Top 10 homestay Vũng Tàu view biển, trang trí ấn tượng và thu hút nhất

Top 10 homestay Vũng Tàu view biển, trang trí ấn tượng và thu hút nhất

Là một trong những vùng biển được nhiều du khách yêu thích, Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên đẹp mà còn ấn tượng bởi nhiều homestay độc đáo. Bài viết này sẽ bật mí top 10 homestay Vũng Tàu view biển cực “đắt giá”, có phong cách trang trí ấn tượng mà bạn nhất định không được bỏ lỡ.

@mucluc 

Santoni homestay

Là một trong những điểm đến nổi tiếng khi ghé thăm Vũng Tàu, Santoni homestay được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải với không gian thoáng đãng, mát mẻ. Santoni homestay có khuôn viên rộng rãi bao gồm khu vực nhà nghỉ và sân vườn để bạn có thể tổ chức tiệc ngoài trời. 

Đây là homestay Vũng Tàu có view biển đẹp bậc nhất mà bạn nên ghé thăm, chỉ cần bước chân ra khoảng sân phía trước là bạn đã có thể ngắm cảnh biển bất cứ lúc nào. 

  • Địa chỉ: 139/27A Phan Chu Trinh, phường số 2, thành phố Vũng Tàu.
Homestay Santoni với màu trắng xanh chủ đạo
Homestay Santoni với màu trắng xanh chủ đạo

Amavi homestay

Nằm ngay trên địa điểm check in ngọn hải đăng Vũng Tàu nổi tiếng, Amavi homestay là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích sự lãng mạn, yên bình. Với phong cách kiến trúc mang màu sắc cổ điển, không gian ở Amavi homestay hướng tới sự nhẹ nhàng, tiện nghi giúp khách hàng có những trải nghiệm thư giãn nhất.

  • Địa chỉ: Ngõ 23 (2/8) Hải Đăng, phường số 2, thành phố Vũng Tàu.
Amavi homestay
Khung cảnh yên bình tại Amavi homestay
View biển từ ban công Amavi homestay
View biển từ ban công Amavi homestay

1985’s homestay

Nếu bạn vừa muốn tìm một homestay Vũng Tàu view đẹp vừa muốn thưởng thức văn hóa của người dân nơi đây thì đừng bỏ qua 1985’s homestay. Với mô hình nhà nghỉ kết hợp quán cà phê, 1985’s homestay giúp bạn có thể trải nghiệm những nét đẹp lối sống của người dân Vũng Tàu, ẩm thực nơi đây ngay trong chính địa điểm nghỉ chân của mình.

  • Địa chỉ: 20 Quang Trung, phường số 1, thành phố Vũng Tàu.
Phòng ngủ tại 1985’s homestay
Phòng ngủ tại 1985’s homestay

La Mer homestay

La Mer homestay là một hệ thống địa điểm nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu với hai cơ sở homestay gần ngay những khu vực trung tâm. Nơi đây là homestay view biển Vũng Tàu mang nét sang trọng, đẳng cấp với tiện nghi hiện đại, đẳng cấp tại khu du lịch biển này. 

Vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm những giây phút thư giãn, riêng tư với mức giá hợp lý thì nhớ ghé thăm La Mer homestay nhé! Bước chân vào tổ hợp homestay Vũng Tàu view biển này chắc chắn bạn sẽ trầm trồ bởi phong cách rừng xanh nhiệt đới nơi đây rồi đó. 

  • La Mer 1: Số 239/11/9 tại Lê Hồng Phong, phường số 8, thành phố Vũng Tàu.
  • La Mer 2: Số 45 tại Ba Tháng Hai, phường số 8, thành phố Vũng Tàu.
La Mer homestay
La Mer homestay sỡ hữu thiết kế vô cùng lãng mạng
Khu vực bể bơi tại homestay La Mer

Khu vực bể bơi tại homestay La Mer

Vũng Tàu homestay Container

Một trong những homestay Vũng Tàu view biển có phong cách kiến trúc độc đáo, ấn tượng nhất phải kể đến khi ghé thăm địa điểm này chính là Vũng Tàu homestay Container. 

Với cách bày trí, thiết kế nội thất sáng tạo kết hợp với những mảng màu ấn tượng, homestay Container đã thực sự đem lại một không gian độc, lạ, chất cả về kiến trúc và thiên nhiên.

  • Địa chỉ: 81 Thùy Vân, phường số 2, thành phố Vũng Tàu.
Vũng Tàu homestay Container

Vũng Tàu homestay Container là một nơi có thiết kế độc đáo

Cỏ Mây homestay

Cỏ Mây homestay là địa chỉ homestay Vũng Tàu view biển giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự trẻ trung, năng động của không khí nơi đây đem lại. Ngoài không gian rộng rãi, kiến trúc bắt mắt với đầu màu sắc trẻ trung, Cỏ Mây homestay còn có vị trí đắc địa gần với các tổ hợp ăn uống, vui chơi tại Vũng Tàu. 

Vì thế, chỉ cần bước chân ra khỏi homestay là bạn đã có thể đến những địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại đây rồi. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng và tiện nghi này, Cỏ Mây homestay có mức giá nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung và thường xuyên đông khách. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian tại Cỏ Mây homestay thì đừng quên đặt phòng trước vài ngày để giữ chỗ nhé!

  • Địa chỉ: 3A Nguyễn Trường Tộ, phường số 2, thành phố Vũng Tàu.
Hành lang đón nắng ở Cỏ Mây homestay
Hành lang đón nắng ở Cỏ Mây homestay

An Yên homestay

Không phải một chiếc homestay Vũng Tàu view biển đắc địa, An Yên homestay là địa điểm dừng chân dành cho những người yêu thích sự yên bình, đơn giản và thư giãn. Nằm trong một góc đường nhỏ trong trung tâm thành phố, An Yên homestay đem lại một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và đầy đủ tiện nghi cho du khách dừng chân.

  • Địa chỉ: 60/54/8 Phạm Hồng Thái, phường số 7, thành phố Vũng Tàu.

Sea La View homestay

Tọa lạc ngay bãi Dâu, một trong những vùng biển đẹp nhất Vũng Tàu, Sea La View homestay được nhiều người lựa chọn làm điểm dừng chân, và ghi dấu lại cả hành trình bởi không gian đẹp lãng mạn tại đây. Ngoài kiến trúc độc đáo và cách trang trí bắt mắt, Sea La View homestay còn đầu tư một studio ấn tượng để du khách có thể chụp ảnh, lưu giữ cuộc hành trình này.

  • Địa chỉ: 178 Trần Phú, phường số 5, thành phố Vũng Tàu.
Khung cảnh thơ mộng tại Sea La View homestay
Khung cảnh thơ mộng tại Sea La View homestay

Gác Nhỏ homestay

Gác Nhỏ homestay là một dãy căn hộ nằm liền kề nhau mang phong cách Tây Âu sang trọng, đẳng cấp. Mỗi ngôi nhà nhỏ được thiết kế để đón nắng và gió từ biển thổi vào. Vì thế, mỗi sớm thức dậy bạn đều có thể ngắm mặt trời mọc từ biển thật lãng mạn, hiếm có. 

Mỗi căn hộ ở homestay dù nhỏ nhưng đều được thiết kế để đem lại sự riêng tư, tiện nghi cho du khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan biển Bãi Sau, Mũi Dinh, hồ Mây,... ngay khi đứng từ phía sau homestay.

  • Địa chỉ: 133/5 Huyền Trân Công Chúa, phường số 8, thành phố Vũng Tàu.
Không gian căn hộ nhỏ trong Gác Nhỏ homestay
Không gian căn hộ nhỏ trong Gác Nhỏ homestay

Simple Camp homestay

Với vị trí ngay gần biển, Simple Camp homestay có đến 20 nhà ống và sân vườn rộng rãi giúp du khách ghé thăm có thể thoải mái nghỉ ngơi, tổ chức các hoạt động vui chơi đông người. Thiết kế của Simple Camp homestay ghi dấu bởi không gian xanh mát, với điểm nhấn chính là dãy nhà ống đều tăm tắp có sức chứa lớn lên tới 30 người. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Tiến, phường số 8, thành phố Vũng Tàu.
Sân vườn rộng rãi tại Simple Camp homestay

Sân vườn rộng rãi tại Simple Camp homestay

Nếu đã một lần ghé thăm thành phố biển hiền hậu này, đừng bỏ qua những homestay Vũng Tàu view biển đắt giá và phong cách thiết kế ấn tượng tại đây. Hy vọng những gợi ý trong bài viết đã giúp bạn lựa chọn được cho mình điểm nghỉ chân trong chuyến đi Vũng Tàu sắp tới.

Hãy để chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tham khảo các thiết bị cần thiết khi đi du lịch tại Nội Thất HITA, tại đây:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button