Nên chọn máy lọc nước gia đình uống trực tiếp nào tốt nhất?

Nên chọn máy lọc nước gia đình uống trực tiếp nào tốt nhất?

Dạo một vòng các trang web và các trang thương mại điện tử, người tiêu dùng thường bắt gặp vô số các thương hiệu máy lọc nước gia đình uống trực tiếp. Tuy điều này có thể giúp đa dạng thêm mẫu mã cho người dùng nhưng lại khó khăn trong việc lựa chọn mua thiết bọ. Bởi không biết loại nào tốt, loại nào đạt đúng chuẩn tiêu chí uống đầu ra sạch, giàu khoáng chất và uống được ngay. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Hita chúng tôi để có thêm thông tin hữu ích khi mua máy lọc nước gia đình nhé. 

@mucluc

Các hãng bình lọc nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước gia đình KANGAROO

Máy lọc nước KANGAROO chắc chắn đã không còn xa lạ với chúng ta. Thiết bị này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ cho độ bền cao hơn gấp 5 lần các sản phẩm lọc nước khác như bình lọc nước gia đình úp ngược, bình lọc mini... Sản phẩm này có khả năng loại bỏ toàn bộ tạp chất có hại, đem lại nguồn nước tinh khiết. Bổ sung khoáng chất có lợi như Ca+, Mg+ cân bằng độ pH cho cơ thể. Ngoài ra thiết bị trang bị cơ chế vận hành tự động giúp bảo vệ máy tốt hơn và tiết kiệm điện tối đa.

Máy lọc nước gia đình KANGAROO
Máy lọc nước KANGAROO

Máy lọc nước gia đình UNILEVER PUREIT

Máy lọc nước gia đình UNILEVER PUREIT thuộc nhãn hiệu máy lọc nước tinh khiết an toàn thuộc tập đoàn Unileve mang sứ mệnh vì sức khoẻ cho mọi người, mọi gia đình Việt Nam. Sản phẩm này áp dụng công nghệ tiên tiến loại bỏ hoàn toàn những mối nguy hại tiềm ẩn do nguồn nước bị bẩn, ô nhiễm. Cam kết mang lại nguồn nước sạch an toàn đã được kiểm nghiệm, chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm định uy tín. Tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn vi sinh và hoá lý theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai của Bộ Y Tế và được Viện Pasteur kiểm nghiệm và chứng nhận.

Máy lọc nước gia đình UNILEVER PUREIT
Máy lọc nước gia đình UNILEVER PUREIT

Máy lọc nước gia đình KAROFI

KAROFI cũng là một trong hãng máy lọc nước có tiếng trên thị trường. Các sản phẩm lọc nước của KAROFI có linh kiện được sản xuất tại Đài Loan và Mỹ, nhưng được lắp ráp toàn bộ tại Việt Nam. Máy lọc nước gia đình KAROFI có chức năng lọc sạch mọi cặn bẩn, rong rêu, vi khuẩn, đem lại nguồn nước sạch đến 99%. Bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Giá thành máy lọc nước uống trực tiếp KAROFI có mức giá tương đương với thương hiệu KANGAROO.

>>> Xem thêm bài viết: REVIEW Bình lọc nước uống trực tiếp nên mua

Máy lọc nước gia đình KAROFI

Máy lọc nước gia đình KAROFI

Máy lọc nước gia đình SUNHOUSE

Máy lọc nước SUNHOUSE áp dụng công nghệ lọc nước tiên tiến NANO vào hệ thống nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Đảm bảo các vấn đề sức khỏe cho chính bạn và người thân trong gia đình. Máy lọc nước SUNHOUSE có một số điểm mạnh nổi bật như tự động rửa màng lọc R.O, tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước không đủ, bổ sung Alkailine. Vậy nên chắc chắn đây là một trong các hãng máy lọc nước uống trực tiếp tốt bạn có thể tin dùng hiện nay.

Máy lọc nước gia đình SUNHOUSE
Máy lọc nước gia đình SUNHOUSE

Những lợi ích máy lọc nước uống gia đình mang lại

Hệ thống máy lọc nước gia đình có những lợi ích sau cần phải kể đến như:

  • Đảm bảo nguồn nước sạch và tinh khiết cho gia đình sử dụng hàng ngày.
  • Tiết kiệm kinh tế hơn so với việc phải mua nước đóng chai sử dụng.
  • Bổ sung thêm vi khoáng, ion có lợi, dưỡng chất thiết yếu trong nước có lợi cho cơ thể.
  • Giảm nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các sản phẩm phụ clo và clo từ nước uống.
  • Hỗ trợ làm đẹp, làm tăng độ đàn hồi cho da, cho tóc mềm mại, bóng mượt...

>>> Tham khảo: Mua lõi lọc nước ở đâu tại TPHCM? Hướng dẫn cách vệ sinh cơ bản

Cách chọn máy lọc nước gia đình giá rẻ từ A - Z

Để lựa chọn được máy lọc nước gia đình vừa giá thành rẻ vừa đảm bảo chất lượng bạn cần lưu ý những điều sau:

  1. Chọn máy dựa vào tình trạng nguồn nước. Không có loại máy lọc nước nào phù hợp với tất cả nguồn nước đầu nguồn do đó bạn nên xét nghiệm nguồn nước tại các cơ sở uy tín, xác định chất lượng nước sinh hoạt của gia đình. Từ đó mới đưa ra lựa chọn loại máy phù hợp.

  2. Mục đích sử dụng và khả năng kinh tế. Khi đã xác định được tình trạng nguồn nước, việc tiếp theo bạn cần làm đó là xem xét khả năng kinh tế và mục đích bạn hướng tới. Thông thường nếu gia đình từ 4- 6 người, bạn nên lựa chọn sản phẩm có dung tích từ 8 - 15 lít. Còn gia đình trên 6 người hãy chọn loại dung tích trên 15 lít. Tương tự như vậy, nếu mục đích của bạn chỉ phục vụ sinh hoạt nên chọn máy lọc nước tổng, công suất lớn. Nếu sử dụng để ăn uống, pha chế, sử dụng trực tiếp... nên chọn các bình lọc nước gia đình uống trực tiếp, công suất vừa và nhỏ giúp tiết kiệm chi phí.

  3. Tính năng, tiện ích. Đa số hiện nay các dòng máy lọc nước gia đình đều trang bị các tính năng, tiện ích để bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng cũng như bảo dưỡng máy.. Một trong số đó cần kể tới như tự động ngắt khi đầy, cảnh báo thay lõi, màn hình cảm ứng, khóa an toàn đối với trẻ nhỏ và người già...

  4. Thương hiệu và nguồn cung cấp. Các thương hiệu uy tín như Karofi, Kangaroo, Unilever, Mitsubishi Cleansui... luôn là những lựa chọn được cân nhắc đầu tiên bởi chất lượng sản phẩm và các dịch vụ, chính sách rõ ràng đi kèm tốt.

Mua máy lọc nước gia đình uống trực tiếp ở đâu tốt nhất?

Mua máy lọc nước gia đình uống trực tiếp ở đâu tốt nhất là câu hỏi người tiêu dùng thường xuyên đặt ra. Vậy nên với 6 năm hoạt động trên thị trường, HITA chúng tôi cam kết cung cấp máy lọc nước gia đình uống trực tiếp đảm bảo chất lượng cao, chính hãng 100%. Tại HITA bạn sẽ luôn nhận được tư vấn miễn phí, chính sách bảo hành rõ ràng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo tay nghề, nắm rõ về sản phẩm, nhiệt tình chăm sóc khách hàng khi gặp phải các vấn đề liên quan tới thiết bị. Hãy yên tâm lựa chọn HITA chúng tôi để mua sản phẩm lọc nước cho gia đình bạn nhé.

Những sản phẩm đang được chiết khấu hấp dẫn bạn có thể tham khảo dưới đây.

- Thiết Bị Lọc Nước Mitsubishi Cleansui

Khuyến mãi + Quà
Mitsubishi Cleansui
48.600.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
28.963.600 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
26.018.200 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
15.610.900 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
145.309.000 đ
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
TRỢ GIÁ TỐT HƠN
Mitsubishi Cleansui
194.400.000 đ
Mitsubishi Cleansui
1.071.000 đ
1.190.000 đ
-10%
Mitsubishi Cleansui
2.061.000 đ
2.290.000 đ
-10%

- Thiết Bị Lọc Nước Unilever Pureit

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button