Công nghệ máy lọc nước Cleansui khác gì với máy lọc RO thông thường?

Công nghệ máy lọc nước Cleansui khác gì với máy lọc RO thông thường?
Với sứ mệnh mang nguồn nước AN TOÀN, TIN CẬY, VỊ NGON đến người tiêu dùng, thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui đã & đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này sử dụng công nghệ lọc khác biệt hơn, không phải công nghệ lọc RO phổ biến. Hãy cùng HITA tìm hiểu xem công nghệ lọc của Cleansui khác gì với công nghệ lọc RO thông thường nhé!

@mucluc

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui là sản phẩm như thế nào?

Thương hiệu máy lọc nước Mitsubishi Cleansui là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị lọc nước hàng đầu Nhật Bản. Với hơn 30 năm phát triển và trưởng thành, Mitsubishi Cleansui đã trở thành thương hiệu thiết bị lọc nước chất lượng dẫn đầu, có mặt trên 30 quốc gia từ Mỹ đến châu Âu. Tính riêng tại thị trường Nhật Bản, những sản phẩm của thương hiệu thiết bị lọc nước này đã phục vụ 5 triệu máy lọc nước cho các hộ gia đình Nhật, và trở thành thương hiệu thiết bị lọc nước có thị phần cao nhất tại Nhật.

Nói qua một chút thành tích cũng như độ uy tín của thương hiệu thiết bị lọc nước này để bạn có thể phần nào yên tâm về chất lượng mà nó mang lại, đặc biệt để thỏa mãn các tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe về chất lượng và quy trình sản xuất của Nhật Bản cũng như các nước Châu Âu thì không phải sản phẩm nào cũng dễ dàng đạt được.

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản
Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản

Thêm vào đó, chỉ tính riêng trên thị trường Việt Nam, Mitsubishi Cleansui đã bỏ ra 2 năm để nghiên cứu đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với chất lượng nước máy trước khi chính thức tham gia cung cấp các sản phẩm máy lọc nước vào thị trường nước ta. Thêm vào đó, toàn bộ những chiếc máy lọc nước Clenasui chính hãng tại Việt Nam hiện nay đều được Mitsubishi Cleansui nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng trực tiếp từ nhà máy tại Nhật, để đảm bảo nhất về chất lượng hàng hóa.

Chính vì vậy, chất lượng nước sau lọc từ các sản phẩm lọc nước của Cleanui hoàn toàn được đảm bảo và có thể sử dụng uống trực tiếp tại vòi. Chất lượng nước được lọc bằng máy lọc nước Mitsubishi đã được kiểm chứng thông qua những tổ chức uy tín tại Việt Nam như Viện Pasteur, Bộ y tế…. về chất lượng nước uống. Bạn hoàn toàn có thể tự mình kiểm chứng bằng cách tự mang các mẫu thử đến các cơ quan chuyên môn để phân tích, xét nghiệm chất lượng nước, để đảm bảo yên tâm, chắc chắn nhất về chất lượng sản phẩm.

Tham khảo mức giá máy lọc nước Mitsubishi Cleansui hiện nay: 
Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
145.309.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
194.400.000 đ

Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui khác máy lọc RO thông thường như thế nào?

Vậy bạn đã có thể phẩn nào tin tưởng về chất lượng nước sau lọc của thiết bị lọc nước Cleansui chưa? Nhưng bạn vẫn còn phân vân không biết có nên lựa chọn thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui hay các loại máy lọc nước khác trên thị trường Việt Nam hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, những chiếc máy lọc mà bạn thường thấy, được lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất chính là những chiếc máy lọc nước RO với công nghệ màng thẩm thấu ngược, với bộ lọc to, thùng máy lọc kích thước lớn như một chiếc tủ mini, phần vòi nhỏ phía trên, đặc biệt đây là những sản phẩm sử dụng điện. Những chiếc máy lọc RO này có gì khác biệt so với thiết bị lọc nước của Cleansui?

Đặc điểm Máy lọc nước Mitsubishi  Máy lọc nước RO
Công nghệ lọc

Công nghệ màng lọc sợi rỗng, với 1 bộ lõi duy nhất chứa 4 cấp lọc, làm từ vật liệu polyetylen siêu mịn, cho ra những sợi lọc cực mảnh, được xử lý bên trong.. Bộ lọc màng sợi rỗng lọc sạch vi khuẩn, chất bẩn nhỏ nhất từ 0,01 - 0,1 μm đảm bảo độ sạch và an toàn cho nước sau khi lọc.

Với lõi lọc RO, đầu tiên nguồn nước sẽ đi qua các lõi lọc thô để loại bỏ hạt bụi bẩn, kim loại nặng... có kích thước lớn. Sau đó, nước đi qua lõi lọc RO để loại bỏ các vi khuẩn và virus có hại. Cuối cùng, nguồn nước sạch sẽ được chứa tại bình chứa.

ĐIện năng

Không dùng điện

(trừ sản phẩm lọc nước tạo ion kiềm EU301 & lọc tổng đầu nguồn MPOE)

Dùng điện

Nước thải

Không tốn nước thải (trừ sản phẩm lọc nước tạo ion kiềm EU301 & lọc tổng đầu nguồn MPOE)

Tốn nước thải (tỉ lệ nước sau sử dụng : nước thải ra có thể là 4:6, 3:7. 5:5 tùy thuộc vào công nghệ sản xuất của từng hãng)

Thiết kế Thiết kế của những sản phẩm lọc nước của Cleansui nhỏ nhắn và dễ lắp đặt và thay thế, đồng thời có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm không gian cho căn phòng bếp của bạn.

Sản phẩm lọc nước RO thông thường có kích thước phần thân khá cồng kềnh, và bạn phải để ra 1 khoảng diện tích sử dụng đáng kể để đặt những chiếc máy lọc trong phòng bếp.

Hiệu suất Cleansui lọc nước gần như ngay lập tức khi mở khóa nước, với công suất lọc khoảng 2,5-3l/phút, vì vậy dòng nước bạn sử dụng là dòng nước sạch vừa mới được lọc, đảm bảo chất lượng và an toàn. Những sản phẩm lọc nước RO thường được thiết kế một bình chứa sẵn nước sau lọc, và nước bạn sử dụng thường là nước từ bình chứa này, nếu hết, bạn lại phải đợi một khoảng thời gian máy lọc lại để có nước tiếp tục sử dụng.
Khoảng chất trong nước Nước qua lõi lọc sợi rỗng giữ lại khoáng chất tự nhiên & vị ngon của nước Nước sau lọc RO là nước tinh khiết (nước trơ). Muốn có khoáng chất & độ ngọt của nước, các nhà sản xuất phải thêm lõi lọc bổ sung khoáng.

Nguồn nước lọc

Công nghệ lọc của Cleansui chỉ xử lý được với nguồn nước máy tiêu chuẩn tại Việt Nam, không thể lọc nước giếng... Lọc RO có thể lọc được cả nước máy & nước giếng

Thay lõi lọc

Chỉ cần thay 1 lõi lọc duy nhất (tích hợp 4 cấp lọc) Thay nhiều lõi lọc & mỗi lõi lọc có thời gian thay khác nhau

Nơi sản xuất

Nhật Bản - Nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Việt Nam.... tùy thuộc vào hãng
Giá thành
Ở mức tầm trung. Khoảng từ 1 - 50 triệu đồng tùy thuộc vào nhu cầu, tính năng của máy.
*Tuy nhiên bạn chỉ tốn phí mua máy 1 lần & thay lõi lọc định kỳ hàng năm mà không phải tốn chi phí điện, nước
Tầm giá trung bình của các máy RO từ 1 - 25 triệu đồng, tùy thuộc vào công nghệ sản xuất & tính năng đi kèm.

 

Công nghệ màng lọc sợi rỗng của máy lọc nước Mitsubishi Cleansui
Công nghệ màng lọc sợi rỗng của máy lọc nước Mitsubishi Cleansui

 

Công nghệ máy lọc nước Cleansui khác gì với máy lọc RO thông thường? - một ví dụ hệ thống lọc RO
Một ví dụ về hệ thống các bước lọc áp dụng công nghệ lọc RO

Đây là một số thông tin mà Hita tổng hợp và phân tích về sự khác nhau của những chiếc máy lọc nước Mitsubishi Cleansui so với những sản phẩm máy lọc nước RO khá phổ biến trên thị trường hiện nay. 

Hy vọng với thông tin này bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình nếu đang có nhu cầu mua thiết bị lọc nước, máy lọc nước sạch cho gia đình.

Tham khảo thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui bán chạy nhất tại HITA, đáp ứng nhu cầu nước sạch uống & sinh hoạt tại vòi:

Nếu chọn mua máy lọc nước công nghệ lọc RO, bạn có thể tham khảo:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button