Ứng dụng tuyệt vời của ống nước nhựa

Ứng dụng tuyệt vời của ống nước nhựa
Bạn nghĩ rằng ống nước nhựa chỉ dung để lưu thông nước, đây hoàn toàn là một thiếu sót. Hãy đọc bài viết cùng những hướng dẫn sau đây, bạn sẽ phat hiện ra rằng công dụng trang trí của ống nước rất tuyệt vời đấy.

1. Giá treo khăn hoàn hảo
Chỉ cần một chút sáng tạo và khả năng ghép hình thì bạn đã có thể tự thiết kế cho mình một giá treo hay phơi khăn có một không hai nhé.
Sau khi lắp các ống nhựa cùng với những đầu nối chúng ta có thể bôi keo để chúng được chắc chắn. Xịt màu sơn mà bạn yêu thích là bạn đã hoàn thành rồi



2. Kệ giày ống nước
Bạn có bao giờ ngĩ ông nước có thể vừa giúp bạn cất những đôi giày một cách gọn gàng mà vừa có thể trang trí giúp nhà bạn trông rất có phong cách.
Việc cần làm là chỉ cần chọn những ống nước PVC 140 hoặc 168 tùy vào kích thước giày/dép của bạn.
Sau đó việc cần làm là dính chúng lại với nhau bằng keo. Nếu bạn muốn biến tấu thành màu sắc mà bạn yêu thích, bạn chỉ cần xịt màu sơn lên và đợi khô là bạn đã hoàn thành rồi.
Trong rất đẹp mà giày dép của gia đình bạn luôn được sắp xếp ngăn nắp và ko còn cảnh giày dép quăng đầy dưới sàn nữa.

3. Dụng cụ học tập thì sao?
Con bạn sẽ thích thú với dụng cụ đựng đồ dùng học tập đầy màu sắc bắt mắt và rất hữu ích.
Bạn chỉ cần dung những ống nhựa PVC và đo chiều cao phù hợp với các dụng cụ học tập sau đó cắt mà mài nhẵn mặt cắt tránh cứa vào tay. Dùng keo dán nhựa để gắn chúng lại với nhau.
Xịt màu sắc mà các con bạn thích lên và đợi khô. Và bây giờ chúng ta có thể dung để đựng dụng cụ học tập rồi.
4. Bình hoa ống nhựa
Chỉ cần cắt ống nhựa theo chiều cao mà bạn mong muốn sau đó bịt một đầu ống lại và dùng keo dán đáy ống cho chắc chắn và đảm bảo nước không chảy ra, nếu bạn có năng khiếu vẽ vời thì đây là lúc cho bạn trổ tài biến bình hoa ống nhựa trở nên nghệ thuật, nếu không bạn chỉ cần xịt màu sắc mà bạn thích lên và đợi khô là đã hoàn thành bình hoa handmade rất độc đáo rồi



5. Đèn trang trí
Một ý tưởng không thể tuyệt vời hơn nữa là đen trang trí bằng ống nhựa. Việc cần làm là chọn kích thước ống nhựa mà bạn muốn. Sau đó đục những hoa văn mà bạn mong muốn lên ống nhựa. sau đó là bỏ bóng đèn tùy màu sắc bạn thích vào và cắm điện. Ta da! Vậy là bạn đã có một cây đèn trang trí có một không hai trong nhà rồi.


Hi vọng những mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mua đồ trang trí nhà cửa và tự tạo ra những vật dụng trang trí đặc biệt cho riêng nhà bạn. Chúc bạn thành công.
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button