Có Nên Chọn Thiết Bị Vệ sinh Toto Nhập Khẩu Không?

Có Nên Chọn Thiết Bị Vệ sinh Toto Nhập Khẩu Không?
Nếu bạn sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu thì có bao giờ bạn tìm hiểu về nó không? Và có khi nào bạn thắc mắc khi thấy trên sản phẩm ghi là nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản nhưng lại nhập khẩu ở các nước khác như Malaysia, Indonesia, Thái lan hoặc Trung Quốc không? Hãy đi tìm câu trả lời cùng chúng tôi nhé!

@mucluc

Nguồn gốc của thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trên toàn thế giới đồng thời cũng để giúp việc phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto chính hãng đến với tay khách hàng nhanh chóng với chi phí thấp hơn thì tập đoàn thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản đã đặt các nhà máy ở khắp các quốc gia: Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan...trong đó có cả Việt Nam.

Tất cả các nhà máy này toàn bộ đều áp dụng dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản với yêu cầu làm việc khắt khe, quy trình sản xuất, kỹ thuật phải giống như nhà máy sản xuất tại Nhật Bản và được giám sát một cách kỹ lưỡng để tạo ra mẫu thiết bị vệ sinh Toto hoàn hảo nhất.

Chính vì vậy mà các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu từ các nước khác nhau nhưng vẫn có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, và chỉ khác nhau về địa điểm sản xuất mà thôi đồng thời chất lượng của các mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp toto là hoàn toàn như nhau tại các địa điểm sản xuất khác nhau vì chúng đều là thiết bị vệ sinh cao cấp của tập đoàn Toto tại Nhật Bản.

Có nên chọn thiết bị vệ sinh toto nhập khẩu không
Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu

Nên chọn thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu hay nội địa?

Mỗi dòng thiết bị vệ sinh cao cấp Toto nhập khẩu hay nội địa đều có chất lượng và tính năng như nhau, chỉ có khác biệt là chênh lệch về giá sản phẩm. Vậy hãy cùng so sánh giữa thiết bị vệ sinh toto Nhật Bản và thiết bị vệ sinh Toto Việt Nam thì bạn nên chọn loại nào nhé!

Thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản

Ở trong bài Viết Này, chúng tôi sẽ đề cập tới sản phẩm được sản xuất tại nhật Bản để có thể đưa ra so sánh hợp lý nhất.
Người Nhật rất là khắt khe trong việc sản xuất sản phẩm cho người tiêu dùng chính vì vậy mà bất kì một sản phẩm nào của quốc gia này sản xuất ra đều được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao vì chất lượng cao cấp, bền bỉ theo thời gian kèm với các tính năng vượt trội.

Xem thêm bảng giá của TOTO tại: https://hita.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-toto.html 

Tuy nhiên, so với sản phẩm nội địa thì giá của thiết bị vệ sinh Toto với chất lượng cùng loại sẽ cao hơn nhiều vì nhiều yếu tố: chi phí vận chuyển, thuế hải quan....

Có nên chọn thiết bị vệ sinh toto nhập khẩu không
Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu

Thiết bị vệ sinh Toto Việt Nam

Thiết bị vệ sinh Toto Việt Nam là thiết bị vệ sinh của tập đoàn toto được sản xuất ở nhà máy đặt tại Việt Nam, vì vậy mà chất lượng, tính năng của đồ vệ sinh toto đều giống như được sản xuất ở công ty mẹ bên Nhật Bản.
Bên cạnh đó, do không tốn quá nhiều chi phí vận chuyển, thuế hải quan.. nên giá của thiết bị vệ sinh toto Việt Nam rẻ hơn thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản rất nhiều.
Tuy nhiên, do tâm lý người Việt Nam ham sính ngoại nên vì thế mà đa số khách hàng đều lựa chọn các đồ vệ sinh Toto nhập khẩu.

Vì sao nên chọn thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chính hãng?

Sản phẩm chất lượng cao

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản và đúng đầu ngành thiết bị vệ sinh, với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Cho đến nay, nó đã sở hữu nhiều cơ sở sản xuất thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chính hãng tại khác nhau, mở rộng đến 9 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt từng bước để cải tiến dòng sản phẩm đạt chất lượng cao cấp, sở hữu chức năng hiện đại nhất, nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thoải mái, tiện lợi, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đa dạng mẫu mã

Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu rất đa dạng với nhiều mẫu mã ấn tượng. Trong đó, phải kể đến các dòng thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chính hãng với thiết kế hạng sang vô cùng tinh xảo cùng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay như: bàn cầu điện tử thông minh TOTO sử dụng công nghệ chống bám bẩn, công nghệ tiết kiệm nước Tornado với khả năng xả xoáy cực mạnh; công nghệ sen tắm nóng lạnh kiểm soát nhiệt độ an toàn và nhanh chóng, bồn tắm đa năng được thiết kế tích hợp bộ phận massage tiện lợi…

Ngoài ra, TOTO còn tập trung vào các dòng sản phẩm thông dụng khác, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như chậu rửa mặt, bộ sen vòi xả nước, các phụ kiện phòng tắm,…

Thiết kế sang trọng

Những thiết kế của TOTO đều mang đến vẻ đẹp cá tính riêng biệt, tinh tế, sang trọng trong từng kiểu dáng khi được lựa chọn kết hợp với từng phong cách gia đình. Đặc biệt, dòng thiết bị nội thất nhà tắm toto nhập khẩu sở hữu vẻ đẹp sáng bóng tuyệt đối, lau chùi dễ dàng, không hề bám bẩn, mang đến nhiều trải nghiệm thư giãn nhẹ nhàng mà lại an toàn hiệu quả.

thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chính hãng
Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu chính hãng

Phân biệt thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng và hàng nhái

Làm thế nào để nhận biết sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO mà bạn đang xem là hàng chính hãng hay hàng giả? Bạn hãy dựa trên các tiêu chí sau khi chọn mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối:

  • Sản phẩm chính hãng sẽ đi kèm giấy chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và các chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn.
  • Tem bảo hành, logo thương hiệu sắc nét, đồng đều và sáng bóng thể hiện đúng đẳng cấp của thương hiệu. 
  • Hãy xem các tính năng của sản phẩm có đầy đủ như thông tin giới thiệu hay không.
  • Các thiết bị vệ sinh TOTO đều có giá niêm yết và công khai nên bạn hãy đối chiếu giá bán với giá của nhà sản xuất. Lưu ý rằng chất lượng và tính năng của sản phẩm sẽ tỷ lệ thuận với giá thành. 
  • Các sản phẩm nhái, không chính hãng sẽ thường được bán với mức giá rẻ. Tem nhãn bị mờ, bị rách, logo in lỗi, chế độ bảo hành không rõ ràng. Chất lượng sản phẩm kém, dễ hư hỏng sau một thời gian sử dụng.

Mua bộ thiết bị vệ sinh toto nhập khẩu ở đâu tại TPHCM?

Bạn có thể tìm thấy thiết bị vệ sinh Toto Hồ Chí Minh một cách dễ dàng tại các đại lý, nhà phân phối chính thức của Toto. Một trong những địa chỉ tôi muốn giới thiệu với bạn hôm nay chính là HITA.
HITA là một trong những đại lý chính thức của thương hiệu Toto chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất Toto, thiết bị vệ sinh Toto hcm và các phụ kiện thiết bị vệ sinh Toto chính hãng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Có nên chọn thiết bị vệ sinh toto nhập khẩu không
Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu

>>> Xem thêm: Xuất xứ thiết bị vệ sinh TOTO trên thị trường Việt Nam hiện nay

Lý do nên mua thiết bị vệ sinh Toto tại HITA

  • Sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu chính hãng.
  • Giá hợp lý và luôn có ưu đãi cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình và giàu kinh nghiệm.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng thân thiện.
  • Chính sách vận chuyển, giao hàng tốt.
  • Có chính sách đổi trả sản phẩm rõ ràng.

Qua những thông tin bài viết đã cung cấp ở trên, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu thêm về các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu và có thể tự mình đưa ra câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên chọn thiết bị vệ sinh toto nhập khẩu không?". Nếu các bạn còn thắc mắc hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm hoặc đặt mua thiết bị vệ sinh hiệu Toto nhập khẩu thì hãy liên hệ với HITA ngay hôm nay.

Một số mẫu bồn cầu TOTO nhập khẩu chính hãng chất lượng cao tại HITA:

GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
10.672.200 đ
12.705.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
41.409.480 đ
49.297.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
30.218.160 đ
35.974.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
11.059.440 đ
13.166.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
35.488.320 đ
42.248.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
11.059.440 đ
13.166.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
31.421.880 đ
37.407.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
9.344.160 đ
11.124.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
9.344.160 đ
11.124.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
36.708.840 đ
43.701.000 đ
-16%
GIảm Sốc
HOÀN TIỀN
TOTO
13.640.760 đ
16.239.000 đ
-16%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button