Bồn rửa lavabo loại nào tốt? - Mua lavabo hãng thương hiệu nào?

Bồn rửa lavabo loại nào tốt? - Mua lavabo hãng thương hiệu nào?

Bồn rửa tay tốt, hay gọi chung là các loại lavabo, bồn rửa mặt chất lượng cao là những dòng thiết bị vệ sinh mang đến chất lượng, sự tiện nghi trong sử dụng, cho bạn yên tâm lựa chọn. Những chiếc lavabo hiện nay chắc chắn là 1 trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong bất kì căn phòng tắm nào. Chính vì vậy, tất cả các thương hiệu sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh lơn, nhỏ đều đem đến thị trường rất nhiều mẫu mã đa dạng, phục vụ cho nhu cầu cao.

@mucluc

Hãng lavabo nào uy tín, nên mua hãng lavabo thương hiệu nào?

Nếu bạn hoa mắt trước sự đa dạng và phong phú của tất cả các mẫu chậu rửa lavabo trên thị trường, không biết chọn mẫu nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình nhất, thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin về dòng bồn rửa mặt nào, vì đó có thể chính là mẫu lavabo bạn đang quan tâm.

Đọc bài viết Lavabo là gì nếu như bạn đang chưa hiểu rõ cấu tạo chức năng và công dụng của chậu rửa lavabo trong nhà tắm, nhà vệ sinh nhé.

Chậu rửa Lavabo INAX

Để liệt kê về những hãng lavabo tốt thì không thể bỏ qua INAX, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và là thương hiệu quen mặt với đại đa số người dùng Việt. INAX luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất là đa dạng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Các sản phẩm của INAX luôn mang lại chất lượng tốt và nhận được đánh giá tốt nhất từ người tiêu dùng và nếu như bạn đang tìm một loại lavabo phù hợp cho gia đình thì đây chính là thương hiệu mà bạn nên cân nhắc. 

Chậu rửa Lavabo TOTO

Với thị trường cạnh tranh như hiện nay, một sản phẩm tốt không chỉ đáp ứng được chất lượng của sản phẩm mà còn là thiết kế có thẩm mỹ và tạo nên sự đẳng cấp cho không gian phù. Chúng ta đang nói về TOTO, một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết kế thiết bị vệ sinh và cho ra đời những sản phẩm vô cùng ấn tượng hơn hết còn mang đến những công nghệ tiên tiến như CeFiONtect.

Chậu rửa Lavabo Viglacera

Lavabo của Viglacera sẽ là hãng khiến nhiều người cân nhắc hơn bởi đây là hãng nổi tiếng với những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, mức giá này sẽ phù hợp với mọi phu cầu tiêu dùng của đối tượng khách hàng của Viglacera. Giá cả phải chăng nhưng chất lượng của Viglacera luôn mang đến sự bất ngờ cho người dùng bởi chất lượng vượt trội và mang lại độ bền bỉ qua thời gian.

Chậu rửa Lavabo Caesar

Lavabo Caesar là dòng thiết bị vệ sinh hiện đang được nhiều người ưa chuộng hơn từ thiết kế, mẫu mã, cho hết chất lượng đảo bảo sức khoẻ cho người dùng, bằng việc sử dụng chất liệu sản xuất "tinh khiết", được các chuyên gia phân tích kỹ bỏ đi các tạp chất gây hại cho người dùng một cách tối ưu nhất có thể.

Chậu rửa Lavabo American Standard

Lavabo American Standard là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh đến từ Mỹ, được du nhập vào Việt Nam thông qua hãng Lixil Nhật Bản. Nổi tiếng với việc mang lại nhiều mẫu thiết bị vệ sinh với thiết kế đa dạng phù hợp cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó thì giá thành của sản phẩm cũng vô cùng vừa tầm với mức tiêu dùng của những gia đình Việt. 

Lavabo có bao nhiêu loại? - Đánh giá ưu, nhược điểm từng dòng chậu rửa lavabo

Cùng Hita đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm của các dòng lavabo – chậu rửa tay chung trên thị trường hiện nay, để có cái nhìn tổng quát nhất.

Lavabo đặt bàn – sự lựa chọn phổ biến trong những căn phòng tắm hiện đại.

Những mẫu chậu rửa mặt lavabo đặt bàn cũng thường được làm từ chất liệu sứ cao cấp, sáng bóng và trơn nhẵn, đem đến cho bạn một sản phẩm đảm bảo chất lượng và độ bền cao, đồng thời hạn chế chày xước và chống bám bẩn hiệu quả, giúp cho việc vệ sinh của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

Chậu lavabo để bàn thường có thiết kế hình dáng đơn giản, cơ bản như tròn, vuông, oval nhưng không vì thế mà các mẫu thiết kế trở nên nhàm chán, với nhiều kích thước, độ dày mỏng, cao thấp khác nhau, cùng những sự kết hợp tinh tế cùng vòi chậu và bàn đá hoặc tủ phía dưới, chắc chắn nơi rửa mặt sẽ trở thành không gian đẹp và lạ, là điểm nhấn trong tổng thể thiết kế của căn phòng tắm.

Lavabo bồn rửa tay đặt bàn
Lavabo bồn rửa tay đặt bàn

Lavabo treo tường – mẫu sản phẩm cơ bản cho phòng vệ sinh đơn giản

Lavabo treo tường lại được chia làm 2 nhóm chính là lavabo có chân và không chân. Khác nhau chủ yếu ở phần chân sứ trắng sáng, chắc chắn bao bọc phần ống thải, chiếc lavabo sẽ trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn.

Những phòng vệ sinh đơn giản và đặc biệt là mức chi phí thi công không cao thì những mẫu lavabo treo tường chính là sự lựa chọn được tin dùng nhiều nhất. Chất lượng men sứ vẫn được đảm bảo như các dòng sản phẩm lavabo khác cùng hãng, thiết kế của các mẫu chậu này cũng ngày càng đa dạng và đẹp mắt.

Giá thành chính là ưu điểm lớn nhất của dòng chậu rửa mặt này. Khi mà những mẫu lavabo treo tường không chân có giá chỉ khoảng từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng.

Llavabo bồn rửa tay treo tường

Lavabo bồn rửa tay treo tường

Lavabo âm bàn – dòng chậu rửa mặt gọn gàng, lạ mắt

Dòng lavabo âm bàn cũng như những chiếc chậu rửa mặt lavabo dương vành, thiết kế chủ đạo phần thân chậu được lắp đặt âm vào trong tủ lavabo. Thiết kế này có ưu điểm là giúp bảo vệ toàn bộ phần thân sứ của chậu rửa phía trong an toàn hơn đem đến vẻ đẹp gọn gàng cho căn phòng tắm.

uy nhiên, nhược điểm của nó nằm ở việc lắp đặt khá phức tạp. Những chiếc bàn cho các mẫu lavabo này cũng cần phải có thiết kế đặc biệt để ăn khớp và phù hợp để lắp đặt lavabo một cách đúng với quy chuẩn thiết kế cũng như sử dụng tiện lợi. Nếu bạn thích sự gọn gàng, và lạ mắt, tham khảo ngay những mẫu lavabo âm bàn mới nhất.

Lavabo bồn rửa tay âm bàn
Lavabo bồn rửa tay âm bàn

Lavabo bán âm bàn – những mẫu thiết kế lavabo độc đáo

Lavabo bán âm bàn lavabo ít phổ biến nhất, với thiết kế đặc biệt nhất. Dòng bồn rửa mặt này có thiết kế một phần âm vào bàn, một phần nhô ra ngoài, tạo điểm nhấn khác biệt cho căn phòng tắm.

Nếu ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là nét độc đáo, mới lạ với kiểu thiết kế phá cách, thì nhược điểm của nó chính là sản phẩm rất khó lắp đặt và kết hợp với các loại thiết bị vệ sinh khác, tạo nên một tổng thể hài hòa. Không những phải đo đạc, đục khoét kích thước lỗ đặt chậu phù hợp, vừa phải thiết kế và lựa chọn các mẫu thiết bị khác cùng chủ đề.

Thêm vào đó, dòng sản phẩm này cũng chưa thực sự phổ biến, số lượng mẫu mã không đa dạng như các dòng lavabo trên. Quý khác hàng có thể tham khảo nhanh một số mẫu.

Lavabo bồn rửa tay bán âm bàn
Lavabo bồn rửa tay bán âm bàn

Vậy nên mua lavabo bồn rửa tay loại nào?

Để chọn lựa được một mẫu bồn rửa mặt lavabo tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

  • Chất liệu men sứ, công nghệ nung hiện đại: Bạn nên lựa chọn những mẫu lavabo có chất lượng men sứ tốt, như vậy vừa đảm bảo được độ bền, và tính thẩm mỹ với độ sáng bóng, đẹp mắt cao. Những mẫu lavabo đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu có thể giúp bạn yên tâm lựa chọn.
  • Kích thước và thiết kế phù hợp với nhu cầu: Mẫu bồn rửa lavabo chất lượng tốt cũng cần đảm bảo kích thước vừa phải, chứa nước thoải mái, mang lại những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Bạn cũng nên lựa chọn những mẫu lavabo có thiết kế phù hợp với thiết kế tổng quan chung của căn phòng tắm, bên cạnh các yếu tố khác liên quan như màu sắc hình dáng phù hợp với sở thích, phong thủy…
  • Mức giá thành phù hợp: Yếu tố cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng, cho bạn thấy được giá trị của chiếc lavabo, có phù hợp với nhu cầu và đặc biệt là điều kiện tài chính của mình hay không. Một mẫu bồn rửa mặt cao cấp với giá bán cao nhưng không phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn cũng không thể nào là 1 sản phẩm tốt với bạn.

Vậy tại sao không thử liên hệ với Hita để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn, chọn ra mẫu bồn rửa tay loại tốt, phù hợp nhất với các tiêu chí của bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button