Những lưu ý khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình

Những lưu ý khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình
Hiện nay, thị trường thiết bị vệ sinh chia làm nhiều loại nhưng chủ yếu là thiết bị vệ sinh cao cấp và thiết bị vệ sinh phổ thông. Ở mỗi phân khúc sẽ cho giá cả và chất lượng khác nhau, ngoài ra, sản phẩm của mỗi thương hiệu cũng sẽ cho giá trị sử dụng không giống nhau. Sau đây là một số lưu ý giúp bạn tránh tình trạng “tiền mất tật mang” khi mua thiết bị vệ sinh cho gia đình.
Trước tiên, bạn cần phải nhớ là các thiết bị vệ sinh thường có giá trị sử dụng rất lâu dài nên thay vì lựa chọn những thiết bị giá rẻ bạn nên “nâng cấp” lên thiết bị tốt hơn để cho giá trị sử dụng bền hơn. Việc này sẽ giúp bạn tránh việc phải sửa chữa nhiều lần khi mua các thiết bị giá rẻ.
 

Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn cân nhắc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp
             Sau đó, bạn cần phải cân nhắc về diện tích của phòng tắm và khả năng tài chính cho các sản phẩm cần thiết. Điều này sẽ giúp lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, tránh trường hợp bạn tốn quá nhiều chi phí không cần thiết hoặc khiến phòng tắm không có tính thực tế cao.
Tiếp theo, xác định rõ thương hiệu bạn cần mua. Hiện nay, có thể chia làm hai loại: Loại sản xuất trong nước như sứ Thanh Trì (viglacera), Long Hầu, Thanh Thanh, Tường An… và loại ngoại nhập như: Toto, Caescar, Inax, Milan, Caravelle,… Thương hiệu ngoại sẽ cho giá trị sử dụng lâu bền hơn nhưng giá cả mắc hơn rất nhiều so với thương hiệu sản xuất trong nước.
Sau khi xác định giá cả, thương hiệu bạn cần phải lựa chọn cửa hàng uy tín để được cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Tốt hơn, bạn nên đến tận cửa hàng để có thể xem trực tiếp sản phẩm và phụ kiện đi kèm.
Để đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh cao cấp, bạn có thể căn cứ vào các chỉ tiêu quan trọng như: độ hút nước thấp, mặt men không gợn sóng và không lỗ mọt; khả năng thoát nước nhanh, mạnh và sạch sẽ; men sứ phải trơn láng, khó bám bẩn, các nút đệm phải kín; khi vặn tháo xả không gây ra tiếng kêu, đặc biệt, bạn phải chú ý đến màu sắc của sản phẩm phải tương thích hài hòa với màu sơn và màu gạch lát nền trong phòng tắm.
Cuối cùng, bạn cũng cần lưu ý một điều là: Với một số nhà cung cấp, để giảm giá thành họ sẽ thường thay đổi các linh kiện đi kèm để hạ chi phí. Vì vậy, khi mua, bạn cần phải xem xét kỹ phụ kiện để đảm bảo chúng là hàng chính hãng.
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button