Thiết bị vệ sinh giá rẻ cho nhà trọ, chung cư số 1 Việt Nam

Thiết bị vệ sinh giá rẻ cho nhà trọ, chung cư số 1 Việt Nam
Những thiết bị vệ sinh giá tốt với chất lượng đảm bảo luôn được khách hàng tìm kiếm cho nhu cầu sống cơ bản tại thành phố đắt đỏ. Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh giá rẻ cho nhà trọ, chung cư tốt nhất hiện nay.

Nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn ngày càng tăng, kéo theo đó là nhiều nhà trọ, chung cư cũng đua nhau phát triển để phục vụ cho nhu cầu đó, chính vì vậy, việc xây dựng và mua sắm các thiết bị vệ sinh cũng ngày càng đựơc đầu tư quan tâm. HITA đã có nhiều bài viết tư vấn đến quý khách hàng những thiết bị vệ sinh phù hợp cho phòng tắm gia đình, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm cho phòng vệ sinh của khu phòng trọ, chung cư giá rẻ.

Thiết bị vệ sinh cho nhà trọ, chung cư

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho phòng trọ và chung cư giá rẻ thường được lựa chọn là những sản phẩm có những chức năng cơ bản, với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn… Một số lưu ý bạn nên quan tâm khi chọn mua các sản phẩm này:
 
Thiết bị vệ sinh giá rẻ cho phòng trọ
  • Chất lượng sản phẩm: độ bền cao, tiết kiệm nước, dễ dàng vệ sinh là những ưu tiên hàng đầu khi khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm.
  • Mẫu mã, kích thước sản phẩm: phòng vệ sinh trong phòng trọ, chung cư giá rẻ thường có diện tích nhỏ, hẹp nên những mẫu thiết kế sáng tạo tận dụng được không gian, kích thước sản phẩm nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Giá thành sản phẩm: khách hàng nên tính toán xem mức giá thành như thế nào là có thể chấp nhận đối với ngân sách mua sắm thiết bị vệ sinh hiện có của mình, nhất là khi phải mua số lượng lớn cho khu phòng trọ hay chung cư.
  • Dịch vụ của cửa hàng: dịch vụ vận chuyển, dịch vụ bảo hành…

Một số mẫu thiết bị vệ sinh giá rẻ phù hợp

Lavabo chậu rửa mặt thông thường cho phòng tắm thường là lavabo treo tường đơn giản với đầy đủ chức năng cơ bản và kích thước phù hợp cho nhà vệ sinh của phòng trọ, chung cư:
 
Lavabo treo ngfg giá tốt cho nhà trọ
Mẫu lavabo treo tường của INAX với mã số L-282V với chất liệu sứ, màu sắc và thiết kế trang nhã, bên cạnh kích thước nhỏ gọn cho nhà vệ sinh nhỏ, có giá bán tại HITA là  khoảng 420.000đ.

lavabo treo tường toto giá tốt
Chậu rửa mặt treo tường TOTO LT300CM với thiết kế bằng sứ cao cấp sáng bóng, chất lượng và độ bền được đảm bảo với thương hiệu đén từ Nhật, giá bán 603.700đ quá phù hợp với nhu cầu ở nhà trọ, chung cư giá rẻ.

Bồn cầu giá rẻ với các chức năng cơ bản cho nhà vệ sinh thường là bồn cầu 2 khối của TOTO và INAX có giá bán phải chăng, chất lượng tốt và thiết kế cũng vô cùng sang trọng và hiện đại:
 
Bồn cầu 2 khối giá tốt INAX C-117VA
Bồn cầu 2 khối INAX C-117VA có giá bán chỉ khoảng 1.850.000đ, với công nghệ xả vành RIM kiểu mới – EZ-CLEAN hiện đại, là kỹ thuật xả rửa với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu để toàn bộ lòng bồn cấu được xả sạch hoàn toàn.
 
 
Bồn cầu 2 khối giá rẻ cho phòng trọ CS300DT3Y1
TOTO cung cấp mẫu bồn cầu 2 khối CS300DT3Y1 với giá bán tại HITA là 2.449.300đ, hệ thống xả Siphon, và 2 chế độ xả tiết kiệm nước (4.8/3L), bên cạnh công nghệ chống bám bẩn Cefiontect giúp cho chiếc bồn cầu của TOTO luôn trắng sạch và dễ dàng vệ sinh.

Vòi chậu lavabo cơ bản cho phòng tắm sẽ thường có thiết kế thân vòi đợn giản, chỉ có 1 chế độ vòi lạnh, nhất là đối với những phòng trọ hay chung cư giá rẻ, những chiếc vòi này sẽ rất phù hợp với giá bán chỉ vài trăm ngàn:
Vòi chậu lavabo giá rẻ INAX LFV-17
Vòi chậu mã số LFV-17 có giá bán rẻ nhất trong bộ vòi INAX vào khoảng 405.000đ, mức giá khá rẻ cho một thiết kế inox chống han gỉ và luôn giữ được sự sáng bòng.
 
 
vói chậu nóng lạnh lavabo chất lượng cao
Vòi LUXTA L1206 với thương hiệu chuyên sản xuất vòi của Việt Nam, đã được nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng, có giá bán chỉ 553.000đ

Ngoài ra, LUXTA còn có dòng vòi lạnh L11xx với mức giá hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu số lượng lớn cho phòng trọ, chung cư, khoảng trên 200.000đ (Quý khách có thể lựa chọn thêm tại đây: Chậu rửa mặt Lavabo giá rẻ )

Vòi Sen giá rẻ có thiết kế đơn giản với thân vòi dạng gật gù cơ bản thường thấy, cùng với tay sen được thiết kế nhỏ gọn, chức năng xả nước đơn giản nhưng vẫn giữ được áp lực nước mạnh mẽ: 
 
Sen tắm INAX chất lượng cao giá tốt
Chiếc sen tắm INAX mã số BFV-1303S-4C có giá bán chiết khấu tại HITA khoảng 1.690.000đ, với thiết kế nóng lạnh, áp lực nước mạnh mẽ (0.05 Mpa- 0.75 Mpa) khiến cho người dùng sử dụng thoải mái mà vần giúp cho sản phẩm tiết kiệm nước.

Bộ vòi sen tắm TOTO chất lượng giá rẻ
Sen tắm TOTO TVSM103NSS có mức giá bán 2.006.800đ. Bát sen ứng dụng công nghệ xả hiện đại Aerial Shower vừa tiết kiệm nước nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái như được massage nhờ hòa trộn bọt khí trong dòng nước.

Với thiết kế cho phòng trọ và chung cư giá rẻ, khách hàng thường cần đặt mua sản phẩm với số lượng lớn và chất lượng ở tầm trung bình tốt, nên các sản phẩm thường được tìm kiếm và ưa chuộng đều là những sản phẩm thiết kế đơn giản, cơ bản, giá cả phải chăng.

Trên đây HITA đã giới thiệu đến quý khách hàng kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm vệ sinh cho nhà vệ sinh của phòng trọ, cũng như một vài mẫu sản phẩm phù hợp được nhiều khách hàng quan tâm. Ngoài ra, tại HITA còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thiêt bị vệ sinh khác phù hợp không kém, Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với HITA để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Tham khảo nhiều hơn các mẫu sản phẩm của TOTO và INAX tại link dưới đây để tìm thêm nhiều lựa chọn:
>>> Thiết bị vệ sinh TOTO chất lượng cao giá rẻ cho phòng trọ
>>> Combo thiết bị vệ sinh INAX giá tốt cho chung cư, phòng trọ
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button