Xu hướng những mẫu nhà đẹp mới khiến ai cũng mê

Xu hướng những mẫu nhà đẹp mới khiến ai cũng mê

Bạn vẫn đang tìm ý tưởng cho ngôi nhà mới của mình? Những mẫu nhà đẹp nào đang được ưa chuộng hiện nay vừa đẹp vừa hiện đại lại mang đậm cá tính của gia chủ nhưng vẫn phải đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình. Ngôi nhà có thể nói lên tính cách của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu nhà đẹp mới trong bài viết dưới đây!

@mucluc

Mẫu nhà đẹp 1 tầng

Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn mẫu nhà đẹp 1 tầng giá rẻ. Dưới đây là mẫu nhà 1 tầng đơn giản, mái bằng kết hợp tông màu trắng là chủ đạo. Nhà có nhiều cửa kính thoáng mát và bố trí sân trước độc đáo. Ngôi nhà này sẽ đem đến sự thoải mái, thư giãn cho bạn.

Mẫu nhà đẹp 1 tầng mái bằng màu trắng
Mẫu nhà đẹp 1 tầng mái bằng màu trắng

Sau đây là mẫu nhà 1 tầng phong cách châu Âu kết hợp cửa kính và sân cỏ đem lại sự ấm áp, gần gũi, không khí thôn quê. Nếu bạn là người yêu thích những kiến trúc châu Âu, đừng bỏ qua mẫu nhà đẹp mới, ấm cúng này. 

Mẫu nhà đẹp mang phong cách châu Âu
Mẫu nhà đẹp mang phong cách châu Âu

Mẫu nhà đẹp hiện đại

Phong cách hiện đại, trẻ trung là phong cách nhiều gia đình hướng đến. Các mẫu nhà đẹp hiện đại với lối kiến trúc sang trọng, nội thất tiện nghi cùng sự phối màu sắc hoàn hảo đem đến cho bạn sự thoải mái và một cuộc sống đầy đủ nhất. 

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại sử dụng những hình khối mạnh mẽ, đơn giản mà vẫn mang nét hiện đại. Mái bằng tạo cảm giác rộng mở cho căn nhà, phối màu tạo điểm nhấn. Đây là một trong những mẫu nhà đơn giản mà đẹp, phù hợp với nhiều gia đình.

>>>Xem thêm những kiểu nhà đẹp, ấn tượng và tiết kiệm mà bạn không thể bỏ qua

Mái bằng đem đến cảm giác rộng mở cho ngôi nhà của bạn
Mái bằng đem đến cảm giác rộng mở cho ngôi nhà của bạn

Tùy vào điều kiện tài chính, bạn có thể tham khảo những mẫu nhà đẹp mới dưới đây. Nhà kết hợp với bể bơi tầng 1, bố trí thêm nhiều cây xanh đem lại sự thư giãn… Hãy tưởng tượng mỗi buổi chiều bạn cùng gia đình không cần đi xa mà có thể “chill” ngay tại bể bơi gia đình, ngắm hoàng hôn đẹp. 

>>>Top mẫu nhà hiện đại, đơn giản - Khám phá nhà đẹp nhất Việt Nam

Mẫu nhà đẹp mới có bể bơi tiện lợi

Mẫu nhà đẹp mới có bể bơi tiện lợi

Một trong những mẫu nhà đẹp nhất là biệt thự sang trọng, hiện đại, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Những mẫu biệt thự đẹp với đầy đủ sự tiện nghi, toàn bộ nội thất sang trọng và hiện đại với tổng diện tích rộng lớn. 

Lưu ý

Khi thi công, gia chủ nên chú ý lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp, ánh sáng và màu sắc, yếu tố phong thủy, không gian xung quanh và lựa chọn đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. 

Mẫu biệt thự 3 tầng với gam màu trắng nổi bật

Mẫu biệt thự 3 tầng với gam màu trắng nổi bật

Mẫu biệt thự kết hợp sân vườn, thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng, trẻ trung, phối hợp những gam màu trung tính nổi bật là một trong những mẫu nhà đẹp mới nhất, phù hợp với những người yêu thích thiên nhiên, đem đến cho bạn sự thư giãn, gần gũi, ấm áp.

Biệt thự kết hợp sân vườn

Biệt thự kết hợp sân vườn

Mẫu nhà cổ tích

Bạn đã bao giờ nghe về ngôi nhà trong mơ chưa? Giống như xuất hiện trong giấc mơ cổ tích, bạn hoàn toàn có thể thiết kế mẫu nhà đẹp độc lạ của riêng mình với lối kiến trúc cổ, đặt giữa một rừng hoa và cây, hệt như trong những câu chuyện. 

Mẫu nhà đẹp trong mơ

Mẫu nhà đẹp trong mơ

Ngôi nhà với rặng hoa hồng trước cửa đẹp độc đáo, thơ mộng

Ngôi nhà với rặng hoa hồng trước cửa đẹp độc đáo, thơ mộng

Một trong những mẫu nhà mới đơn giản sau đây bạn không nên bỏ qua nếu bạn là người theo chủ nghĩa tối giản. Chỉ sử dụng lối kiến trúc đơn giản, một gam màu duy nhất nhưng vẫn làm nổi bật tổng thể căn nhà và đem lại sự thoải mái, thể hiện cá tính của gia chủ.

Không chỉ tối giản từ vẻ bề ngoài, bạn có thể bố trí nội thất theo phong cách này tạo sự hòa hợp cho tổng thể ngôi nhà. Yên tâm là dù nội thất có đơn giản nhưng ngôi nhà của bạn vẫn mang vẻ đẹp độc đáo và nét hiện đại khó cưỡng.

Nội thất tối giản cho ngôi nhà của bạn
Nội thất tối giản cho ngôi nhà của bạn

Bạn là người yêu thích phong cách nào, đơn giản nhẹ nhàng hay sang trọng, thu hút? Dù là người theo phong cách nào thì bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng cho căn nhà của riêng mình. Hy vọng bài viết trên đây về những mẫu nhà đẹp mới hữu ích với bạn. Nhớ theo dõi chúng mình để cập nhật nhiều bài viết hữu ích nữa nhé!

Tham khảo các mẫu trang trí nội thất tại HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button