Máy bơm Panasonic tăng áp 125W tạo bọt khí A-130JTX
  • - Mã sản phẩm: A-130JTX
  • - Thương hiệu: PANASONIC
  • - Nơi sản xuất:Việt Nam
  • - Bảo hành:12 tháng

Máy bơm Panasonic tăng áp 125W tạo bọt khí A-130JTX

CÒN HÀNG
Giá gốc: 3.900.000 đ -33%
2.613.000 đ
Mua hàng tại Showroom HITA Xem đường đi
Nâng Tầm "Nhà Xí"

Giao hàng nhanh trong ngày Xem thêm

Lắp đặt ngay khi giao hàng Xem thêm

Bảo hành cực đơn giản chỉ cần số điện thoại Xem thêm

Bảo trì trong 24h có nhân viên đến tận nhà

Tổng đài kỹ thuật 0909.480.482 hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng

Chi tiết sản phẩm

Máy bơm nước Panasonic 125W A-130JTX ăng áp với tính năng tạo bọt khí sản xuất dựa trên tiêu chuẩn hiện đại của thương hiệu Nhật Bản phù hợp cho các hộ gia đình nhà cao tầng có nước yếu với chi phí cực kì hợp lí.

Thông tin kỹ thuật máy bơm tăng áp 125W Panasonic A-130JTX

  • Mã sản phẩm A-130JTX
  • Công suất: 125W
  • Lưu lượng nước: 30 lít/phút
  • Chiều sâu hút nước: 9m
  • Chiều cao đẩy nước: 9m
  • Chống nước: IPX4
  • Khối lượng: 12.5 kg
  • Kích thước:  300 x 300 x 425  (mm)
  • Độ bền: hoạt động liên tục 8000 giờ
  • Áp lực nguồn: bật nguồn 1 kgf/cm² - tắt nguồn 1.6 kgf/cm²

Tính năng vượt trội của máy bơm nước Panasonic 125W A-130JTX tạo bọt khí

Thiết kế gọn nhẹ vận hành bền bỉ

Máy bơm tăng áp Panasonic A-130JTX thừa hưởng những ưu điểm của các dòng máy bơm tăng áp Panasonic mang thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn. Trọng lượng máy hơn 14kg cùng công suất cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng trong gia đình cũng như các công trình dân dụng khác.

Máy bơm tăng áp sử dụng cho mọi thiết bị gia đình

Máy bơm A-130JTX phù hợp với những gia đình đang gặp phải tình trạng nguồn nước yếu, nước chảy với áp lực thấp và không thuận tiện khi sinh hoạt. Sử dụng máy bơm để tăng lực nước đẩy các thiết bị gia đình như vòi sen, máy giặt, máy nước nóng chảy mạnh và nhanh hơn. Tuy nhiên nếu bạn không có nhu cầu sử dụng máy bơm cho toàn bộ các thiết bị trong nhà hãy tham khảo những dòng máy nước nóng mini để tránh lãng phí.

Công suất 125W và lưu lượng nước 30 lít/ phút

Công suất 125W máy bơm tăng áp A-130JTX tối đa bơm được 30lít/ phút. Khả năng hút nước từ nguồn sâu tới 9m và hút đẩy cao cũng tương tự 9m. Với công suất này máy có thể đẩy nước tới bất kỳ vị trí nào trong nhà với thời gian ngắn nhất.

Hệ thống đóng/ ngắt linh hoạt theo hoạt động của người dùng

Máy bơm A-130JTX tính năng tạo bọt khí hoạt động thông minh với hệ thống đóng/ngắt. Khi mở van, áp suất trong đường ống sẽ giảm, máy bơm hoạt động và đẩy nước mạnh hơn. Đồng thời khi áp suất lên đường ống tăng khiến máy bơm tự động ngắt. Quy trình này sẽ được tự động hóa giúp tiết kiệm điện thời gian và công sức người dùng.

Chống nước chuẩn IPX4 bảo vệ toàn diện cùng 2 lớp cách nhiệt 130⁰C

Khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX4 giúp động cơ bên trong máy bơm A-130JTX được bảo vệ, tăng tuổi thọ sản phẩm. Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 lớp cách nhiệt đến 130⁰C đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng đồng thời chống chập điện, chống ăn mòn.

Trang bị vỏ đậy chống thấm nước, bụi bẩn, đế cao phù hợp đặt ngoài trời

Khác so với các thế hệ máy bơm trước máy bơm A-130JTX tính năng tạo bọt khí nâng cấp nhờ vỏ đậy chống thấm nước, bụi bẩn giúp bảo vệ động cơ bên trong. Bóng áp lực bằng cao su Butyl xếp theo nếp chắc chắn hơn để máy có thể hoạt động bỉ và ổn định. Đặc biệt thiết kế thông minh cánh bơm có khả năng tự do dịch chuyển dọc trục bơm hạn chế tình trạng kẹt sỏi, cát, vật lạ vào buồng bơm.

Khả năng tạo bọt khí thích hợp dùng cho tắm bồn

Máy bơm tăng áp Panasonic A-130JTX sở hữu khả năng tạo bọt khí mát xa hiện đại, thích hợp dùng cho gia đình nào thường xuyên sử dụng bồn tắm tạo cảm giác thư thái khi ngâm bồn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

Các lưu ý khi sử dụng máy bơm tăng áp 125W Panasonic A-130JTX

Nắp buồng bơm và Dĩa bơm bằng đồng thau chống ma sát và nhiệt độ cao. Khí Nito trong buồng tích trữ cho tính năng hoạt động ổn định và tối ưu.

Bóng áp lực bằng cao su Butyl tạo áp lực ổn định. Tự động ngắt điện khi nhiệt độ bơm quá cao, tăng độ an toàn chống cháy nổ.

Hai lớp bọc cách li bảo vệ lõi tĩnh mô tơ chống ăn mòn, giảm thiểu nguy cơ ngắn mạch. Lõi quay mô tơ độ chính xác cao với lớp mạ chống gỉ sét đảm bảo hoạt động liên tục suốt 8000 giờ.

Thân mô tơ bằng nhôm đúc và nắp buồng bơm bằng đồng thau đảm bảo độ bền cao. Công tắc với tiếp điểm bạch kim có thể vận hành 1 triệu lần đóng/ ngắt không suy giảm chất lượng.

Không sử dụng sản phẩm để bơm hút dầu, nước muối, hoá chất và nước nóng trên 45°C

Mua máy bơm tăng áp 125W Panasonic A-130JTX giá tốt, chiết khấu cao tại HITA

Trên đây là những thông tin bạn cần nắm được khi mua sản phẩm máy bơm tăng áp 125W tính năng tạo bọt khí Panasonic A-130JTX. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái đang ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường, gợi ý cho bạn hãy mua sản phẩm tại Nội Thất HITA chúng tôi. HITA cam kết phân phối hàng chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó với 6 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ lắp đặt tốt nhất cho khách hàng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi.

Xem thêm
Máy bơm Panasonic tăng áp 125W tạo bọt khí A-130JTX
Máy bơm Panasonic tăng áp 125W tạo bọt khí A-130JTX

Giá sốc:

2.613.000 đ -33%

3.900.000 đ

Đánh giá sản phẩm Máy bơm Panasonic tăng áp 125W tạo bọt khí A-130JTX

Tất cả
5
4
3
2
1
Chưa có đánh giá
Thêm nhận xét của bạn
Chưa có đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

0%

0 đánh giá

Gửi hình
    HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
    Hãy trở thành người đầu tiên bình luận cho sản phẩm Máy bơm Panasonic tăng áp 125W tạo bọt khí A-130JTX

    Sản phẩm đã xem

    Call Button Zalo Button