Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh của TOTO Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh của TOTO Phạm Ngọc Thạch

Cửa hàng bán thiết bị vệ sinh của TOTO Phạm Ngọc Thạch - địa chỉ showroom TOTO chính hãng, đảm bảo chất lượng và dịch vụ, cũng như mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tối ưu, tuyệt vời nhất. Hãy cùng Hita giải đáp những thắc mắc xung quanh cửa hàng này, cũng như cách thức nó vận hành như thế nào và đánh giá chất lượng dịch vụ tại đây.

@mucluc

Cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO Phạm Ngọc Thạch chính xác là gì?

Cửa hàng thiêt bị vệ sinh TOTO Phạm Ngọc Thạch chính xác là 1 showroom trưng bày. Đây là Showroom chính hãng, chính thức và duy nhất tại Việt Nam của TOTO, có trưng bày đầy đủ tất cả các loại, các dòng sản phẩm TOTO hiện có trên thị trường Việt Nam, từ những mẫu phụ kiện nhỏ nhất như móc treo quần áo, lô giấy vệ sinh, đến những mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp, xa xỉ hàng đầu như bồn tắm massage, sen vòi nhiệt độ đa năng và bồn cầu điện tử thông minh TOTO.

Địa chỉ cụ thể của cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO Phạm Ngọc Thạch

Đầu tiên, cần phải nhắc lại một lần nữa, showroom chính hãng và duy nhất của TOTO Việt Nam nằm tại địa chỉ số 1A Phạm Ngọc Thạch, tp.Hồ Chí Minh. Đây là showroom được thiết kế và trưng bày bởi chính công ty chủ quản TOTO Việt Nam. Showroom rộng lớn với nhiều tầng trưng bày và các không gian trưng bày khác nhau theo các dòng sản phẩm. Nhìn chung, tại đây có đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO hiện có trên thị trường.

>>> [Cập nhật liên tục] Bảng giá thiết bị TOTO tại TP. Hồ Chí Minh chiết khấu tốt nhất thị trường

Cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO Phạm Ngọc Thạch

Quý khách hàng có thể dễ dàng tìm đến địa chỉ này để tham quan và trải nghiệm sản phẩm thực tế. Nếu bạn ở tp.HCM sẽ rất dế tìm đường đến đây, vì chỉ cách Hồ Con Rùa vài chục mét, và đối diện ngay nhà văn hóa Thanh Niên của thành phố. 

Không gian trưng bày của cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO Phạm Ngọc Thạch

Tuy nhiên, để được tham quan showroom của TOTO, quý khách hàng cần phải đăng kí trước trên địa chỉ website chính thức của công ty để nhận đực thông tin vào cửa, việc này có thể khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy rắc rối, mất thời gian. Nên một cách khác đơn giản dễ dàng hơn là quý khách hàng có thể lựa chọn tìm đến các cửa hàng, đại lý chính hãng của TOTO để được trải nghiệm sản phẩm cũng như tư vấn tận tình mà có thể tranh thủ đến bất kì lúc nào, không cần phải đăng kí trước.

Cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO Phạm Ngọc Thạch

Bạn có thể mua sắm tại cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO Phạm Ngọc Thạch không?

Một điều khá đang tiếc là đây chỉ là không gian trựng bày, quảng bá và trải nghiệm sản phẩm của TOTO mà không cho phép trực tiếp bán các sản phẩm đến tay khách hàng. Vì vậy, quý khách hàng trước khi mua có thể đến đây tham quan, lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất, và được các nhân viên chuyên nghiệp của TOTO tư vấn cho bạn. Hãy ghi nhớ mã sản phẩm mà bạn muốn chọn, và sau đó có thể đến cửa hàng, đại lý TOTO chính hãng được giới thiệu để mua sắm với mức giá chiết khấu tốt nhất.

Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng ở đâu đảm bảo?

Vậy nếu bạn ở xa và không tiện đến showroom TOTO chính thức để tham quan sản phẩm. Hoặc bạn không muốn tốn nhiều thời gian để đi qua nhiều địa điểm mới mua được sản phẩm. Bạn muốn đến đại lý chính thức của TOTO, nơi có trưng bày và bán trực tiếp các mẫu bồn cầu nắp rửa điện TOTO chính hãng để bạn có thể vừa trải nghiệm, vừa quyết định mua sản phẩm.
Hãy thử tham khảo 1 địa chỉ đại lý TOTO chính hãng quen thuộc tại 113 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6. 

 

cửa hàng thiết bị vệ sinh TOTO

Công ty thiết bị vệ sinh HITA - đại lý cấp 1 của TOTO Việt Nam. Tuy không đầy đủ các mẫu như tại 1A Phạm Ngọc Thạch, nhưng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những thiết bị vệ sinh hiện đại, cao cấp nổi bật nhất và đặc biệt là có thể dễ dàng trực tiếp đặt mua sản phẩm chính hãng tại HITA với mức giá chiết khấu hấp dẫn nhất.

  • Sản phẩm TOTO được trưng bày đẹp mắt, đều là những mẫu mã thông dụng, chất lượng và phổ biến nhất trên thị trường. Hita hiểu được thị hiếu và tâm lý của đa số khách hàng nên đã tạo nên một không gian trưng bày TOTO sang trọng, đẹp mắt, với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn full bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm ngay tại đây: từ bồn cầu, lavabo, vòi, sen, bồn tiểu, các phụ kiện phòng tắm...
  • HITA cung cấp đến quý khách hàng đầy đủ các sản phẩm TOTO hiện được ra mắt trên thị trường, cam kết bao trọn mẫu mã, số lượng và chất lượng cho đơn hàng của bạn. Bạn tìm thấy mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng nào và có nhu cầu, cứ liên hệ HITA đề có thể cung cấp cho bạn với giá thành hợp lý. Chưa kể Hita còn có các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng nội địa Nhật cao cấp và chất lượng.
  • Đặc biệt, HITA bên cạnh sự hỗ trợ và hợp tác của TOTO cũng thường xuyên cho ra mắt các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, dành riêng cho khách hàng lẻ khi mua các sản phẩm của TOTO, cố gắng đem đến những trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng. HITA và TOTO thường có các chương trình giảm giá sâu cho mùa hè, dịp cuối năm, các chương trình combo, bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh hấp dẫn. 
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của HITA tư vấn cho bạn chi tiết, cũng như giới thiệu và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm TOTO chính hãng ưng ý nhất, và được hưởng các dịch vụ nằm trong chính sách bán hàng của HITA về vận chuyển, bảo hành và đổi trả tốt nhất. 
  • Ngoài ra, HITA còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng trong bán kính 20km, bao quát hầu hết các địa điểm ở Sài Gòn, giúp cho nhiều khách hàng không ở quận 6 cũng thường xuyên, không ngần ngại tìm đến HITA.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn cho bạn để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất, cũng như báo giá chính xác và nhanh nhất các mã sản phẩm bồn cầu thông minh TOTO đang được chiết khấu hấp dẫn.

Bồn cầu TOTO cao cấp
Bồn tắm TOTO chính hãng
Sen tắm TOTO chất lượng cao

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button