Mãn nhãn với Catalogue thiết bị vệ sinh Toto mới nhất 2019

Mãn nhãn với Catalogue thiết bị vệ sinh Toto mới nhất 2019

Có phải bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thiết bị vệ sinh nào phù hợp và muốn tìm hiểu về các dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Toto 2019 Nhật Bản? Nếu vậy thì hãy xem ngay Catalogue Toto này nhé.
Toto là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1917, với lịch sử hình thành và phát triển hàng trăm năm nay, Toto đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sự cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hình thức đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng và tinh tế. MỜI TẢI CATALOGUE TOTO 2019 MỚI NHẤT BÊN DƯỚI

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua cho các bạn những mẫu thiết kế mới nhất của Toto Catalogue Toto 2018 - 2019:

  • Bồn cầu Toto 2019 có công nghệ cao:

catalogue thiết bị vệ sinh toto 2019: bồn cầu toto

Toto là thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp với những dòng bồn cầu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, cơ chế dễ dàng sử dụng, sản xuất từ chất liệu cao cấp an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

  • Bồn cầu Toto với hệ thống xả xoáy Tornado mới nhất 2019:

catalogue thiết bị vệ sinh toto 2019: bồn cầu thông minh điện tử

Bồn cầu được coi là làm sạch tốt khi có hệ thống xả nước tốt. Khác với các dòng bồn cầu thông thường, bồn cầu Toto được ứng dụng công nghệ xả Tornado cho dòng nước ra xoáy quanh mặt cầu giúp quét sạch mọi vết bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên thành bồn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra, vì bồn có dung tích không quá lớn nên còn giúp tiết kiệm nước cho người sử dụng và còn giúp giảm tiếng ồn.

Xem thêm: Công nghệ xả nước Tornado

Không chỉ được đánh giá cao về mặt công nghệ mà đây còn được xem là 1 trong những mẫu thiết bị vệ sinh TOTO đẹp nhất kể từ khi nó ra mắt.Bồn cầu Toto với nắp rửa điện tử Washlet:


catalogue thiết bị vệ sinh toto 2019: nắp rửa điện tử

Bằng việc ứng dụng công nghệ đỉnh cao, Toto đã cho ra mắt dòng nắp bồn cầu điện tử cực hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Một sự hoàn hảo được đặt lên thiết bị này. Chắc chắn không ai có thể khỏi mê đắm với dòng nắp rửa điện tử thông minh này bởi những chức năng: rửa và sấy khô, hệ thống phun sương tự động giúp rửa sạch lòng bồn cầu. Điều này giúp cho bàn cầu nhà bạn sẽ luôn giữ được sự sạch sẽ, sáng bóng và mang tính thẩm mĩ cao cho không gian riêng của gia đình bạn. Ngoài ra, nắp rửa còn có chức năng làm ấm chỗ ngồi mang đến cảm giác thực sự thoải mái cho người sử dụng.

Catalogue Toto 2019: Sưu tập những mẫu sen vòi Toto mới nhất

catalogue thiết bị vệ sinh toto 2019: sen tắm, vòi sen giá tốt.

Catalogue Toto 2019 gồm những mẫu sen tắm và vòi chậu Toto đẹp hoàn mĩ đến từng chi tiết chính là điểm nhấn đặc biệt cho không gian phụ của gia đình bạn. Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Toto chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho 1 tinh thần tươi mới và giải tỏa căng thẳng cho bạn. Vòi chậu và sen tắm Toto được thiết kế thông minh theo phong cách thanh lịch, cổ điển, tối giản chi tiết nhưng lại sắc nét đến từng đường cong và góc cạnh khi có ánh sáng sẽ tạo nên những hình khối sáng lấp lánh làm bừng sáng và cho không gian nhà bạn có sự phản chiếu tinh tế đến từng chi tiết. Vì vậy sẽ tạo nên nét hiện đại sang trọng trong phong cách cổ điển ấy.
Với chức năng phun không khí 1 vòi hoa sen mưa đầu được ra mắt với nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn thiết bị thông thường. Hệ thống vòi sen mới của toto được thiết kế thêm chức năng giúp tiết kiệm được 20% lượng nước sử dụng cho gia đình bạn.

Catalogue Toto: Sưu tập bồn tắm Toto mới nhất 2019

catalogue thiết bị vệ sinh toto 2019: bồn tắm toto

Các mẫu bồn tắm được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn khách hàng. Thiết kế sang trọng, tinh tế, cuốn hút, bồn tắm Toto làm nên 1 không gian phòng tắm đẳng cấp, hoàn hảo cho gia đình bạn. . Bề mặt bồn được tráng men cao cấp mang lại không gian bừng sáng và giữ được màu trong suốt thời gian sử dụng. Được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, bề mặt cực nhẵn mịn và sản xuất theo công nghệ chống bám bẩn, dễ vệ sinh nên bạn  sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức cho việc lau chùi.

Catalogue Toto: Những mẫu chậu rửa Toto mới nhất

catalogue thiết bị vệ sinh toto 2019: chậu lavabo toto

Chậu rửa là 1 thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong phòng tắm của mọi gia đình. Một chiếc chậu rửa đẹp cũng sẽ làm cho không gian riêng nhà bạn thay đổi hẳn. Chậu rửa Toto được sản xuất từ vật liệu là men sứ cao cấp, với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại sẽ mang lại cho không gian nhà bạn sự tươi mới, đầy sức sống. Với tính năng chống bám bẩn cao, thiết bị sẽ trông sạch đẹp sáng bóng và không bị ngả màu trong suốt thời gian sử dụng.
Ngay từ khi thành lập, Toto luôn chú trọng đến việc tạo ra 1 sản phẩm vừa có kiểu dáng đẹp mặt, sang trọng, vừa có chất lượng tốt lại vừa tiết kiệm được chi phí cho người tiêu dùng. Vậy nên, mỗi mẫu thiết kế là 1 công trình được chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên vật liệu cho đến khi tạo ra sản phẩm và cho ra mắt thị trường. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng tâm huyết và sự tận tâm của Toto - nơi sáng tạo ra nó. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất hài lòng với những gì Toto mang lại qua những sản phẩm trên Catalo thiết bị vệ sinh Toto
Trên đây là những thiết kế mới nhất của Toto mà bạn có thể tham khảo. Chẳng có lí do gì để bạn từ chối mang bộ thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản về làm đẹp cho không gian nhà mình phải không ạ.

Thông tin liên hệ đại lý thiết bị vệ sinh TOTO Việt Nam:

Đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh Hita
Địa chỉ: 111 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, Tphcm
Hotline: 0902.92.82.92
Mail: support@hita.com.vn
Website: https://hita.com.vn/

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button