thường, một số loại còn có thêm công dụng ngăn mùi hiệu quả. Dòng sản phẩm ngăn mùi này có cấu tạo đặc biệt hơn, với phần cầu ở dưới giúp ngăn mùi, giữ cho không khí trong phòng tắm luôn được thông thoáng, không bị bí bách.

Tham khảo những loại phễu thoát sàn cao cấp, TẠI ĐÂY:

Những công dụng chính của nắp cống nhà tắm là gì?

Nắp chắn rác nhà tắm chất liệu chủ yếu là inox 304 cao cấp có tác dụng chống han gỉ hiệu quả, giữ cho sản phẩm luôn bền đẹp. Sau đây là một số công dụng chính của dòng sản phẩm này:

Nắp chắn rác nhà tắm giúp thoát nước hiệu quả

Các không gian như nhà tắm, nhà vệ sinh, ban công… là các khu vực cần được thoát nước để giữ cho không gian được khô thoáng, đặc biệt khi nước chảy nhiều, nhu cầu về việc thoát nước nhanh trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. 

Chúng ta ai cũng ngại tình trạng nước ứ đọng, thoát chậm gây khó chịu. Sản phẩm nắp cống thoát nước này sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng đó một cách tối ưu. 

Nắp chắn rác nhà tắm giúp chắn rác

Công dụng thể hiện ngay từ cái tên của sản phẩm. Không thể tránh được tình trạng tóc rụng, côn trùng, rác thải sinh hoạt trong các khu vực nhà tắm. Với cấu tạo của dòng sản phẩm này sẽ thoát nước đi và giữ lại rác trên bề mặt, từ đó người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh và dọn phần rác này mà không lo tình trạng tắc cống.

Nắp chắn rác nhà tắm giúp ngăn mùi tốt

Chất thải lâu ngày sẽ ùn ứ bên trong đường ống thoát nước gây mùi khó chịu cho không gian. Những sản phẩm nắp chắn rác ngăn mùi có cấu tạo đặc biệt giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề đó nữa. 

Những loại nắp chắn rác nhà tắm nên mua

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu sản xuất nắp chắn rác nhà tắm nói riêng và thiết bị nhà tắm nói chung với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ chất liệu, cấu tạo cũng như tìm đến những địa chỉ phân phối uy tín nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm của gia đình mình. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu nắp chắn rác nhà tắm bạn có thể tham khảo:

Nắp chắn rác nhà tắm INAX PBFV-110, PBFV-120

Sản phẩm đến từ thương hiệu nhà INAX bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng vì sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau cao cấp, có độ bền cao, thoát nước tốt và ngăn mùi hiệu quả. Bạn nên chú ý kích thước lắp đặt để chọn sản phẩm đúng. 

Nắp chắn rác nhà tắm INAX PBFV-110, PBFV-120 hiệu quả tốt
Nắp chắn rác nhà tắm INAX PBFV-110, PBFV-120 hiệu quả tốt 

Thông tin sản phẩm:

Nắp chắn rác nhà tắm HITA inox 201 phi 90 HN061T5F9

Nắp chắn rác với thiết kế hình vuông, lỗ thoát nước có cấu tạo hình ngôi sao giúp tăng tính thẩm mỹ. Chất liệu inox 201 cao cấp, giúp sản phẩm giữ được độ bền qua thời gian, dễ dàng vệ sinh. 

Nắp chắn rác nhà tắm HITA inox 201 phi 90 HN061T5F9 chất liệu inox 201 cao cấp
Nắp chắn rác nhà tắm HITA inox 201 phi 90 HN061T5F9 chất liệu inox 201 cao cấp

Thông tin sản phẩm:

Phễu thoát sàn HITA inox 201 phi 90
Phễu thoát sàn HITA inox 201 phi 90 HN061T5F9
CÒN HÀNG
Giá gốc: 159.500 đ -20%
127.600 đ
Xem chi tiết

Nắp chắn rác nhà tắm TOTO TVBA407

Với bề dày kinh nghiệm, các sản phẩm vệ sinh nhà tắm của TOTO luôn nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng. Nắp chắn rác nhà tắm của hãng sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của nó như chống rác, thoát nước tốt và ngăn mùi hôi khó chịu. Tuy sản phẩm có mức giá nhỉnh hơn các loại khác nhưng vẫn rất nhiều người dùng tin tưởng vì chất lượng luôn đảm bảo. 

>>>Xem thêm Giá phễu thoát sàn bao nhiêu

Nắp chắn rác nhà tắm TOTO TVBA407 giúp ngăn mùi hôi khó chịu
Nắp chắn rác nhà tắm TOTO TVBA407 giúp ngăn mùi hôi khó chịu

Thông tin sản phẩm:

Phễu thoát sàn TOTO ngăn mùi, chống côn trùng TVBA407
Phễu thoát sàn TOTO ngăn mùi, chống côn trùng TVBA407
CÒN HÀNG
Giá gốc: 1.300.000 đ -15%
1.105.000 đ
Xem chi tiết

Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có thêm cho mình những lựa chọn để tham khảo trong quá trình chọn mua sản phẩm nắp chắn rác nhà tắm cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể ghé qua HITA để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button