Điểm qua 7 mẫu ghế nằm đọc sách được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây

Điểm qua 7 mẫu ghế nằm đọc sách được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây

Ghế nằm đọc sách luôn là một trong những sản phẩm được các gia chủ lựa chọn cho không gian thư giãn, làm việc của gia đình mình. Việc chọn được một mẫu ghế đẹp giữa vô vàn sự lựa chọn hiện nay không hề dễ dàng. Bài viết này HITA sẽ giúp các bạn tìm được một mẫu ghế nằm đọc sách ưng ý nhất nhé.

@mucluc

Chọn ghế nằm đọc sách cần quan tâm đến điều gì?

Chất liệu ghế

Bạn nên cân nhắc chọn mua chất liệu ghế nằm đọc sách bằng gỗ hoặc kim loại. Kết hợp cùng lớp đêm bọc bằng vải cotton mềm hoặc vải thô chống bụi. Những chất liệu này sẽ giúp cho phần lưng của bạn luôn được thông thoáng khi nằm vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông. Bạn nên chọn ghế lười nằm đọc sách có vỏ bọc bên ngoài để khi có nhu cầu vệ sinh sẽ thuận tiện hơn do dễ dàng tháo lắp.

Kích thước ghế

Trước khi mua ghế nằm đọc sach thư giãn, bạn hãy xem nên đặt ghế ở đâu, diện tích khu vực đó là bao nhiêu. Từ đó lựa chọn kích thước ghế cho phù hợp với không gian nhà ở. 

Màu sắc ghế

Ghế lười đọc sách cũng cần được lựa chọn màu sắc theo sở thích cá nhân vì nó sẽ làm cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Hoặc bạn có thể chọn màu theo mệnh của mình như màu sáng hoặc màu trầm và trung tính,...

Cân nhắc một số yếu tố để chọn ghế nằm đọc sách phù hợp nhất
Cân nhắc một số yếu tố để chọn ghế nằm đọc sách phù hợp nhất

Tổng hợp top 7 mẫu ghế nằm đọc sách đẹp và thoải mải nhất dành cho bạn

Ghế đọc sách Papasan

Ghế Papasan là mẫu ghế nằm đọc sách làm mưa làm gió trong thời gian gần đây bởi thiết kế dạng hình tròn xinh xắn và mới lạ. Ghế thường được lựa chọn trang trí cho không gian nhà ở, phòng ngủ, khách sạn, homestay, quán cafe,... Ghế lười nằm đọc sách Papasan được làm từ 2 chất liệu chính là mây tự nhiên và mây nhựa. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng và độ bền cũng tương đương nhau.

Ghế Papasan mây tự nhiên được sản xuất từ mây mật nên tạo được các đường nét uốn lượn mềm mại và bắt mắt. Chất liệu mây tự nhiên được đánh giá là gần gũi và an toàn với người tiêu dùng. Trong khi đó ghế mây nhân tạo là loại mây nhựa được tổng hợp từ nhựa sinh học chắc chắn với độ bền cao. Nếu bảo quản và sử dụng đúng cách thì ghế nằm đọc sách Papasan có thể có tuổi thọ lên đến 10 hoặc 20 năm.

Ghế Papasan nằm đọc sách thiết kế xinh xăn
Ghế Papasan nằm đọc sách thiết kế xinh xăn

Ghế nằm đọc sách bơm hơi tiết kiệm diện tích

Mẫu ghế nằm đọc sách bơm hơi này đặc biệt thích hợp vì sự rộng rãi với chiều ngang 76 cm mang lại sự rộng rãi thoải mái. Ngoài ra phần gác chân kèm theo ghế được tháo rời cũng dễ dàng đặt tại các vị trí khác nhau phù hợp từ trẻ em đến người già.
Một điều khác biệt ở sản phẩm này là phần bơm hơi chịu được trọng lượng 100 kg có thể phồng lên xẹp xuống trong vài phút, tiết kiệm được diện tích cho người dùng. Bề mặt phủ lớp nhung êm ái, chống nước và tổng trọng lượng ghế chỉ có 3,2 kg. Đây là lựa chọn ghế nằm đọc sách tuyệt vời dành cho những ngôi nhà diện tích nhỏ.

Ghế bơm hơi mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu
Ghế bơm hơi mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu

Ghế nằm đọc sách phong cách Nhật Bản

Ghế có tổng chiều dài lên tới 1m75 với tỷ lệ lưng và chân được phân chia hợp lý, đáp ứng vượt trội so với chiều cao trung bình người Việt Nam. Mẫu ghế lười nằm đọc sách này có khớp gập ở các điểm cổ, lưng và chân ghế giúp ghế được điều chỉnh linh hoạt. Khi cần đọc sách bạn có thể gập cho phần cố và lưng đứng, khi cần nghỉ ngơi thì duỗi ghế ra rất dễ dàng.
Khớp gập cổ có đến 5 góc gập khác nhau, hai bên hông ghế có các túi giúp bạn có thể trang bị thêm gối, tai nghe, sách vở để phục vụ cho nhu cầu thư giãn. Bọc ghế cũng dễ dàng tháo ra vệ sinh khi cần.  

Ghế nằm phong cách Nhật Bản đọc sách thư giãn
Ghế nằm phong cách Nhật Bản đọc sách thư giãn

Ghế sofa đơn nằm đọc sách

Ghế sofa nằm đọc sách này được các kỹ sư Nhật nghiên cứu và thiết kế, phần xương ghế Bentiron là dụng cụ được phát minh nhằm hoàn thiện cấu trúc nghiêng của ghế, để nâng đỡ tối đa cho bộ phận xương sống và phần hông của người dùng hết sức.
Khung ghế được thiết kế từ kim loại cao cấp, trong khi phần đệm lại làm từ chất liệu tốt giúp khí và hơi lưu thông dễ dàng, mang lại sự êm ái khi ngồi cũng như mát mẻ vào những ngày hè nóng nực.
Bên cạnh việc điều chỉnh phần lưng ghế, màu xanh Navy mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng, tôn thêm vẻ đẹp cho gian phòng khách của gia đình. Cho dù dùng để thư giãn, nghỉ ngơi hay có khách đến chơi nhà thì mẫu ghế sofa nằm đọc sách này sẽ không làm gia chủ thất vọng. 

Ghế sofa nằm đọc sách cho "hội người lười"
Ghế sofa nằm đọc sách cho "hội người lười"

Ghế lười nằm đọc sách

Các mẫu ghế lười luôn là một trong những lựa chọn về ghế nằm đọc sách hàng đầu của các hộ gia đình vì độ thoải mái, tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ. Tuy nhiên để chọn được mẫu ghế lười nằm đọc sách ưng ý, đẹp và bền thì bạn phải tìm hiểu về chất liệu bên ngoài lẫn bên trong của ghế.

Thông thường các chất liệu được dùng làm vải bên ngoài như vải nhung, vải kata, vải thun. Chất liệu bên trong thường là đệm bông tự nhiên hoặc đệm bông nhân tạo. Chất lượng của đệm bông rất quan trọng vì ảnh hưởng đến độ bền (ít bị xẹp) khi sử dụng dài cũng như hỗ trợ phần cột sống lưng và hông của người sử dụng rất nhiều.

Ghế lười nằm đọc sách là xu hướng được lựa chọn hiện tại
Ghế lười nằm đọc sách là xu hướng được lựa chọn hiện tại

Ghế lười được sử dụng hầu hết đối với mọi căn hộ, đa dạng về màu sắc nên dễ phối với nội thất, giá cả hợp lý. Đặc biệt với nhà chung cư thì chọn ghế lười làm ghế nằm đọc sách và thư giãn là một lựa chọn rất hay.

10 loại ghế bập bênh phòng khách tại tphcm hot nhất 2017

Ghế bập bênh đọc sách

Những mẫu ghế nằm đọc sách theo phong cách đung đưa không còn quá xa lạ. Nếu bạn là người năng động, ưa thích sự đung đưa nhẹ nhàng theo nhịp điệu của những chiếc ghế thì đây là sự lựa chọn ưng ý.
Mẫu ghế bập bênh này được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với phần gỗ sang trọng, chắc chắn được tính toán hợp lý để khi ngồi hay đung đưa cũng có được cảm giác thoải mái, không quá cao cũng không quá thấp.
Phần đệm ghế với các khúc gập điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi khi muốn thay đổi các nhu cầu sử dụng và cũng dễ dàng vệ sinh chỉ với vài thao tác. Phần tay vịn ghế có thể thiết kế thêm túi chứa các vật dụng sách vở báo chí, điện thoại hoặc tai nghe, remote tăng thêm phần lịch sự và tinh tế.

Ghế bập bênh đung đưa vừa thư giãn vừa đọc sách
Ghế bập bênh đung đưa vừa thư giãn vừa đọc sách

Ghế xếp 

Những mẫu ghế đọc sách trên có kiểu dáng đẹp mắt, nguyên liệu cao cấp cùng thiết kế đẳng cấp sang trọng nhưng giá thành của chúng không hề rẻ chút nào. Đối với những gia đình trung lưu và bình dân thì ghế xếp là một lựa chọn bạn có thể xem xét.
Với phần khung thép chắc chắn xài được nhiều năm, phần lưng gập được nhiều mức độ khác nhau, lại tiện lợi khi có thể xếp lại ngăn nắp khi cần diện tích cho ngôi nhà, giá thành lại rẻ khi dưới 1 triệu là đã có được một ghế xếp loại tốt.

Bạn đang hạn hẹp về ngân sách nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc ghế lười? Tham khảo ngay: 500 mẫu ghế lười đọc sách giá rẻ

Ghễ xếp nằm đọc sách giá rẻ và tiết kiệm không gian
Ghễ xếp nằm đọc sách giá rẻ và tiết kiệm không gian

 

Vừa rồi HITA đã giới thiệu đến bạn 7 mẫu ghế nằm đọc sách được nhiều người lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Tuy vào sở thích, nhu cầu, ngân sách mà bạn hãy chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp. Chúc bạn nhanh chóng tìm được chiếc ghế lười ưng ý nhé!

Tuy nhiên, hãy đảm bảo ánh sáng đầy đủ khi nằm đọc sách bạn nhé. Dưới đây là một số mẫu đèn bàn vừa cung cấp ánh sáng có lợi cho mắt khi đọc sách vừa dùng để decor phòng bạn có thể tham khảo: 


 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button