Thông tin các đại lý 3M tại Hà Nội chính hãng

Thông tin các đại lý 3M tại Hà Nội chính hãng
Thông tin các đại lý 3M chính hãng tại Hà Nội chắc hẳn nhiều khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận phía Bắc biết và muốn sử dụng những chiếc móc Command 3M chính hãng chất lượng tốt nhất mà không có điều kiện đặt mua và tin tưởng đặt mua ở những nơi xa, các bạn sẽ rất quan tâm đến các địa chỉ các đại lý 3M chính thức tại Hà Nội uy tín để tiện liên lạc và chọn giao dịch mua hàng. Bài viết dưới đây của Hita hy vọng có thể đem lại những thông tin hữu ích cho bạn có được sự lựa chọn tốt và tin tưởng nhất. 

Công ty 3M Việt Nam sản xuất các sản phẩm gì? Chất lượng như thế nào?

Công ty 3M nói chung với nhãn hiệu Command 3M nói riêng mới chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam chưa đầy 2 năm (từ năm 2017) tuy nhiên với sự nổi tiếng và uy tín sẵn có trên thị trường quốc tế, các sản phẩm đến từ thương hiệu keo dán tường này đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn mua và sử dụng cùng với những đánh giá tích cực từ  thị trường Việt Nam.
Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm Command 3M chính hãng có nhiều ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm móc và keo dán tường của các thương hiệu khác trên thị trường, đem đến sự gọn gàng và tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.
 
Nơi bán miếng  dán trang trí command 3m tại Hà Nội
  • Những sản phẩm dán tường Command 3M chính hãng có độ bám dính chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn từ vài trăm gam cho đến vài kí, giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm khi treo những vật dụng của mình một cách chắc chắn trên tường
  • Những sản phẩm dán tường Command 3M chính hãng sẽ giúp bảo vệ tường nhà bạn, sản phẩm treo tường nhưng không cần khoan đục (đặc biệt những bề mặt gương, kính), và khi tháo gỡ cũng không để lại lớp keo dán hay làm bong tróc lớp sơn tường.
  • Những sản phẩm dán tường Command 3M được thiết kế đặc biệt có loại keo dán tường chịu nước, sử dụng tốt trong điều kiện ẩm ướt như phòng tắm, nhà bếp… và có thể thích hợp trên nhiều bề mặt tường, từ kính, gương, tường sơn, tường gỗ, tường gạch men…
Các sản phẩm dán tường đến từ thương hiệu Command 3M vô cùng đơn giản, dễ sử dụng nhưng cũng có thiết kế rất tinh tế, đẹp mắt và đặc biệt đa dạng với những mẫu thiết kế từ những chiếc móc treo quần áo đơn giản, đến những chiếc kệ, giá treo, khay đựng đồ phòng tắm và nhà bếp đa dạng, đẹp mắt và phù hợp với nhiều không gian căn hộ.

Thông tin đại lý chính thức của Command 3M tại Hà Nội

Command 3M mới gia nhập thị trường Việt Nam, vì vậy các kênh phân phối và đại lý chính thức của hãng chưa được mở rộng và phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc. Tìm kiếm một vòng trên mạng, bạn có thể thấy rằng phần lớn các sản phẩm Command 3M hiện nay đang được chào bán và giao dịch trên các trang thương mại điện tử khá đa dạng với nhiều sản phẩm và mức giá bán khác nhau cho bạn lựa chọn, tuy nhiên không có nhiều các đại lý chính thức của Command 3M. Giá bán của các sản phẩm Command 3M tại các kênh thương mại điện tử cũng thường cao hơn so với các đại lý chính hãng, và đặc biệt với những đơn hàng lớn có thể mức giá ưu đãi chiết khấu không được nhiều và không đủ số lượng hàng cung cấp.
 
Địa chỉ bán các sản phẩm 3M tại Hà Nội

Chính vì vậy, nếu bạn đang ở Hà Nội, hay các tỉnh thành lân cận phía Bắc mà có nhu cầu mua sắm các sản phẩm Command 3M với chất lượng chính hãng và giá thành tốt nhất, đặc biệt là các đơn hàng lớn, bạn nên lựa chọn 1 đại lý chính thức. Với kích thước cũng như khối lượng sản phẩm vô cùng nhỏ gọn, việc vận chuyển và giao hàng các mẫu sản phẩm Command 3M chắc chắn không phải là vấn đề, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng tại một đại lý chính thức của 3M tại bất kì đâu và sau đó nhận ship hàng, thanh toán vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, nhất là đối với những đơn hàng có nhu cầu số lượng sản phẩm lớn, bạn sẽ hoàn toàn được yên tâm và đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính hãng cũng như được hưởng mức chiết khấu ưu đãi tốt nhất.

Công ty thiết bị vệ sinh Hita – đại lý chính thức của Command 3M Việt Nam, có trụ sở tại 111-113 Kinh Dương Vương, p.12, q.6, tp.HCM chuyên cung cấp các sản phẩm của Command 3M, từ những chiếc móc nhựa, móc inox, đến những phụ kiện phòng tắm và nhà bếp gắn tường, gọn gàng và tiện lợi và đặc biệt là các miếng dán treo tranh đa chức năng cho việc trang trí và sắp xếp ngôi nhà của bạn đẹp và đơn giản, dễ dàng nhất.
Nếu bạn đang ở Hà Nội hay các tỉnh thành phía Bắc và có nhu cầu về các sản phẩm 3M, hãy đừng ngần ngại lựa chọn Hita, chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng với chất lượng chính hãng và chiết khấu tốt nhất, cùng với hệ thống giao nhận tận nơi cho bạn, cực nhanh chóng và dễ dàng, nên vấn đề khoảng cách sẽ không còn khiến bạn phải lo lắng
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button